x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Nét đẹp lao động" trên phim trường càng khiến Cao Thái Hà rạng rỡ hơn

Phấn Hoa 13:12 - 12/09/2022

Thường xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, Cao Thái Hà trong ấn tượng của khán giả Việt là một nữ diễn viên tài năng và chỉn chu. Song theo Phấn Hoa nhận thấy, dù trong hoàn cảnh nào, trang phục đơn giản hay bình dị ra sao thì Cao Thái Hà vẫn toát lên thần thái rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Làm quen với khán giả Việt qua các vai diễn của những bộ phim nổi tiếng như: Tiếng Sét Trong Mưa, Hậu Duệ Mặt Trời,... hay nổi bật gần đây là bộ phim Bão Ngầm. Nữ diễn viên 9x khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên về khả năng nhập vai và năng lực diễn xuất của mình. 

Liên tục thành công trong các dự án, Cao Thái Hà thừa thắng xông lên và mới nhất cô đã hé lộ tạo hình của mình trong bộ phim Mẹ Rơm, khiến cho khán giả vô cùng trông đợi khi có sự tham gia của dàn diễn viên đầy thực lực.

Thoát khỏi sự kiêu sa trong các buổi tiệc, trong phim cô lăn xả với những bộ trang phục đơn giản, thậm chí có phần "tả tơi". Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Cao Thái Hà thường xuyên đăng khoảnh khắc thể hiện “nét đẹp lao động”, Phấn Hoa tin rằng đây cũng chính là những bức hình khiến khán giả yêu quý cô nàng nhiều hơn.

Trước khi là diễn viên có chỗ đứng trong lòng công chúng, Cao Thái Hà từng nghi ngờ chính năng lực của bản thân mình. Vốn là tay ngang vào nghề, không qua các trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, nữ diễn viên 9x trong những ngày đầu vô cùng “chật vật” với sự lựa chọn của mình. Song cùng với tinh thần gan lì, chịu khó lắng nghe và học hỏi, người đẹp góp nhặt từng ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân. Sau bao năm “lăn lộn” trong làng giải trí Việt, Cao Thái Hà từ một cô gái chỉ có ngoại hình đã vươn mình trở thành nữ diễn viên bản lĩnh rất được yêu thích hiện nay.

Nếu trong công việc, diễn viên Cao Thái Hà gây ấn tượng với tinh thần làm việc nghiêm túc, sẵn sàng lăn xả, thì trong cuộc sống hằng ngày cô nàng lại khiến người hâm mộ trầm trồ vì phong cách thời trang ấn tượng và thanh lịch của mình. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe trọn được nhan sắc “xén tuổi” cùng một body nuột nà.

Ở tuổi 32, Cao Thái Hà trong mắt Phấn Hoa là cô gái tự tin, độc lập và xinh đẹp, tỏa sáng từ công việc ra đến cuộc sống hàng ngày. Chúc nữ diễn viên ngày càng thành công hơn nữa, không ngừng khẳng định tên tuổi trong lòng công chúng với thực lực của mình.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Cao Thái Hà và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.