x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cam Đình Đình: Phan Kim Liên trắng tay vì yêu, mới 34 tuổi đã tuột sắc

Nhật Nguyệt 11:50 - 21/06/2022

Cam Đình Đình có thể là cái tên xa lạ với nhiều người, nhưng nếu Nhật Nguyệt nhắc đến Phan Kim Liên của Tân Thủy Hử thì chắc mọi người sẽ nhớ ngay nhỉ? Từ lúc Cam Đình Đình thành danh với vai Phan Kim Liên đến nay chỉ mới 11 năm trôi qua thôi, nhưng cô gái này đã phải nếm trải đủ đắng cay, thăng trầm của cuộc đời, nhan sắc cũng tuột dốc không phanh.

Cam Đình Đình sinh năm 1986 là diễn viên cùng lứa với dàn tiểu hoa đình đám hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi... Cô lớn lên trong một gia đình bình thường ở An Huy. Sau khi học xong cấp 3, cô nghe lời bố mẹ thi đậu vào một trường đại học ở Thượng Hải. Vì gia cảnh khó khăn, Cam Đình Đình không thể hưởng thụ cuộc sống sinh viên vui vẻ như nhiều bạn bè khác, phải vất vả làm thêm nhằm trang trải cuộc sống, trả tiền vay để đi học.

>>> Xem thêm: Sau Trương Hinh Dư, đến lượt Phạm Băng Băng chọn yêu soái ca quân nhân

Giỏi giang, năng động lại theo học ngành tài chính, Cam Đình Đình quyết định tận dụng lợi thế kiến thức cùng khoản tiền tích cóp ít ỏi từ làm thêm để đầu tư chứng khoán. Nhờ vào đó mà cô có thể tự nuôi sống bản thân, đỡ đần bố mẹ. Rõ ràng, nếu Cam Đình Đình chọn cuộc sống làm người bình thường, với nhan sắc lẫn tài năng trời cho, cô vẫn dễ dàng có được cuộc sống giàu có, ổn định.

Thế nhưng, cuộc đời Cam Đình Đình lại rẽ sang hướng mới khi cô lọt vào mắt xanh một tay săn nghệ sĩ. Vào nghề với vai trò người mẫu, Cam Đình Đình được yêu thích đến mức các nhãn hàng đều tìm đến cô mời hợp tác. Chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, Cam Đình Đình chụp đến hơn 100 quảng cáo, được ca tụng là "Thiên hậu quảng cáo Thượng Hải".

Cam Đình Đình từ bỏ dự định gia nhập làng tài chính, khăn gói đến Bắc Kinh nhằm tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đáng tiếc vì không theo học trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp lại chẳng có quan hệ, Cam Đình Đình chỉ có thể làm diễn viên quần chúng. Cơ hội đến với nữ diễn viên khi cô được nhận vai Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử.

Nhan sắc quyến rũ pha chút nét thanh thuần, kết hợp với tài nhập vai xuất sắc, Cam Đình Đình đã trở thành điểm sáng của Tân Thủy Hử, được khán giả yêu thích vô cùng. Thậm chí, người ta ca tụng cô là "Phan Kim Liên đẹp nhất" nữa cơ! À, năm 2014, Cam Đình Đình còn được Hàn Quốc chọn là "Nữ thần Trung Quốc xinh đẹp nhất" đó! Chừng đó đủ để biết danh tiếng của Cam Đình Đình khi đó "đỉnh chóp" đến chừng nào.

Tuy nhiên, khi đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp, Cam Đình Đình lại gặp cú sốc lớn. Một người đàn ông xuất hiện và tự nhận là bạn trai của Cam Đình Đình. Gã tung ra rất nhiều ảnh riêng tư của Cam Đình Đình, hủy hoại sự nghiệp lẫn danh tiếng của nữ diễn viên. Từ cái tên được săn đón nhất, cô biến thành nhân vật chính trong câu chuyện đàm tiếu của người đời.

Chẳng biết có phải vì cú sốc lớn này ảnh hưởng đến tâm lý Cam Đình Đình hay không mà mới hơn 30 tuổi, cô đã xuống sắc hẳn. Trong bộ phim Lộc Đỉnh Ký của Trương Nhất Sơn, Cam Đình Đình hóa thân thành đại mỹ nhân Trần Viên Viên, mẹ của A Kha. Thế nhưng, nữ diễn viên khiến khán giả phải thất vọng, bị gọi là "Trần Viên Viên kém sắc".

Nhan sắc hút hồn của Cam Đình Đình cách đây vài năm

Dù hiện tại, lửa đam mê của Cam Đình Đình vẫn còn, nhưng vì nhan sắc chẳng còn được như trước nên con đường diễn xuất cũng đang bị hẹp dần. Nhất là khi bạn bè đồng lứa của cô vẫn còn xinh đẹp trẻ trung, lứa đàn em thì như "nấm mọc sau mưa".

>>> Xem thêm: Những đôi mắt tròn gây bão Cbiz: Ai cũng là nữ thần, mỗi Triệu Vy tiếc nuối nhất

Nghĩ đi nghĩ lại Nhật Nguyệt thấy tiếc cho Cam Đình Đình quá trời. Rõ ràng cô có tài lẫn có sắc, thế nhưng vì yêu nhầm người mà cuối cùng rơi vào cảnh "vạn kiếp bất phục", mất hết mọi thứ. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Cam Đình Đình và các ngôi sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tân Thủy Hử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.