x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các sao nữ Kpop "mặt ngây thơ, tay cơ bắp" khiến dân tình mê đắm

Trà Đào Cam Sả 20:20 - 19/02/2022

Với các thần tượng nam, câu nói “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” là để miêu tả những người sở hữu thân hình lực lưỡng khắc hẳn gương mặt hiền lành, ngây thơ. Còn với các thần tượng nữ thì cái câu “mặt ngây thơ, tay cơ bắp, bụng có múi” cũng có ý nghĩa tương tự vậy đó. Và phải nói rằng thân hình khỏe khoắn của họ cứ làm tôi mê đắm mê đuối đi luôn ấy.

Rosé (BLACKPINK)

Sở hữu một thân hình được xem là khá chuẩn, Rosé khiến nhiều người ngưỡng mộ với đôi chân dài cùng chiếc eo thon thả mặc gì cũng đẹp. Đôi khi giọng ca On The Ground có hơi ốm chút xíu nhưng mà vẫn cân đối nên mọi thứ vẫn vừa mắt tôi lắm. Đặc biệt là nhìn mảnh mai, thon thả là vậy nhưng mỗi khi thực hiện các động tác vũ đạo mạnh hay gồng lên là bắp tay của Rosé thay đổi hẳn, lực lưỡng gây mê luôn. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Kpop cực "slay" mỗi khi diện trang phục "all black"

Điều này đã được thể hiện qua đợt biểu diễn ra mắt solo của cô vào năm ngoái. Tới lúc Rosé khoe 2 cánh tay qua vũ đạo một cái là mắt tôi chữ O mồm chữ A luôn vì quá ngạc nhiên đó mà. Đúng là nhìn vậy mà không phải vậy, một người nhìn như công chúa, tính cách lại dịu dàng như Rosé mà cơ bắp đâu ra đấy luôn, cô nàng chắc phải luyện tập dữ dội lắm đây. 

Lisa (BLACKPINK)

Chỉ cần nghe đến việc Lalisa Manoban sở hữu 0% mỡ thừa trong cơ thể thôi là tôi đã muốn “ngả mũ” thán phục cô nàng này rồi. Vậy là chứng tỏ Lisa có thân hình đẹp chuẩn vô cùng khỏe mạnh chứ không chỉ là những lời tâng bốc của người hâm mộ như nhiều người đã nghĩ đâu. Thân hình nàng main dancer cứ phải gọi là đỉnh của chóp mọi vị trí luôn đấy, thế nên Lisa thực hiện các động tác nhảy vô cùng uyển chuyển, độ khó cao đến đâu cũng không thành vấn đề.

Toàn thân săn chắc nên tôi cũng không bất ngờ khi bắp tay của cô nàng cũng cực kỳ “gì và này nọ” luôn, nhìn hình là thấy ngay. Tôi thấy thân hình của nữ thần tượng 25 tuổi này thật sự là niềm mơ ước của bất cứ ai - 0% mỡ thừa, nhìn mảnh mai, thon thả nhưng vẫn có cơ bắp đầy đủ, vừa mạnh vừa dẻo, quả thật là quá đỗi hoàn hảo. 

Momo (TWICE)

Từ lâu Momo TWICE đã nổi tiếng với thân hình săn chắc nhờ tập luyện vũ đạo chăm chỉ và những bài tập có tác động tích cực đến vóc dáng rồi. Momo không phải là một sao nữ Kpop có hình tượng quá dịu dàng như Rosé, nhưng cô nàng cũng cực kỳ nữ tính luôn, thế nên lúc nhìn cơ bắp của Momo chắc hẳn ai cũng bất ngờ như tôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn những đôi mắt mèo tuyệt đẹp của các sao nữ Kpop

Ẩn sâu bên trong vẻ ngoài năng động, thanh mảnh của Momo là một vóc dáng mạnh mẽ gấp hàng trăm lần. Trong concert tại Hoa Kỳ của nhóm vừa qua, Momo đã khiến fan dậy sóng vì thân hình hoàn hảo, cho thấy một sự nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ trong một thời gian dài mới có được. Vóc dáng này, sự nỗ lực để có một ngoại hình chuẩn từng milimét này đến cả huấn luyện viên fitness nhìn thấy tôi dám cá là cũng sẽ trầm trồ cho xem.

Mina (TWICE)

Khác xa vẻ ngoài thon thả cùng hình tượng nữ thần dịu dàng và hơi hướng nàng thơ khi xưa, Mina của TWICE đang ngày một thay đổi rồi, cô nàng săn chắc và mạnh mẽ hơn qua các hình ảnh mới được cập nhật. Trong số tất cả các thành viên thì hình ảnh mạnh mẽ và cá tính của Mina là được chú ý đến nhiều nhất. 

Không còn là Mina “liễu yếu đào tơ” thường thấy nữa, nữ thần tượng người Nhật Bản khoe ngay một vóc dáng như thành người khác khiến ai cũng choáng, tôi phải dụi mắt mấy lần mới xác nhận là Mina đấy. Vì là Mina - người nổi tiếng với hình ảnh nhẹ nhàng như tiểu thư nhà quyền quý mà giờ lại mang thân hình như nữ chiến binh thế này nên mới càng làm cho người ta phấn khích tột độ hơn đấy. Qua lần này, tôi lại thấy thêm được một khía cạnh thú vị khác của Mina và càng thấm thía hơn câu “nhìn vậy mà không phải vậy” rồi. Chắc hẳn cô nàng đã nỗ lực thay đổi hình tượng lắm, thực sự đáng khen.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop từ Gen 1 cho đến Gen 4 đọ sắc khi đeo headpiece

Đây quả thực là những nữ thần tượng vô cùng là tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ trong mắt tôi. Nhìn thấy họ thế này thì tôi lại có thêm động lực đi tập luyện để vừa có được thân hình săn chắc, nâng cao sức khỏe nữa. Cùng tôi lên kế hoạch luyện tập thôi nào, rồi chúng ta sẽ sớm đẹp như vậy thôi.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Rosé, Lisa, Momo, Mina thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.