x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Các couple sếp và nhân viên: Kim Thần có ngay anh nhân viên điển trai

Uyên Phương 10:45 - 24/03/2022

Màn ảnh Hoa Ngữ thật sự là muôn vàn các kiểu chuyện tình yêu, nào là tình sư đồ, nào là câu chuyện tràn ngập thanh xuân của các cặp thanh mai trúc mã. Thế nhưng, bên cạnh đó, mình nghĩ không chỉ mình mà hẳn có kha khá fan của dòng phim hiện đại bị cuốn vào những rắc rối cũng như sự lãng mạn của các chuyện tình giữa sếp và nhân viên chốn công sở.

Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Nếu bạn muốn xem một bộ phim ngôn tình ngọt ngào nhưng không có quá nhiều tình tiết sến sẩm thì mình nghĩ Nửa là đường mật, nửa là đau thương là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bộ phim là câu chuyện về cặp đôi oan gia giữa tổng tài Viên Soái (La Vân Hi thủ vai) và cô nhân viên Giang Quân (Bạch Lộc thủ vai) trong ngân hàng đầu tư hàng đầu MH.

Cả hai vốn quen biết nhau từ nhỏ, nhưng vì hiểu lầm và biến cố xảy ra mà họ tạm xa nhau một thời gian, để rồi gặp lại với cương vị mới là ông chủ và nhân viên. Tổng tài Viên Soái là người có tính cách tự tin, quyết đoán trong công việc, đặc biệt là độ độc miệng và cà khịa thì khó ai bằng. 

Trong khi đó, Giang Quân lại là cô gái lương thiện, hào sảng, cá tính trong cuộc sống và tình yêu. Đôi cấp trên cấp dưới này có những pha tung hứng hài hước cũng như việc cùng nhau đồng hành giải quyết rắc rối trong công việc khiến người xem cực kỳ thích thú. Qua đó, khán giả phần nào thấy được sự cạnh tranh khốc liệt của môi trường ngân hàng đầu tư trong phim.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc

Vừa yêu thích tình yêu chốn công sở, lại u mê chuyện tình chị em, thì mình nghĩ bạn nên “nhảy hố” ngay Trạm kế tiếp là hạnh phúc do cặp chị em nhà họ Tống là Tống Thiến và Tống Uy Long đóng chính.

Trong phim, Tống Thiến vào vai Hạ Phồn Tinh, là người giữ vai trò chủ chốt trong phòng hành chính của một công ty chuyên về thiết kế, còn nhân vật Nguyên Tống do Uy Long thủ vai thì lại là một thực tập sinh tại công ty. 

Khi xem đôi sếp và nhân viên này bên nhau, mình phải nói là chả thấy được chút uy quyền nào của Hạ Phồn Tinh mà chỉ thấy những mà thả thính ngập trời đến từ vị trí của Nguyên Tống. Thêm nữa, Trạm kế tiếp là hạnh phúc sẽ khắc họa rõ nét sự vất vả của những người trưởng thành, điển hình là Hạ Phồn Tinh khi phải đối mặt với những lời gièm pha về chuyện tình lệch tuổi cũng như bất trắc trong công việc của mình.

Sam Sam tới rồi

Sam Sam tới rồi là bộ phim từng làm mưa làm gió màn ảnh Hoa Ngữ một thời, và cùng nhờ phim này mà tên tuổi của Lệ Dĩnh và Trương Hàn được khán giả biết đến rộng rãi. Trong phim, tổng tài của một tập đoàn lớn là Phong Đằng lại rơi vào lưới tình cô nhân viên bình thường Tiết Sam Sam bởi sự ngây thơ, ngốc nghếch của cô. Mình phải nói là xem phim rồi mới thấy, khi người sếp lỡ phải lòng nhân viên của mình, thì bao sự ưu tiên, cưng chiều đều dành hết cho cô. Thật khiến người ta ghen tị quá mà!

>>Xem thêm: Ba kiểu tóc thường gặp trên phim cổ trang: Tiêu Chiến “cân” được cả ba

Không thêm yêu đương với sếp

Đây là bộ phim đánh dấu sự kết hợp đáng mong chờ giữa hai “cây hài” của Cbiz là Tống Tổ Nhi và Hoàng Tử Thao, vậy nên không lạ gì khi phim có những tình huống dở khóc dở cười khiến người xem phải cười nghiêng ngả. 

