x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng chung gu với Trương Hinh Dư, cùng yêu soái ca quân nhân

Nhật Nguyệt 15:20 - 20/06/2022

Dù Phạm Băng Băng không còn hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ nữa, nhưng những thông tin và hình ảnh về cô vẫn luôn là đề tài mà Nhật Nguyệt cùng nhiều người quan tâm. Đặc biệt là dạo gần đây, khi nữ diễn viên đang vui vẻ bên một chàng trai lạ mặt.

Nếu là dân hóng dưa Hoa ngữ, chắc mọi người cũng mới đọc được tin Phạm Băng Băng bị cánh phóng viên chụp được ảnh thân mật bên trai lạ nhỉ? Theo hé lộ của người tung hình, loạt ảnh này được họ thực hiện khi bắt gặp nữ diễn viên dắt theo một chàng trai cao to, điển trai cùng tham gia bữa tiệc tụ hội của người thân trong nhà.

>>> Xem thêm: Hậu trường phim "phang thời tiết" của dàn sao Cbiz: Nhìn Hiểu Minh thấy mà thương

Không chỉ đưa chàng trai này đến tham gia tiệc riêng tư của gia đình, Phạm Băng Băng còn chẳng ngần ngại thể hiện cảm xúc bằng những hành động cực kỳ thân mật. Hết đưa tay sờ bụng chàng trai kia với vẻ trêu chọc, Phạm Băng Băng còn liên tục ôm chặt eo anh này, quấn quít như chẳng muốn rời xa.

Về phía anh chàng kia, dù dáng vẻ trông khá nghiêm túc và lạnh lùng, nhưng thực tế cũng có không ít động tác thân mật với Phạm Băng Băng. Suốt bữa tiệc, anh chàng này đều nắm chặt tay nữ diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ, hết hôn tay lại đến hôn đầu. Vây quanh 2 người là bầu không khí ngọt ngào khiến dân F.A như mình phải bội thực vì "cẩu lương" quá nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, thông tin về người bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng cũng được hé lộ trên các trang báo. Theo một blogger hé lộ, anh chàng này sinh năm 1981, bằng tuổi với Phạm Băng Băng. Dù tuổi còn trẻ nhưng anh đã là phó tổng giám đốc của một tập đoàn tài chính nổi tiếng.

Anh chàng này vốn xuất thân trong một gia đình có địa vị xã hội cao. Bản thân anh từng là quân nhân, phục vụ 18 năm trong quân đội và từng lập được nhiều chiến tích khủng. Mãi đến vài năm trước, anh mới xuất ngũ và được giới kinh doanh đánh giá là "tuổi trẻ tài cao". Nghe nói, ngoài việc làm phó tổng giám đốc cho tập đoàn tài chính, anh chàng này còn giúp đỡ Phạm Băng Băng quản lý công ty mỹ phẩm nữa.

Trương Hinh Dư khiến công chúng ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc bên quân nhân Hà Tiệp

Xem ra, quen trai quân nhân đang là xu hướng mới của dàn đại mỹ nhân nhỉ? Sau Trương Hinh Dư yên bề gia thất bên chàng soái ca Hà Tiệp thì có vẻ như đến lượt Phạm Băng Băng tìm thấy niềm vui bên chàng cựu sĩ quan. Mình tự tin dự đoán, trong thời gian tới chúng ta có thể nhận thêm nhiều tin vui về những cặp đôi minh tinh - quân nhân nữa đó.

Nhớ cách đây hơn 1 năm, Phạm Băng Băng từng khiến nhiều người xót xa khi hé lộ về cảm xúc đau khổ, hụt hẫng của mình sau khi chia tay Lý Thần. Thời điểm đó, cô không chỉ đối mặt với nỗi đau thất tình mà còn gặp cơn khủng hoảng lớn trong sự nghiệp, mất hết tất cả vì lùm xùm thuế. Giai đoạn khó khăn ấy, mẹ Phạm Băng Băng luôn phải theo sát con gái vì sợ cô có những suy nghĩ nông nổi.

May mắn là sau 3 năm chia tay Lý Thần và lao đao vì sự nghiệp tuột dốc, vận đào hoa của Phạm Băng Băng vẫn rất tốt. Nhìn vào dáng vẻ hạnh phúc của nữ diễn viên trong loạt ảnh với anh chàng nói trên, mình nghĩ cô đã vượt qua được nỗi đau thất tình năm nào và lấy lại được sự can đảm để quen người mới. 

>>> Xem thêm: Dàn "nhất ca" TVB ngày ấy: Âu Dương Chấn Hoa mọi thứ viên mãn, La Gia Lương tuột dốc

Nhật Nguyệt hy vọng, Phạm Băng Băng sẽ tìm được bến đỗ yên bình cho mình và sớm báo tin vui với người hâm mộ. Nếu có thể, mình hy vọng sẽ sớm được tái ngộ người đẹp này trong các dự án điện ảnh mới ở thị trường quốc tế nhé! Vì nhan sắc của chị không lên phim thì uổng phí quá.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Phạm Băng Băng và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".