x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ba kiểu tóc thường gặp trên phim cổ trang: Tiêu Chiến “cân” được cả ba

Uyên Phương 10:45 - 22/03/2022

Với dòng phim cổ trang, tạo hình tóc, trang phục của nữ diễn viên đều vô cùng lung linh và đa dạng, thì bên phía sao nam cũng không kém cạnh gì. Đặc biệt là kiểu tóc, dưới đây là 3 kiểu tóc được ưa chuộng nhất trên phim cổ trang Hoa Ngữ, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Kiểu tóc râu rồng

Mình thấy tạo hình tóc này rất phổ biến và được kha khá nam thần diện lên phim, nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu tóc khó nhằn này. Tóc râu rồng thường sẽ có hai cọng tóc dài để ra trước mặt. Có rất nhiều sao nam đã gây thương nhớ cho người hâm mộ khi để tạo hình tóc này, điển hình phải kế đến nhất là Tiêu Chiến, Thành Nghị hay Lý Dịch Phong.

Tiêu Chiến 

Siêu phẩm Trần Tình Lệnh không chỉ giúp tên tuổi Tiêu Chiến được nhiều người biết đến hơn mà còn khoe ra được chiếc nhan sắc bùng nổ của anh chàng trong tạo hình của Ngụy Vô Tiện. Hai sợi tóc râu rồng của Tiêu Chiến trong phim tạo nên cảm giác trẻ trung của một thiếu niên tươi sáng Ngụy Anh. Mình nghĩ Tiêu Chiến là một trong các sao nam để tạo hình này đẹp nhất.

Thành Nghị

Trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, có hai kiểu tóc mà mình thấy rất hợp với Thành Nghị. Một trong số đó, chính là khi nhân vật Tư Phượng hắc hóa, bên cạnh gương mặt được trang điểm đầy sắc lạnh, thì kiểu tóc râu rồng cũng góp phần tạo nên vẻ ma mị cho nhân vật này.

Cung Tuấn

Cung Tuấn cũng là một trong số các sao nam có nhan sắc thăng hạng khi để tạo hình tóc này trong Sơn Hà Lệnh. Bên cạnh thần thái cực phẩm, vẻ ôn nhu bí ấn toát ra ngập tràn thì Cung Tuấn còn bỏ túi cho mình thêm một tạo hình cổ trang xuất sắc.

Trần Vỹ Đình

Có người được khen thì cũng phải có những trường hợp vẻ điển trai thường ngày của các nam thần “mất tích” khi để kiểu tóc kén người này. Trong Hộc Châu Phu Nhân, dân tình được một phen tiếc nuối khi Trần Vỹ Đình thật sự chẳng hợp với tạo hình. Hai sợi tóc râu rồng khiến gương mặt anh trong lạc quẻ, mất đi vẻ phong độ thường ngày.

Kiểu búi cao buộc hết phần tóc

Đây là một kiểu tóc phải nói là xuất hiện dày đặc và là tạo hình được rất nhiều sao nam diện qua. Cá nhân mình thấy đây là một lựa chọn an toàn và bảo đảm cho nhan sắc của các nam thần. Cùng ngắm các nam thần dưới đây diện tạo hình này nhé

Trần Tinh Húc

Độ điển trai, diễn xuất và tạo hình của Trần Tinh Húc trong Đông Cung phải nói là không có gì để chê. Đặc biệt, sự quyền lực, thần thái uy nghiêm đúng chuẩn một thái tử của Tinh Húc trong phim càng được tô điểm khi diện kiểu tóc búi cao này.

Tiêu Chiến

Bình thường Tiêu Chiến có vẻ khá yêu thích để mái tóc dài trong các dự án cổ trang, nhưng khi đến với Lang Điện Hạ, anh lại khiến dân tình sốc trước vẻ oai vệ, dũng mãnh khi buộc cao hết phần tóc. Không còn dáng vẻ thư sinh hằng ngày nữa, nhờ tạo hình tóc này mà các fan thấy được sự phong độ, chững chạc của anh nhà mình.

Nhậm Gia Luân

Nhắc các sao nam diện kiểu tóc này trên phim mà thiếu đi Gia Luân thì quả là một thiếu xót lớn. Đây chính là tạo hình cực ấn tượng, mà mỗi khi nhắc đến việc Gia Luân đi đóng phim cổ trang, fan sẽ nghĩ đến ngay. Mình thấy có vẻ như kiểu tóc này sinh ra để dành cho Gia Luân vậy. Toàn bộ đường nét đẹp nhất trên gương mặt anh đều được khoe trọn khi buộc cao hết tóc lên.

Trần Vỹ Đình

Nếu như với tạo hình tóc râu rồng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thì với kiểu buộc cao hết phần tóc này, Vỹ Đình đã lấy lại được phong độ khi khoe được hết ngũ quan tinh tế, nhan sắc cực kỳ nam tính của mình.

