x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cách Thu (11 Tháng 5 Ngày), bà Diễm (Mặt Nạ Gương) đối xử con chồng

Chloe Nguyen 12:12 - 07/11/2021

Drama mẹ kế con chồng là một đề tài chưa bao giờ giảm nhiệt trên các bộ phim truyền hình. 11 Tháng 5 NgàyMặt Nạ Gương cũng sở hữu yếu tố đó với hai nhân vật là chị Thu và bà Diễm nhưng tính cách của hai người phụ nữ đến sau này lại vô cùng khác nhau.

>>Xem thêm: Nam (Hương Vị Tình Thân) và dàn nữ chính sống thiếu tình cảm gia đình

Hai nhân vật nữ chính Tuệ Nhi (Khả Ngân) 11 Tháng 5 Ngày và Hoa (Lương Thu Trang) Mặt Nạ Gương đều có những điểm chung mà có lẽ ai cũng đã biết đó chính là mất mẹ từ nhỏ, một mình lớn lên dưới bàn tay nuôi dạy của bố. Rồi chuyện gì đến cũng đến, ông Vinh (bố của Nhi) và ông Nghị (bố của Hoa) cũng có ý định tiến thêm bước nữa.

Về nhân vật Thu (Minh Hương) đây có lẽ là nhân vật đáng thương nhưng ít được chú ý tới của 11 Tháng 5 Ngày. Một người phụ nữ trẻ đẹp luôn gói ghém những điều tốt nhất cho gia đình ông Vinh, cô lo lắng cho ông lẫn bà nội và Nhi. Dù biết Nhi ban đầu không mấy thiện cảm với cô và có những lời lẽ không mấy tôn trọng nhưng cô chưa bao giờ để bụng, vẫn coi Nhi là người thân trong gia đình và yêu thương cô.

Biết Nhi không thích mình, cô cũng không dám tiến thêm bước nữa với ông Vinh, chắc là Thu biết rằng cô không thể nào có thể thay thế được người mẹ đã mất của Nhi. Ấy vậy mà mình còn nhớ, khi Nhi đã chấp nhận tấm lòng của cô, chấp nhận mối quan hệ giữa Thu và bố thì Thu có nói “Chị chưa từng nghĩ sẽ thay thế được vị trí của mẹ em” chứng tỏ Thu rất tôn trọng mẹ của Nhi, một người phụ nữ như vậy xứng đáng có một mái ấm hạnh phúc.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Đưa văn học vào phim, 2 câu thơ bố ông Nghị ám chỉ gì?

Còn về phía bà Diễm (Ngọc Lan) trong Mặt Nạ Gương thì ngược lại hoàn toàn. Tuy bà đã trở thành vợ của ông Nghị nhưng mối quan hệ giữa bà và Hoa vẫn không hề tốt chút nào. Cả hai liên tục nói kháy qua lại đến nỗi ông Nghị cũng mệt mỏi vì mãi mà hai mẹ con không chịu đồng thuận.

Mà cũng đúng thôi, bà Diễm hoàn toàn là một người phụ nữ mưu mô, kết hôn với ông Nghị chỉ để lợi dụng, bên ngoài tưởng rằng là người phụ nữ thông minh chăm lo cho gia đình nhưng thật ra lại giấu chồng lấy tiền nuôi trai trẻ chứ không phải như Thu có tình cảm thật với ông Vinh 11 Tháng 5 Ngày. Một người phụ nữ thâm độc như Diễm thì Hoa có ác cảm thì mình thấy cũng là chuyện bình thường.

Cả hai nhân vật đều có cái hay riêng, Thu thì khiến mình đồng cảm với những người phụ nữ “đúng người sai thời điểm” trong xã hội hiện nay, họ đã bị thiệt thòi quá nhiều nên những người như Thu mình mong sẽ có một cái kết thật trọn vẹn, mình nghĩ rằng những tập cuối của 11 Tháng 5 Ngày thì cô ấy sẽ là người bên cạnh ông Vinh, cô ấy xứng đáng có được sự yêu thương từ người đàn ông mà cô yêu. 

Còn đối với Diễm, nhân vật này mình cũng thích vì đây là nhân vật đòi hỏi sự bộc lộ về tâm lý nhiều và mình rất thích xem những drama giữa Diễm và Hoa vì nó cuốn ghê đó. Nhưng xét về tình thì mình nghĩ trong những tập tới sẽ là những màn vạch trần của Hoa với những bộ mặt được Diễm che đậy của mình, đúng là một người đàn bà bí ẩn mà. Cùng mình ủng hộ 11 Tháng 5 NgàyMặt Nạ Gương trên VTV nha.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Bà Diễm xúi chồng bán nhà vào Nam trốn nợ

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.