Cô nàng Tiền Duy là một trợ luật sư cho Lục Quân, người vừa là cấp trên vừa là bạn học cũ của mình. Để thoát khỏi những khó khăn khi làm việc cũng như tránh hiềm khích với sếp, Tiền Duy không ngại dùng đủ mọi cách lấy lòng Lục Quân. Sau khi tỉnh lại từ cơn mơ được quay lại năm 19 tuổi và nhận ra sự quan tâm của Lục Quân dành cho mình, Tiền Duy đã thay đổi cách nhìn về anh và cả hai cùng vẽ nên một chuyện tình yêu đầy thú vị.

Tiểu Thư Qụa Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn

Tiểu Thư Qụa Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn xoay quanh cuộc sống và công việc của một đôi cấp trên cấp dưới có tính tình trái ngược nhau hoàn toàn là Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân thủ vai) và Khương Tiểu Ninh (Hình Phi thủ vai). Cố Xuyên là ông chủ của một công ty kiến trúc, có tính cách lạnh lùng, mất niềm tin vào cuộc sống, mãi cho đến khi có một Khương Tiểu Ninh vui vẻ, lạc quan xuất hiện đã nhuộm hồng cuộc sống vốn u buồn của anh. Cả hai vô cùng ăn ý trong cả công việc lẫn tình yêu.

Huyền của Ôn Noãn

Đối với mình, thì Huyền của Ôn Noãn tuy là một bộ phim ngôn tình nhưng các tình huống lại không bị cường điệu mà đều rất thực tế và gần gũi với cuộc sống. Đặc biệt, phim mở ra một góc nhìn cho khán giả về suy nghĩ của những người trưởng thành trong cuộc sống, công việc cũng như tình yêu.

Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn thủ vai) và Ôn Noãn (Trương Quân Ninh thủ vai) vốn là mối tình đầu của nhau, nhưng vì không muốn chị gái tổn thương nên cô đã quyết định chia tay Nam Huyền và đi du học. Nếu bạn nghĩ tình tiết như vậy sẽ dẫn đến một câu chuyện cẩu huyết thì không nha. 

Họ gặp lại nhau sau nhiều năm, Nam Huyền trở thành tổng tài quyết đoán, cao ngạo, còn Ôn Noãn lại trở thành một người phụ nữ tài giỏi thông minh và là một trợ lý đắc lực cho Nam Huyền. Cả hai trở thành cấp trên cấp dưới cũng như bạn đồng hành trong công việc, cũng từ đó, họ dần dần tháo gỡ mắc xích ngày trước trong lòng nhau và viên mãn bên cạnh đối phương.

 Chúng ta không biết yêu

Chốt sổ là một cặp đôi cấp trên cấp dưới oan gia và đúng chuẩn tình yêu chị em trong Chúng ta không biết yêu do Vương Tử Dị và Kim Thần đóng chính. Trong phim, Triệu Giang Nguyệt là một nữ giám đốc thành đạt, mạnh mẽ và độc thân, cô phải quản lý thiếu gia Cố Gia Tâm khi anh bị mẹ anh đưa vào làm trợ lý cho mình. 

Người này là nữ giám đốc quyết đoán, đầy lý trí, người kia là nam thần trẻ trung có đam mê với đua xe nhưng bị gia đình ngăn cản. Cả hai cùng thực hiện dự án phát triển ứng dụng hẹn hò, và dần dần chính họ cũng rung động và yêu đối phương lúc nào không hay.

Đâu phải cứ chuyện tình giữa sếp và nhân viên chốn công sở thì sẽ khô khan và thiếu đi sự thú vị. Mình thấy câu chuyện giữa các cặp đôi trên phải nói là mỗi đôi một vẻ và đều gây nên sự tò mò, cuốn hút cho khán giả khi xem phim.

>>Xem phim: Dàn phi công của các chị đẹp sau 85: Lệ Dĩnh nên duyên cùng 2 cực phẩm

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.