x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy, Dương Mịch và dàn sao nữ sở hữu đôi mắt tròn gây bão Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 19/06/2022

Làng giải trí Hoa ngữ vốn nổi tiếng là nơi lắm mỹ nhân và số lượng người đẹp sở hữu đôi mắt to tròn cũng chẳng hề thiếu. Thế nhưng chỉ có 10 người là khiến công chúng phải chao đảo vì sở hữu "cửa sổ tâm hồn" linh động, hữu thần khiến khán giả vừa nhìn là say cả đời. Mọi người có tò mò muốn biết đó là ai không? Hãy kiên nhẫn theo dõi bài viết của Khứ Linh nhé.

Trần Đức Dung

Trong dàn "Quỳnh nữ lang", Trần Đức Dung được đánh giá là người có nhan sắc nổi trội nhất. Năm xưa, Quỳnh Dao vì quá u mê nhan sắc của người đẹp này mà sẵn sàng dời lịch quay phim mới để chờ cô đến tận 2 năm luôn đó. Sở hữu đôi mắt to linh động, lại thêm tài rơi lệ đầy cảm xúc, bảo sao Trần Đức Dung từng là "nữ thần trong mộng" của rất nhiều chàng trai.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao nam Cbiz cùng hóa công công: Trần Khôn ma mị, Chân Tử Đan bá khí

Quan Chi Lâm

Có thể coi Quan Chi Lâm chính là mỹ nhân sở hữu dung nhan hoàn mỹ nhất Hoa ngữ. Từ ngũ quan không tì vết cho đến chiều cao chuẩn 1m7 cùng dáng người quyến rũ, Quan Chi Lâm đẹp đến mức chẳng ai có thể cưỡng lại được. Đặc biệt là đôi mắt của người đẹp này, đã to tròn thì chớ lại còn như biết phóng điện. Nhiều sao nam từng hợp tác với người đẹp họ Quan đều phải thừa nhận: "Không dám nhìn Quan Chi Lâm quá lâu, cô ấy quá xinh đẹp, nhìn lâu sẽ thất thần".

Trương Thiều Hàm

Năm xưa, Trương Thiều Hàm từng được công chúng ca tụng là "giáo chủ điện nhãn" vì đôi mắt to tròn long lanh tựa như biết phóng điện vậy. Cũng vì ưu thế quá vượt trội này mà nhiều người từng nghi ngờ ngôi sao Chuyện Tình Biển Xanh đi "trùng tu" nhan sắc đó. May mắn là thời gian đã chứng minh tất cả, bởi dù Trương Thiều Hàm bước sang ngưỡng 40 tuổi thì vẫn xinh đẹp xuất sắc như thuở nào.

Triệu Lệ Dĩnh

Chính nhờ đôi mắt to tròn mà Triệu Lệ Dĩnh đã vượt qua hàng ngàn cô gái trẻ khác để lọt vào mắt xanh đạo diễn Phùng Tiểu Cương, chiến thắng cuộc thi tuyển chọn gương mặt mới. Và cũng nhờ vào đôi "cửa sổ tâm hồn" linh động đầy sức hút, gương mặt đáng yêu mà Triệu Lệ Dĩnh đã xây dựng thành công hàng loạt nhân vật xuất sắc trên màn ảnh như Lục Trinh, Sam Sam, Hoa Thiên Cốt... rồi trở thành tiểu hoa "lưu lượng" hàng đầu Hoa ngữ.

Dương Mịch

Suốt nhiều năm nay, Dương Mịch vẫn luôn nằm trong top "Những sao nữ có đôi mắt đẹp nhất Hoa ngữ". Thú thật đây là lý do khiến mình từng u mê Dương Mịch một thời. Đặc biệt là khi hóa thân thành Vương Chiêu Quân, chỉ bằng đôi mắt thôi, nữ diễn viên đã khiến khán giả hiểu tại sao năm xưa khi vị đại mỹ nhân này rơi lệ lúc chia ly, đế vương phải hối hận và luyến tiếc mãi không nguôi.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên lại là ví dụ điển hình cho câu "mắt hạnh má đào". Cũng nhờ đó mà cô lọt vào mắt xanh những tay săn ngôi sao, vừa quay quảng cáo là nổi rần rần. Và nhờ đôi mắt ấy mà dù diễn xuất chẳng quá ấn tượng, Cao Viên Viên vẫn khiến dân "nhan khống" như mình u mê đến quên lối về, quyết định "tam quan đi theo ngũ quan", ủng hộ Chu Chỉ Nhược đến cùng.

Giả Tịnh Văn

Đã nhắc đến "Chu Chỉ Nhược" Cao Viên Viên dĩ nhiên chẳng thể nào bỏ qua "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn được. Trong nguyên tác, Triệu Mẫn được Kim Dung miêu tả thế này: "Đôi mắt hắc bạch phân minh, lanh lợi thông minh, sáng ngời hữu thần, con ngươi trong suốt như nước, quyến rũ mà đa tình". Mọi người có thấy như đang tả Giả Tịnh Văn không?

Triệu Vy

Lý do mình u mê những sao nữ có đôi mắt to tròn vì từng là fan cuồng của "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy. Chỉ cần Triệu Vy xuất hiện với vẻ linh động lí lắc, đôi mắt mở to thơ ngây vô tội là bao nhiêu cảm xúc khó chịu về những trò nghịch ngợm, phá hoại của cô đều bay hết. Đến tận giờ, Triệu Vy vẫn là "bạch nguyệt quang" của lòng mình và nhiều bạn. Đáng tiếc vì chọn lối đi sai, người đẹp này đã đánh mất tất cả.

Cổ Lực Na Trát

Là thiếu nữ vùng Tân Cương, dĩ nhiên Cổ Lực Na Trát cũng sở hữu đôi mắt to đặc trưng rồi. Không đậm nét Tây và hiện đại như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát vẫn mang nét dịu dàng, cổ điển của Á Đông. Nhờ thế mà cô có thể "cân" tốt những vai diễn cổ trang và khiến khán giả xí xóa luôn khuyết điểm diễn xuất.

Mao Hiểu Đồng

Nếu mà thiếu Mao Hiểu Đồng thì danh sách này chẳng trọn vẹn chút nào. Mắt Mao Hiểu Đồng to tròn và sáng long lanh đến mức nhiều đạo diễn còn tưởng cô đeo kính áp tròng nữa cơ. Và Mao Hiểu Đồng đã tận dụng lợi thế của mình rất tốt khi có thể biến hóa đa dạng với những vai thơ ngây lí lắc hay trở nên mưu mô thâm trầm.

>>> Xem thêm: Cặp đôi sóng gió Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy: Trước khổ vì Lệ Dĩnh, nay lao đao do Diệc Phi

Trong danh sách này mọi người thích mắt của ai nhất? Còn Khứ Linh xin được dành phiếu cho Quan Chi Lâm và Triệu Vy, vì một người là nữ thần nhan sắc huyền thoại, rồi còn người kia là thần tượng của lòng mình. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Triệu Vy, Triệu Lệ Dĩnh và các sao nữ Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Châu Cách Cách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.