x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cảnh nóng của Chi Pu trong phim mới nhận ý kiến trái chiều vì quá thô

Lindo 16:00 - 10/12/2023

Từ trước đến nay, những cảnh nóng đã từng xuất hiện trên phim Việt đều nhận về nhiều nhận xét, ý kiến trai chiều của khán giả. Có người hài lòng, cho rằng đó là phân cảnh cần thiết cho tác phẩm và số còn lại thì thấy những phân cảnh như vậy đa phần là dư thừa, không nhất thiết phải có trong bộ phim.

Người Mặt Trời cũng không phải là một ngoại lệ khi trong phim có một cảnh nóng của Chi PuThuận Nguyễn. Nếu chỉ nói về diễn xuất của cặp đôi này, tôi sẽ dành lời khen cho cả hai diễn viên.

Chi Pu đã hóa thân thành Triệu – cô gái thủ lĩnh của hội ma cà rồng quá xuất sắc, từ cử chỉ đến ánh mắt đều toát lên được vẻ quyền lực của bậc nữ vương, duy chỉ có phần thoại là còn hơi “kịch”. Còn Thuận Nguyễn đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi anh vào vai Marco – một ma cà rồng hung hãn khác hẳn với hình tượng anh Nhân trong Người Vợ Cuối Cùng, cũng vì đó mà tôi đã phải trầm trồ trước sự đa dạng của anh trong các vai diễn.

Nhưng với tôi, cảnh nóng giữa Triệu và Marco là một điểm trừ không đáng có, tôi hiểu được rằng đạo diễn Timothy Linh Bùi muốn thể hiện một sắc thái mãnh liệt hơn của ma cà rồng so với con người, ngay cả trong chuyện tình cảm. Dù vậy, tôi thấy ở những phân cảnh khác thì Triệu và Marco đã đủ mãnh liệt lắm rồi. Chưa kể đây là một bộ phim điện ảnh nên mọi thứ có vẻ nên được làm nghệ thuật hơn chút nữa thay vì phô bày ra như thế.

Lời thoại của hai nhân vật trong phân cảnh ấy cũng chẳng liên quan chút nào tới ngữ cảnh, tuy đang có hành động ân ái nhưng hai câu chuyện của hai người nói với nhau là về Nhật và Hạ. Đoạn chuyển cảnh đến cảnh nóng cũng được làm một cách bất ngờ, nó xuất hiện bất thình lình làm tôi liên tưởng đến màn jump scare (hù dọa) trong những bộ phim kinh dị hơn là một cảnh thể hiện tình cảm nồng cháy của một cặp đôi.

Như đã nói ở trên, xuyên suốt bộ phim cặp đôi Triệu – Marco đã có đủ những phân đoạn thể hiện tình cảm của mình, từ bữa tối nhẹ nhàng đến những màn “khóa môi” trên cả tuyệt vời nên thật sự để nói thì cảnh nóng trong Người Mặt Trời là không cần thiết.

Trong Người Mặt Trời, tôi nghĩ Chi Pu đã vào vai diễn của mình rất tốt trên mọi khía cạnh chứ không dừng lại ở mức tròn vai như những tác phẩm trước nữ diễn viên từng tham gia. Chẳng thế mà Chi Pu lại nhận về được nhiều lời nhận xét tích cực với lần tái xuất màn ảnh rộng này, nhiều người đánh giá Chi Pu còn lấn át luôn cả nữ chính Trịnh Thảo, nhưng có vẻ phần lời thoại của cô vẫn cần được cải thiện thêm nữa.

Nhìn chung, Người Mặt Trời vẫn còn những điểm làm những khán giả như tôi chưa hài lòng, nhưng về tổng thể thì tác phẩm đã làm mọi thứ ở mức khá khá. Thậm chí là tốt ở một số khía cạnh như: phục trang, các cảnh hành động, kỹ xảo gọn gàng, dàn diễn viên tham gia cũng cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt khi tham gia dự án này.

Người Mặt Trời công chiếu Toàn quốc từ 8.12.2023.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Người Mặt Trời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.