x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cao Thái Hà xinh bất chấp với khi thử phong cách thời trang mới

Lài 13:50 - 11/07/2022

Vốn là một cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt đối với những ai mê phim truyền hình như Lài thì diễn xuất của Cao Thái Hà phải gọi là “đỉnh của chóp”. Với thần thái tự nhiên cùng nhan sắc xinh đẹp, nàng mỹ nhân 9x này đã không ít lần khiến công chúng phải chao đảo vì chiếc visual quá xịn sò của mình. Mà nói đến sắc vóc thì Lài phải công nhận phong cách ăn mặc cũng như lối trang điểm hay kiểu tóc của chị đều rất đa dạng luôn!

Là một fan chân chính nên Lài rất hay vào Facebook của chị Hà để “soi” xem dạo này chị thường chia sẻ những gì. Và cũng nhờ vậy mà Lài để ý thấy khoảng thời gian gần đây Hà đã đổi sang kiểu tóc mái “mưa rơi” nha! Mà phải công nhận kiểu tóc kén mặt như này thường sẽ khiến nhan sắc chủ nhân của nó thường hay “đi xuống” lắm, vì không phải gương mặt của ai cũng hợp đâu. 

Nhưng “chuyện gì khó đã có Hà lo”, với lợi thế về ngoại hình và sở hữu một chiếc visual đáng đồng tiền bát gạo thì mái ngố hay mái xéo đối với Cao Thái Hà chỉ là chuyện nhỏ. Cô nàng rất biết cách trang điểm và lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Ví như lần xuất hiện gần đây của Hà tại một sự kiện cũng đủ thấy sự thông minh và gu thẩm mỹ của nàng ổn định như thế nào.

Nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khi diện cả cây đồ khá bắt mắt với áo quây ngang thiết kế hoa hồng, trông vừa nổi bật lại có thể khoe khéo chiếc xương quai xanh “thần thánh”, kết hợp cùng quần cạp cao siêu tôn dáng. Bên cạnh đó việc lựa chọn tone make up nổi bật với son màu cam làm điểm nhấn cùng chiếc mái ngố đáng yêu làm Lài thấy Cao Thái Hà vừa có nét quyến rũ của một người con gái trưởng thành lại mang chút gì đó rất ngây thơ, hồn nhiên. Xin tặng chị 10 điểm vì sự tinh tế này nha!

Theo Lài được biết, để sở hữu thân hình cùng nhan sắc khiến nhiều khán giả mê mẩn như hiện tại, người đẹp 9x đã phải dành rất nhiều thời gian luyện tập thể dục kết hợp với việc thực hiện các chế độ ăn nghiêm ngặt. Cao Thái Hà cũng từng chia sẻ, cô thường tập gym và chạy bộ khoảng 10km quanh nhà vào mỗi buổi sáng và tối để duy trì được vóc dáng chuẩn chỉnh. Lài cũng muốn đẹp như chị Hà nhưng vẫn còn quá lười để vận động nên ngồi đây viết bài ngưỡng mộ chị đây ạ!

Với sự thể hiện xuất sắc qua nhiều vai diễn, Cao Thái Hà ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ công chúng. Hy vọng trong thời gian tới, chị vẫn sẽ mang đến cho những người yêu mến mình nhiều tác phẩm bùng nổ hơn nữa. Có thể nhiều độc giả sẽ thấy Lài hơi “ô dề” khi khen tới tấp chị Hà, nhưng mọi người ơi, với một người quá xinh đẹp lại diễn tốt thì có khen nhiều vẫn thấy rất xứng đáng phải không ạ?

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Cao Thái Hà thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".