x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn phi công của các chị đẹp sau 85: Lệ Dĩnh nên duyên cùng 2 cực phẩm

Uyên Phương 17:45 - 22/03/2022

Các mỹ nhân sau 85 của Hoa Ngữ không ít lần nên duyên cùng đàn em kém tuổi, vậy nhưng theo mình thấy thì đa số họ đều trông rất đẹp đôi và có những tương tác cực ngọt ngào mà không hề vấp phải vấn đề gì về khoảng cách tuổi tác.

Tống Thiến

Mỹ nhân sinh năm 1887 trở lại quê nhà Trung Quốc hoạt động sau khoảng thời gian dài đồng hành cùng nhóm nhạc F(x) tại Hàn. Và dĩ nhiên, cô đã đạt được những thành công đáng chú ý và góp mặt vào dàn tiểu hoa nổi tiếng sau 85 của Cbiz. Đặc biệt, dù sở hữu vẻ ngoài dịu dàng và khá trưởng thành, nhưng khi hợp tác với các nam thần kém tuổi, Tống Thiến hoàn toàn chinh phục khán giả bởi sự đẹp đôi của cô và các bạn diễn.

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tế chính là bộ phim hiện đại đã tác hợp cho cô và nam diễn viên Hoàng Cảnh Du. Hơn kém nhau 5 tuổi, nhưng cả hai đã có màn kết hợp vô cùng cuốn hút trên phim. Sở dĩ Cảnh Du và Tống Thiến trông hợp nhau đến vậy là vì Tống Thiến thì trông đằm thắm, xinh đẹp đứng bên Cảnh Du cao lớn, trưởng thành, nên khi xem phim, đôi khi dân tình còn lầm tưởng rằng Cảnh Du hơn tuổi cô.

Đóng cùng bạn diễn kém 5 tuổi đã là gì, Tống Thiến còn từng nên duyên cũng mỹ nam kém mình cả một con giáp Tống Uy Long. Cặp chị em nhà họ Tống này đã khiến dân tình u mê bởi họ trông quá đổi tình tứ khi đóng chung trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Trong phim, Tống Uy Long điển trai, lịch thiệp nhưng đôi khi rất trẻ con bên cạnh Tống Thiến chững chạc nhưng lại vụng về khi yêu đương, khiến con tim người xem đập loạn nhịp.

Angelababy

Mình thấy bỏ qua diễn xuất thường gây tranh cãi, thì có một điều mà không thể phủ nhận chính là “Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào nhan sắc của Baby”. Dù đã là bà mẹ một con, nhưng cô nàng lúc nào cũng rất trẻ trung với đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa sáng rực rỡ. 

Sắp tới đây, danh sách bạn diễn cực phẩm của nàng tiểu hoa lại bỏ túi thêm một nam thần vừa cao, vừa trẻ, vừa đẹp nữa là Lại Quán Lâm. Cả hai được mong chờ sẽ tạo nên sự bùng nổ visual trong Dáng vẻ nên có của tình yêu. Đóng cùng mỹ nam sinh năm 2001, nhưng với sự trẻ đẹp vốn có, thì Baby và Quán Lâm vẫn trông vô cùng hòa hợp và giống như những người bạn đồng lứa trong các hình ảnh hậu trường.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư đam mê với phong cách thảm họa "tóc xù môi trầm"

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là sao nữ khá có duyên với các bạn diễn kém tuổi. Một điều mình thích ở Dương Mịch chính là cô có khả năng tạo nên cảm giác couple cực mạnh mỗi khi thành đôi với bất cứ nam thần nào.

Trong năm nay, khi bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng thì hẳn là dân tình sẽ được phen xuýt xoa trước độ đẹp đôi và ôm mặt ngại ngùng bởi độ tình tứ của Dương Mịch và Hứa Khải. Hơn kém nhau 9 tuổi, nhưng cả hai đã cho các fan thấy cảm giác ngọt ngào đúng chuẩn cặp đôi đang yêu của họ, dự là các fan sẽ phải ăn "cẩu lương" ngập mặt cho mà xem.

