x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân hóa thân thành yêu tinh trên màn ảnh Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:15 - 26/05/2021

Dòng phim thần thoại luôn là một trong những thế mạnh của phim ảnh Hoa ngữ. Điều này khiến cho dàn mỹ nhân Cbiz đình đám có không ít cơ hội hóa thân thành yêu tinh trên màn ảnh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những nàng yêu tinh đáng chú ý nhất của Cbiz và so kè xem ai là người xinh đẹp nhất nhé!

Cảnh Điềm

Mới đây, Cảnh Điềm đã gây bão trên màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành nàng yêu nữ Tư Đằng trong bộ phim Tư Đằng. Với nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, đậm chất “đóa hoa phú quý của nhân gian”, khoác lên mình những bộ xường xám lộng lẫy, nữ diễn viên khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể rời mắt được. Đây cũng là vai diễn giúp “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” thoát kiếp “hoa râm bụt”, bật lên trong sự nghiệp sau 10 năm mãi chẳng chịu hot.

Cổ Lực Na Trát

Nàng yêu tinh Dạ Minh do Cổ Lực Na Trát thể hiện trong phim Thập Nhị Đàm được coi là đối thủ ngang sức ngang tài về nhan sắc của Cảnh Điềm. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” khiến khán giả chẳng thể rời mắt nổi với vẻ đẹp vừa trong trẻo lại vừa sang chảnh, cuốn hút. Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát khiến những khán giả khó tính cũng chẳng nỡ buông lời chê bai.

Triệu Lệ Dĩnh

Góp mặt trong bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ với vai diễn cá chép thành tinh, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng mạnh với khán giả với vẻ xinh xắn, tươi tắn, nụ cười ngọt ngào đến tan chảy. Nét tinh nghịch, đáng yêu của “nữ hoàng rating” Cbiz khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mê mẩn không thôi.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Dương Tử

Vào vai nàng bạch xà Bạch Yêu Yêu trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Dương Tử khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, thấy mà yêu. Thêm vào đó, nhân vật có tính cách dễ thương, pha chút trẻ con này cũng vô cùng phù hợp với nàng tiểu hoa 9X, giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Dương Mịch

Là “chiến sĩ thi đua” trứ danh của Cbiz với cả gia tài phim ảnh khổng lồ, Dương Mịch không ít lần thử sức với vai diễn yêu tinh và lần nào cũng khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi. Trong đó, phải kể tới những nhân vật đáng chú ý như nàng Tước Nhi trong Họa Bì 2, Thanh Li trong Thập Nhị Cầm Tinh Truyền Kỳ và mới đây là cửu vĩ hồ Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

Tước Nhi trong Họa Bì 2.
Bạch Thiển.
Xà thần Thanh Li.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cùng hợp tác với đàn chị Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả hết mực yêu thích với vai diễn cửu vĩ hồ Phượng Cửu. Với gương mặt xinh đẹp sắc sảo, nàng “mỹ nữ Tân Cương” khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Trịnh Sảng

Nàng bán yêu Tương Linh với tính cách đơn thuần, ngây thơ do Trịnh Sảng thể hiện trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng rất được lòng khán giả truyền hình. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những tạo hình đẹp nhất của “nữ thần thanh xuân” Cbiz trên màn ảnh Hoa ngữ.

Cúc Tịnh Y

Vào vai nàng Bạch Tố Trinh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Cúc Tịnh Y khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thoát. Xinh đẹp thế này, bảo sao nữ diễn viên lại được công chúng tung hô là “mỹ nữ 4000 năm” của showbiz Hoa ngữ.

Châu Tấn

Nói tới những nàng yêu tinh trên màn ảnh, không thể không kể tới nàng Tiểu Duy do Châu Tấn thể hiện trong series phim Họa Bì. Theo đánh giá của đạo diễn đình đám Vương Tinh thì Châu Tấn không có vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng lại có thể lấy diễn xuất bù lại tất cả, lột tả một nàng yêu nữ còn quyến rũ hơn bất cứ nữ thần gợi cảm nào.

Lưu Diệc Phi

Góp mặt trong bộ phim Hai Kiếp Yêu Tinh, Lưu Diệc Phi hớp hồn khán giả với vẻ đẹp trong trẻo, thanh tao, cuốn hút đến lạ kỳ khi vào vai nàng hồ ly Bạch Khiêm Sở. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, “thần tiên tỷ tỷ” xứng đáng là một trong những mỹ nhân top đầu trong bảng xếp hạng này.

Lý Nhất Đồng

Hóa thân thành nàng Nhiếp Khuynh Thành trong bộ phim Bán Yêu Khuynh Thành, Lý Nhất Đồng khiến dân tình choáng ngợp với vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh tựa nữ hoàng. Đây cũng là một trong những vai diễn gây ấn tượng nhất của Lý Nhất Đồng từ trước tới nay.

>>Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nhìn vào dàn yêu nữ nói trên, bạn thấy ai mới là người xứng đáng với vòng nguyệt quế trong cuộc đua nhan sắc này? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.