x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những màn lấn sân làm nên chuyện 2022: Dương Lâm cầm mic

Hoa Le 13:00 - 27/12/2022

Làng giải trí sau một năm nghỉ dịch Covid-19 trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nghệ sĩ không chỉ tái xuất mạnh mẽ mà tôi còn thấy họ dám thử thách bản thân trong những vai trò mới. Không ít người đã thành công, may mắn đổi vận và chạm tới đỉnh hào quang. 

Bên cạnh nhiệm kỳ Miss Grand International thành công rực rỡ, tôi còn thấy Hoa hậu Thuỳ Tiên còn trở thành idol của giới trẻ với những màn lấn sân cực kỳ ấn tượng. Dù mới tập tành dùng “Tóp tóp” cách đây không lâu, nhưng nàng hậu 9X đã thu hút hơn 3 triệu người theo dõi trên tài khoản TikTok cá nhân, một con số kỷ lục giúp cô rinh về giải Nghệ sĩ của năm tại đêm vinh danh TikTok Awards 2022 mới đây. 

Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu còn được thử sức mình với vai trò diễn viên. Cô không những được mời tham gia chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi cùng với Trường Giang mà còn đóng liền mấy MV cùng Trúc NhânMr.T. Sự duyên dáng, đáng yêu cùng những biểu cảm đa dạng của Thuỳ Tiên hoàn toàn chinh phục trái tim của tôi. Nên hy vọng trong tương lai, nàng hậu sẽ học hành diễn xuất bài bản và biết đâu năm tới, Thuỳ Tiên lại có phim điện ảnh đầu tay thì sao nhỉ.

Không hổ danh là nàng Á hậu đa tài, ngoài sở hữu học vấn khủng, thành tích cao ở các đấu trường nhan sắc uy tín thì Thuý Vân còn mới debut với vai trò ca sĩ. Từ một Á hậu, MC song ngữ, cô chuyển mình theo hướng ca sĩ, theo đuổi dòng nhạc Pop Dance. 

Ban đầu, tôi còn ngơ ngác tưởng người đẹp đùa vui, hoặc có chăng đầu tư MV cũng chỉ là “trả bài” cho nhãn hàng. Nhưng ai ngờ, Thuý Vân tung ra sản phẩm âm nhạc mang đậm màu sắc nữ quyền, thậm chí còn bị cho là cà khịa những người đã chấm cho cô vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam trước đây.

Dẫu còn chút ồn ào, lùm xùm không đáng có nhưng tôi phải công nhận là Thuý Vân rất đầu tư, chỉn chu trong sản phẩm nghệ thuật của mình. Giọng hát cho tới vũ đạo, tạo hình đều làm tôi ấn tượng, choáng ngợp không tưởng.

Năm 2022 cũng chứng kiến màn lấn sân đầy ấn tượng của Hoà Minzy trong vai trò MC, giám khảo. Cô không chỉ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho Gương Mặt Thân Quen mà còn debut làm MC của Nhanh Như Chớp Nhí. Cứ tưởng không hợp nhưng ai ngờ Hoà Minzy hợp không tưởng nha quý zị. 

>>> Xem thêm: Quan Không Gờ: TikTok Creator truyền cảm hứng với video việc tử tế

Nhiều người nói Hoà chưa đủ kinh nghiệm để ngồi vào những vị trí này nhưng tôi thấy gần 10 năm hoạt động nghệ thuật đã giúp nữ ca sĩ có đủ kinh nghiệm, sự trưởng thành cũng như bản lĩnh sân khấu. Chưa kể, Hoà còn là người nhí nhảnh, vui tươi và cực kỳ tích cực, cô chính là nhân tố đem lại nguồn năng lượng tươi mới cho các chương trình giải trí.

Tuy nhiên, nói đến màn lấn sân thành công không tưởng của năm 2022, tôi chắc chắn phải nhắc tới Lê Dương Bảo Lâm cùng màn cầm mic chấn động Vbiz. Sau chương trình 2 Ngày 1 Đêm, “Lee Min Ho Đồng Nai” chinh phục khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước. Thú thực trước khi xem chương trình này, tôi hoàn toàn không có thiện cảm với Dương Lâm vì biết anh hay diễn hài ô dề. Nhưng càng xem càng cuốn, tôi phải vội vàng quay xe, xin được “kết nạp” fan của nam diễn viên. 

Thừa thắng xông lên, Lê Dương Bảo Lâm tung luôn MV Sao Hay Ra Dẻ Quá - lấy cảm hứng từ câu nói viral trong show thực tế hot nhất năm 2022. Tôi còn nghĩ anh chỉ làm MV cho vui, nhưng ai ngờ Dương Lâm trở nên đắt show ca hát, được mời đi diễn ở những sự kiện lớn. Thời tới cản không kịp, giờ đây Lê Dương Bảo Lâm đã trở thành ngôi sao ca nhạc của năm. 

“Em út quốc dân” HIEUTHUHAI cũng gặt hái thành công khi tham gia show thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Tôi không nghĩ là cậu bé này lại duyên dáng và hài hước tới vậy. Nhìn vẻ ngoài lạnh lùng, cool ngầu này, ai có thể nghĩ Hái Thứ Hiêu cũng là một cây hài lầy lội, thậm chí còn dám quăng miếng, đáp miếng với Dương Lâm.

Tôi đặc biệt thích nam rapper này bởi sự ngoan ngoãn, lễ phép, chăm chỉ học hỏi đàn anh. Nên sau thời gian ngắn, tôi thấy Hiếu dạn dĩ, tự tin hơn hẳn. Bảo sao mà các anh em trong đoàn quý mến và nâng đỡ cậu bé này vô cùng.

>>> Xem thêm: TikTok Awards 2022: Quan Không Gờ chiến thắng thuyết phục

Có thể thấy, mỗi màn lấn sân trong năm 2022 của các nghệ sĩ đều là một sự dũng cảm, khi họ dám bước ra khỏi vùng an toàn để thử sức ở những lĩnh vực mới. Và thành quả dành cho các ngôi sao là hoàn toàn xứng đáng khi họ đã nhận được sự yêu mến, công nhận của khán giả và bước lên đỉnh hào quang trong sự nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".