x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nữ Kpop từ Gen 1 cho đến Gen 4 đọ sắc khi đeo headpiece

Trà Đào Cam Sả 19:50 - 14/02/2022

Dạo gần đây mọi người có để ý dàn sao nữ Kpop đang có trào lưu gì trong tạo hình mỗi khi comeback của họ không? Đó chính là những mẫu headpiece độc lạ và nhiều kiểu dáng khác nhau được đeo lên mặt hay đội lên đầu của họ đấy. Dạo vòng quanh các diễn đàn Kpop ở Hàn Quốc cũng như quốc tế thì thấy họ đang bàn về trào lưu này nhiều quá trời quá đất luôn. Sau khi đi tìm hiểu thử, tôi cho rằng những sao nữ dưới đây đội headpiece đẹp nhất.

Krystal Jung (ex f(x)) 

f(x) luôn là nhóm nhạc nữ có những concept và tạo hình thú vị trong mỗi đợt comeback lúc cả nhóm còn hoạt động. Tôi không nhớ là nữ thần tượng sinh năm 1994 này có đeo headpiece cho tới khi thấy fan đào lại hình ảnh của đợt quảng bá Red Light 8 năm trước. Tôi đã phải thốt lên wow vì khí chất quá ư là chanh sả, cá tính và mạnh mẽ của Krystal Jung với thứ phụ kiện thú vị này đó.

Krystal Jung đã có khí chất đỉnh cao rồi mà lại còn được tô điểm thêm bởi chiếc headpiece cực kỳ tinh xảo nữa thì ngoại hình của cô sẽ còn ấn tượng tới đâu. Có thể Krystal Jung chưa phải là người tạo ra trào lưu cùng headpiece, nhưng tôi chắc chắn cô là một trong những sao nữ đeo headpiece đẹp nhất mà lịch sử Kpop từng có được. 

BLACKPINK 

Kill This Love không chỉ là màn comeback đưa BLACKPINK lên một tầm cao mới về danh tiếng mà nó còn là màn comeback đánh dấu sự tạo ra trào lưu đeo headpiece trong làng nhạc Kpop. Công sức lớn trong việc tạo ra trào lưu này tất nhiên của Jennie và Jisoo rồi. Sự ấn tượng khi đeo headpiece mà họ mang lại đã khiến tôi phải thất thần còn người hâm mộ thi đua nhau săn headpiece để có “cheap moment” với cả hai. 

Jennie là IT Girl số 1 của châu Á nên mọi thứ được cô dùng hay chạm tay qua thì đều sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng mà thôi. Còn Jisoo thì xuất sắc khỏi nói với headpiece trên đầu của mình luôn, không khác chút gì so với các nữ thần trong câu chuyện thần thoại xưa cả. Đeo headpiece đẹp là một chuyện nhưng để tạo thành trào lưu thì không phải ai cũng có khả năng làm được đâu nhé. 

>> Bạn có biết: 2 mỹ nữ đồng niên 1996 - Jennie & Joy đọ sắc khi diện cùng thương hiệu

aespa 

Nếu như BLACKPINK là nhóm nhạc tạo ra trào lưu đeo headpiece cho Gen 3 thì sang Gen 4, aespa chính là những “trend setter” cho thứ phụ kiện độc đáo này đấy nhé. Teaser ảnh quảng bá cho sản phẩm âm nhạc Savage của nhóm đã khiến cộng đồng hâm mộ Kpop phải phát sốt cả lên, vì hình ảnh đeo headpiece độc, lạ, đỉnh của tất cả 4 thành viên. Nó gây sốt đến nỗi mà người hâm mộ của các nhóm nhạc khác thi nhau photoshop cho thần tượng của mình rồi đăng um sùm lên trên các trang mạng xã hội luôn. 

Đến đợt quảng bá này thì tôi đã phải tâm phục khẩu phục trước concept mới lạ mà công ty SM đem đến cho aespa rồi đó. Trước đó thì ở đợt debut cùng Black Mamba, Karina cũng đeo headpiece sương sương rồi cơ mà cái headpiece đó còn hơi đơn giản nên chưa đủ sức gây sóng gió như đợt Savage. Từ đợt Savage trở đi là các nhóm nhạc nữ khác đang còn hoạt động cũng đã thi nhau sử dụng headpiece trong teaser quảng bá hay màn comeback của mình luôn. 

