x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cẩm Mịch - Nhuận Ngọc và 6 cặp đôi gây tiếc nuối vì không bên nhau

Tiểu Hạnh Thảo 09:30 - 31/10/2021

Có một vài bộ phim Hoa ngữ mà sau khi Tiểu Hạnh Thảo xem xong liền muốn đẩy thuyền cho những nhân vật khác mà chẳng phải cặp đôi chính. Nếu như bạn từng rơi vào tình cảnh như vậy thì hãy cùng theo dõi hết bài viết sau đây của mình nhé. 

>>>Xem thêm: "Tịch Dao" Dương Mịch đứng thứ mấy trong "tứ đại mỹ nữ tiên giới"?

Tử Huyên và Trùng Lâu (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3)

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, mối tình kéo dài 3 kiếp của Tử Huyên (Đường Yên) và Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa) từng lấy đi nước mắt của biết bao người. Chứng kiến cặp đôi đau khổ như vậy, không biết có ai đã từng “quay xe” âm thầm đẩy thuyền cho Tử Huyên và Trùng Lâu (Huỳnh Chí Vỹ) như mình không. 

Tuy Tử Huyên đối với Trùng Lâu chỉ là lợi dụng, nhưng anh lại dành trọn trái tim cho cô. Vì cô mà anh đã làm ra không ít chuyện, hoàn toàn chẳng giống vị Ma tôn thống lĩnh ma giới chút nào. 

Tương Linh và Phương Lan Sinh (Cổ Kiếm Kỳ Đàm)

Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tương Linh (Trịnh Sảng) là một hồ ly tinh nghịch, đáng yêu. Tuy mọi sự chú ý của cô đều đặt lên Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong), song, Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ) lại đem lòng yêu mến cô.  

Trải qua bao nhiêu biến cố, cuối cùng, Tương Linh cũng nhận ra tấm chân tình của Lan Sinh. Chỉ tiếc rằng, họ không thể có một cái kết hạnh phúc vì Lan Sinh phải thực hiện di nguyện của chị gái, bỏ tình chọn nghĩa, ở bên cạnh chăm sóc Nguyệt Ngôn. 

Lôi Dịch Minh và Cao Văn (Người Tình Kim Cương)

Người Tình Kim Cương, Tiểu Hạnh Thảo đặc biệt ấn tượng với Lôi Dịch Minh (La Tấn) và Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba). Tuy hai nhân vật này thường hay trêu đùa, tranh cãi rồi giận dỗi nhau nhưng vẫn rất xứng đôi. Đáng buồn, trong lòng Lôi Dịch Minh chỉ có Mễ Đóa (Đường Yên). Cũng may là đến cuối cùng, Cao Văn vẫn tìm tình yêu đích thực của cuộc đời cô. 

Nhạc Khởi La và Trương Hiển Tông (Pháp Sư Vô Tâm)

Khi xem Pháp Sư Vô Tâm 1, Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy thương xót nhất là cặp đôi phản diện Nhạc Khởi La (Trần Dao) và Trương Hiển Tông (Trương Nhược Quân). Nàng là kẻ vô tình, chỉ chăm chăm đạt được thứ mình muốn, chàng là kẻ mưu mô đầy dã tâm, nhưng lại ngây ngô trong chuyện tình yêu. 

Hai con người tưởng như hai đường thẳng song song lại gặp nhau và định sẵn kết cục bi thảm. Cho đến cuối cùng, dù bị Khởi La lạnh nhạt, Hiển Tông vẫn một mực nghe theo cô không cần biết lý do, đến khi rời khỏi thế giới vẫn si tình. 

Trần Tiểu Hy và Ngô Bách Tùng (Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta)

Bộ phim thanh xuân hot nhất màn ảnh xứ Trung năm 2017 gọi tên Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta. Trong đó, nam thứ Ngô Bách Tùng (Cao Chí Đình) và nữ chính Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) đã có những khoảnh khắc tươi đẹp bên nhau. 

Khi Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) ôm người con gái khác, Bách Tùng không ngại lấy tay che mắt Tiểu Hy. Khi Giang Thần rời đi, anh cũng chính là người ở bên, an ủi cô. Nhưng cuối cùng, nam phụ chỉ là nam phụ, Trần Tiểu Hy vẫn một lòng chờ đợi Giang Thần trở về.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn sao có vai diễn bị khán giả “ném đá” 

Cảnh Cảnh và Lộ Tinh Hà ( Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta)

Một cặp đôi thanh xuân khác khiến Tiểu Hạnh Thảo tiếc nuối không kém là Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) và Lộ Tinh Hà (Vương Lịch Hâm), trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Chuyện tình đơn phương của nữ chính và nam phụ được các fan ngôn tình đúc kết bằng một câu nói, như sau: “Một Lộ Tinh Hà 10 năm đồng hành, 7 năm bầu bạn, 56 lần tỏ tình cũng không bằng một Dư Hoài 3 năm cùng bàn, không bằng nổi một câu ‘Cảnh Cảnh, xin lỗi, mình đến trễ’!”.

Cẩm Mịch và Nhuận Ngọc (Hương Mật Tựa Khói Sương)

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, nếu như khán giả đau lòng cho Húc Phượng (Đặng Luân) 1 thì Tiểu Hạnh Thảo đau lòng 10 cho Nhuận Ngọc (La Vân Hi). Anh đã đặt hết tình yêu thương của mình lên Cẩm Mịch (Dương Tử), anh dịu dàng, che chở cho cô nhưng cuối cùng vẫn không thể giữ được cô lại bên mình.  

Lắm khi, Tiểu Hạnh Thảo nghĩ, nếu như đạo diễn bắt kịp trend “quay xe”, ghép đôi bất ngờ và để phim kết thúc ở đoạn Nhuận Ngọc và Cẩm Mịch vui vẻ bên nhau thì cả làng đều vui rồi. 

Ngoài Cẩm Mịch – Nhuận Ngọc, Cảnh Cảnh – Lộ Tinh Hà, Tử Huyên – Trùng Lâu và những cặp mà Tiểu Hạnh Thảo kể trên, bạn còn tiếc cho cặp đôi nào nữa không? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về Hương Mật Tựa Khói Sương và những bộ phim đình đám thì hãy vào DienAnh.Net ngay và luôn nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.