Vương Nhất Bác

Nhất Bác cũng là một trong số các sao nam rất thích hợp với kiểu tóc này. Từng nhận lời cay đắng với tạo hình Lam Trạm trong Trần Tình Lệnh khi anh chàng bị cho là có gương mặt khá dài và không hợp với cổ trang. Thì trong Phong Khởi Lạc Dương, mái tóc búi cao gọn gàng này giúp gương mặt Nhất Bác trông thanh tú và điển trai hơn rất nhiều.

>>Xem thêm: 5 nam thần xuất thân là idol: La Vân Hi tham gia 2 nhóm, tan rã cả hai

Chu Nhất Long

Tưởng chừng như chỉ hợp đóng phim hiện đại, nhưng mình đã bị Nhất Long đánh gục hoàn toàn bởi phong thái thư sinh, khí chất đúng chuẩn một công tử thế gia khi anh vào vai Tề Hành trông Minh Lan Truyện. Nhan sắc của Nhất Long thăng hạng vượt bậc với tạo hình tóc này.

Kiểu tóc búi nửa đầu, có hoặc không để mái

Cùng với hai kiểu tóc trên, thì đây cũng là một tạo hình tóc được các nhà tạo mẫu vô cùng yêu thích để dùng cho dòng phim cổ trang. Bên cạnh các nam thần cổ trang thì cũng có không ít sao nam đã bị “dìm” khi để tạo hình này. Cùng soi xem ai được khen ai phải nhận lời cay đắng nhé.

Tiêu Chiến

Giờ thì mình đã phần nào hiểu vì sao fan của Tiêu Chiến luôn vô cùng hào hứng khi nghe tin anh nhà đi đóng phim cổ trang. Bởi vì chiếc visual của anh thật sự quá đỉnh cao khi có thể “cân” được kha khá tạo hình tóc.

Nếu bạn xem Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, mình tin chắc bạn sẽ lọt hố ngay nam phụ Bắc Đường Mặc Nhiễm của Tiêu Chiến. Mái tóc được búi cao phân nửa, tạo cảm giác thư thái, lạnh lùng nhưng lại không kém phần ôn nhu. Thử hỏi ai mà không mê cho được.

La Vân Hi 

Tạo hình của Vân Hi trong Hương mật tựa khói sương phải nói là huyền thoại. Vẻ đẹp hợp với cổ trang cộng thêm kiểu tóc búi thấp của anh thật sự đẹp đến độ khiến người xem nhớ mãi không thôi.

Thành Nghị

Đây là kiểu tóc mình yêu thích thứ hai sau tạo hình râu rồng của Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Mái tóc được búi cao phân nửa cộng thêm phần tóc mái trông rất thích hợp và chỉn chu khiến mình và nhiều khán giả có thiện cảm ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Dương Dương 

Nhan sắc của Dương Dương qua bao năm vẫn luôn khiến người ta phải yêu thích và ấn tượng. Sắp tới đây, khi phim cổ trang mới của anh lên sóng, mình tin chắc nhiều fan sẽ lại tiếp tục u mê vẻ đẹp cực phẩm của Dương Dương khi diện tạo hình tóc này.

Cao Vỹ Quang

Đông Hoa Đế Quân theo mình thấy đến giờ chắc hẳn là vai diễn thành công nhất của Cao Vỹ Quang. Mái tóc trắng được búi thấp và xõa nửa phần sau càng làm tăng phần tiên khí cho nhân vật này của Vỹ Quang.

Lý Trị Đình

Có người được khen thì cũng có người phải nhận phản hồi không tốt từ khán giả. Trong số đó có Lý Trị Đình. Dù bình thường có vẻ ngoài nam tính, gương mặt góc cạnh. Nhưng khi diện tạo hình tóc này, bao nhiêu khuyết điểm trên mặt Trị Đình đều lộ ra hết.

Triệu Hữu Đình

Vai diễn Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế Thập Lý Đào Hoa của Hữu Đình được yêu thích là thế, nhưng đối với mình, thì có vẻ như Hữu Đình chưa thật sự hợp với dòng phim cổ trang. Kiểu tóc búi cao nửa đầu này khiến gương mặt anh mất đi sự điển trai thường ngày.

Vương Hạc Đệ

Bình thường cao ráo và có vẻ đẹp ấn tượng là thế, nhưng có vẻ như Hạc Đệ đã không nhận được bất cứ thành tựu nào khi thủ vai nam chính trong bộ phim Ngộ Long. Từ diễn xuất đến tạo hình, đặc biệt màu tóc trắng cùng với tạo hình tóc không hợp với gương mặt khiến anh mất điểm kha khá trong mắt khán giả.

Ba tạo hình tóc trên thật sự rất dễ bắt gặp trong các dự án phim cổ trang. Đối với mình, thì ấn tượng nhất chắc hẳn là Tiêu Chiến khi có thể dễ dàng khoe ra được hết nhan sắc hơn người dù là trong bất kỳ tạo hình tóc nào trong ba kiểu trên.

>>Xem thêm: Năng khiếu thể thao đáng ngưỡng mộ của loạt sao Cbiz: Lộc Hàm xuất sắc

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.