Jang Wonyoung (IVE) 

Đeo sương sương có vài giây trong Eleven thôi nhưng sự kết hợp giữa Jang Wonyoung cùng headpiece cũng đã được người hâm mộ nói chuyện về nhiều rồi nha. Quá ư là chanh sả, quyền lực và xuất sắc cho một cô gái chưa tròn tuổi 18 như Jang Wonyoung luôn. Cái headpiece mà Jang Wonyoung đội lên đầu này đã làm tăng lên khí chất cũng như ánh hào quang phát ra xung quanh người cô bé sinh năm 2004. 

Nhân lúc headpiece vẫn còn đang là xu hướng và Jang Wonyoung rất hợp với phụ kiện này, tôi mong rằng trong đợt comeback đầu tiên của IVE, công ty Starship hãy thử cho nhóm đeo headpiece để xem phản ứng mà khán giả dành cho họ sẽ bùng nổ tới đâu nào. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn visual nhà JYP đọ sắc qua loạt ảnh teaser debut

NMIXX 

Chưa biết khi nhóm nữ mới nhà JYP là NMIXX debut cùng Ad Mare sẽ ra sao nhưng trước mắt là đã có 2 thành viên Jinni và Kyujin tham gia trào lưu này rồi nha. Nhìn chung thì cả 2 nữ tân binh này ai cũng khá hợp với headpiece hết đó, cơ mà để chọn người ấn tượng hơn thì tôi sẽ bỏ phiếu cho cô nàng Jinni đó nè. 

Jinni sở hữu vẻ đẹp mang phong cách thần tiên nên càng trở nên xinh đẹp hoàn hảo hơn cùng với headpiece. Kyujin thì nghiêng về chút gì đó cá tính hơn và khiến tôi liên tưởng đến giọng ca solo Lee Hi về ngoại hình. Trước mắt thì teaser ảnh quảng bá đã cho tôi thấy những ấn tượng đầu tiên như vậy đấy, còn muốn kĩ càng hơn thì tôi nghĩ phải đợi đến ngày 22 tháng 2 để xem NMIXX thể hiện ra sao trong màn debut của họ rồi.

S.E.S 

Tuy BLACKPINK hay aespa là những nhóm nhạc tạo ra trào lưu với headpiece, nhưng họ không phải là những người đầu tiên đeo thứ phụ kiện này ở Kpop đâu nhé. Mà nhóm đầu tiên lại là S.E.S, cụ thể là Eugene đã đeo headpiece vào những năm đầu của thế kỷ 21 rồi cơ. Không hổ danh là “original visual” hay “bà cố nội visual” của làng nhạc Kpop, Eugene cực kỳ xinh xắn và nổi bật cùng với headpiece được dành riêng cho cô luôn. 

Tính ra kể từ đó đến nay cũng đã khoảng 2 thập kỷ nhưng headpiece của Eugene vẫn không hề lỗi thời và nhan sắc của cô khi đó hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với dàn hậu bối Gen 3, Gen 4 bây giờ luôn. Tôi cứ tưởng S.E.S chỉ huyền thoại về khoản âm nhạc hay thành tích thôi, nhưng về khía cạnh concept thì họ vẫn mạnh như thế và xứng đáng là nhóm nhạc nữ đỉnh nhất của Gen 1. 

>> Xem thêm: Những sao nữ Kpop đình đám debut khi học cấp 2

Dự kiến thì trào lưu đeo headpiece của các sao nữ Kpop sẽ còn tiếp tục được diễn ra vô cùng sôi nổi trong tương lai. Cùng chờ xem sau khi aespa mở ra xu hướng này cho Gen 4 thì những gương mặt mới nào của Gen này sẽ gây được ấn tượng khi sử dụng headpiece làm phụ kiện nhé. Mọi người ấn tượng nhất với thần sắc của ai khi đeo headpiece trong bài viết này thì hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, aespa, Jang Wonyoung…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.