x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

2 mỹ nhân Kiều @ sau 1 năm: Cao Thái Hà, Phan Thị Mơ đều lên đời

Chloe Nguyen 14:12 - 13/06/2022

Đầu năm 2021, bộ phim Kiều @ đã lên sóng và tạo được vô vàn làn sóng ý kiến trái chiều về cảnh nóng của nữ chính Phan Thị Mơ. Trong phim, cả hai cô nàng miền Tây đóng vai chị em đã có thay đổi khá nhiều chỉ sau một năm.

Hoa hậu Phan Thị Mơ quê ở Tiền Giang, trong phim cô vào vai Hương - cô gái quê lên thành phố bén duyên với nghề bán hoa. Còn Phấn (Cao Thái Hà), em gái Hương đã may mắn thoát khỏi cám dỗ, có cuộc sống trái ngược hoàn toàn với người chị. Có thể nói, vai Phấn không thể làm khó được người đẹp Cần Thơ Cao Thái Hà vì cô đã có kinh nghiệm diễn xuất từ nhiều năm. Sau 1 năm kể từ khi phim được công chiếu, cuộc sống của nữ diễn viên 9X có nhiều thay đổi.

>> Xem thêm: Nhan sắc 3 mẹ Thương Ngày Nắng Về thời trẻ: Toàn tuyệt sắc giai nhân

Trở lại sau một năm, cô góp mặt trong bộ phim truyền hình Bão Ngầm với hình tượng cô trinh sát xinh đẹp và dũng cảm, đóng cặp cùng bạn diễn Hà Việt Dũng. Bộ phim tạo được sức hút khá lớn và tên tuổi của cô cũng ngày càng được nhắc đến nhiều hơn. Từ dạo cuối năm 2021, Cao Thái Hà chia sẻ rất nhiều hình ảnh quay phim mới, thêm vào đó cô cũng úp mở hình ảnh đọc kịch bản của Trại Hoa Đỏ, tôi nghĩ đó sẽ là dự án tiếp theo cô tham gia sau khi kết thúc Bão Ngầm.

Được biết, bên cạnh công việc đóng phim, nữ diễn viên 9X còn là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm. Ngoài ra, cô còn thể hiện khả năng đa tài của mình khi vừa kinh doanh vừa mở công ty giải trí hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim. Cô bật mí rằng công ty sẽ tham gia đầu tư cho dự án phim điện ảnh lớn, dự kiến sẽ bấm máy đầu năm sau. 

Dù gặp khó khăn trong quá khứ nhưng xét đến thời điểm này, với những gì mà cô đang có, tôi tin Cao Thái Hà đã đạt được mục đích của bản thân trong việc kinh doanh và đóng phim. Ở tuổi 33, nhan sắc của Cao Thái Hà ngày càng mặn mà, trẻ trung và quyến rũ. Ngoài đời cô chuộng phong cách “nửa kín nửa hở” vô cùng thu hút.

Đảm nhận vai nữ chính Kiều @, hoa hậu Phan Thị Mơ có khá nhiều cảnh “lăn giường” và kể từ đó đến nay, cô chưa trở lại màn ảnh. Hoá ra cô tạm dừng đóng phim để tham gia vào làm giám khảo trong các cuộc thi Hoa hậu. Theo như tôi được biết, lịch trình dày đặc đã khiến cô chẳng có thời gian dành cho phim ảnh.

Không dừng lại ở danh xưng người đẹp đi đóng phim, Phan Thị Mơ đã nhận được tin vui khi được lên chức Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM. Tôi thật sự khâm phục những tài năng của cô nàng, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã có những thành công đáng kể. Nhiều năm qua cô cũng đồng hành cùng các cơ quan ban ngành ở quê nhà với các vai trò khác nhau và đem lại hiệu quả khá tốt. Chính vì vậy, việc giữ vai trò mới này tôi nghĩ là khá thích hợp với năng lực của cô.

Bên cạnh công việc, cô cũng dành thời gian cho bản thân khi trên trang cá nhân tôi thấy cô chia sẻ nhiều ảnh du lịch, nghĩ dưỡng. Tuy nhiên Phan Thị Mơ vẫn tích cực hoạt động với nhiều dự án kinh doanh riêng, những chương trình thực tế vì cộng đồng,… Không những thế cô còn kinh doanh bất động sản nữa đó nha.

Sau 1 năm “mất tích” trên màn ảnh, Phan Thị Mơ vẫn giữ được nhan sắc thậm chí còn nâng cấp hơn hồi trước, cô được khen trông càng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. 

Cùng chúc cho cả Phan Thị Mơ và Cao Thái Hà sẽ mãi giữ được phong độ của bản thân và càng tiến xa hơn trong tương lai nhé!

>> Xem thêm: Em út TNVV: Dễ thương, đáng yêu hay gợi cảm, quyến rũ đều xinh xỉu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu cũng yêu thích Kiều @ và 2 cô gái miền Tây này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kiều @? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".