Bên cạnh Hứa Khải, thì Dương Mịch cũng đã có lần kết hợp với đàn em kém mình cũng kha khá tuổi là Hoàng Tử Thao trong Người Đàm Phán. Dù diễn xuất của Tử Thao trong phim nhận phải nhiều lời phê bình và Người Đàm Phán không đạt thành công như mong đợi, nhưng mình thấy về khoản nhan sắc của cả hai thì không có gì để chê.

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm sở hữu gương mặt kiều diễm, quý phái, khí chất cô toát ra tựa như tiểu thư nhà quyền quý. Dù năm nay đã 34 tuổi, nhưng mình thấy Cảnh Điềm ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

Minh chứng cho nhan sắc thăng hạng vượt bậc ấy chính là khi cô thủ vai bán yêu trong bộ phim Tư Đằng hợp tác cùng nam thần Trương Bân Bân. Thành công của Tư Đằng thật sự là cú vực dậy sự nghiệp cho cả nữ diễn viên và Trương Bân Bân. Lớn tuổi hơn nam chính là thế, nhưng nhờ vẻ đẹp đỉnh cao, sự yêu kiều khi diện sườn xám, và hơn nữa là gương mặt nam tính, cực kỳ phong độ và chững chạc của Bân Bân mà hai người đã tạo nên một couple hoàn mỹ được các fan “đẩy” thuyền nhiệt tình.

Ngoài việc làm một mỹ nhân vạn người mê thì Cảnh Điềm còn có biệt danh mới là “Thánh Spoil” khi cô vô tình nhắc đến chuyện kết hôn của Hứa Ngụy Châu trông khoảng thời gian cả hai quảng bá cho bộ phim Lưu Quang Chi Thành. Bỏ qua việc đó, Cảnh Điểm lại có thêm một “phi công” điển trai nữa trong danh sách bạn diễn của mình.

Triệu Lệ Dĩnh

Chốt sổ không ai khác chính là “Nữ hoàng Rating” Triệu Lệ Dĩnh của chúng ta. Nhờ có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh mà lúc nào trông Lệ Dĩnh cũng trẻ hơn tuổi thật. Nên không lạ gì khi đóng chung với nam chính nhỏ tuổi hơn, thì cô và bạn diễn cũng không để lộ chút khoảng cách tuổi tác nào.

Qua bao năm, thì đôi chính huyền thoại của Sở Kiều Truyện là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn khiến người hâm mộ không ngừng u mê. Chỉ kém Lệ Dĩnh 1 tuổi cộng thêm thân hình cao lớn, gương mặt lạnh lùng, chững chạc nên trông Lệ Dĩnh lúc nào cũng bé bỏng khi đứng cạnh Canh Tân. Trời ạ, hai người họ đúng là đẹp hết phần thiên hạ mà.

Khá ít nên duyên cùng các nam thần kém tuổi nhưng Lệ Dĩnh đã chịu “chơi lớn” khi kết đôi cùng hậu bối kém tận 10 tuổi Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ. Ban đầu, rất nhiều người cho rằng cả hai sẽ nhìn như chị em khi đóng chúng, nhưng không hề nha, cặp đôi “tưởng không hợp, nhưng hợp không tưởng” này, cũng hòa hợp và tình tứ với nhau chẳng kém gì ai.

Các nữ thần sau 85 trên đều chứng minh nhan sắc không phải dạng vừa khi đóng cùng với các mỹ nam kém tuổi. Họ chẳng những không khiến người xem cảm thấy thiếu đi cảm giác của một đôi đang yêu vì khoảng cách tuổi tác, mà còn tạo nên các couple vô cùng bùng nổ về tương tác và nhan sắc.

>>Xem thêm: Năng khiếu thể thao đáng ngưỡng mộ của loạt sao Cbiz: Lộc Hàm xuất sắc

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.