x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cao Thái Hà với nhan sắc đỉnh chóp làm "chao đảo" làng phim Việt

Vân 16:00 - 13/06/2022

Cao Thái Hà là cái tên không còn xa lạ với khán giả màn ảnh Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên, đặc biệt là vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp cùng thần thái đỉnh của chóp, thăng hạng theo thời gian nên càng làm cho nhiều khán giả cũng như fan của người đẹp “chao đảo không đứng vững”. 

Vân đã theo dõi Cao Thái Hà khi cô mới bén duyên với phim ảnh, từ những vai phụ cho đến hôm nay, khi nữ diễn viên trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Ở tuổi còn khá trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu gia tài hơn 30 tác phẩm cho phim truyền hình, phim điện ảnh và cả web drama. Thiệt tình người gì đâu vừa xinh lại vừa giỏi hết phần thiên hạ, kì ghê á nha. Không biết các bạn thế nào chứ Vân quá là u mê cô nàng này luôn đó.

Từ khi biết đến Cao Thái Hà, cô đã nhiều lần làm cho Vân thực sự ngỡ ngàng trước nhan sắc của mình. Dạo gần đây, không biết mỹ nhân sinh năm 1990 đã thủ bí kíp gì mà sắc vóc phải nói là chuẩn không cần chỉnh luôn trời ơi! Làn da trắng hồng cùng thân hình khiến biết bao chị em ghen tị, đặc biệt khi diện với những chiếc đầm hở vai quyến rũ đã làm tôn thêm vóc dáng không khác gì người mẫu của Cao Thái Hà. Và điểm làm Vân bị thu hút nhất ở “thiếu uý Hạ Lam” chính là những đường nét thanh thoát, thuần khiết trên khuôn mặt của cô, giúp người đẹp họ Cao chiếm trọn tình cảm của nhiều người. 

Không chỉ yêu thích những khoảnh khắc đời thường với gu thời trang vừa đơn giản vừa sang trọng của Cao Thái Hà mà Vân còn mê đứ đừ các vai diễn cảnh sát của cô. Mỗi người đều có cảm nhận riêng, còn với cá nhân Vân thì nhân vật của Cao Thái Hà trong Bão Ngầm là một cô cảnh sát trẻ có nhan sắc không phải dạng vừa đâu. Thời gian qua có lẽ bộ phim Bão Ngầm đã tạo nhiều luồng cảm xúc trái ngược cho khán giả và đặc biệt là nhân vật Hạ Lam do Cao Thái Hà thủ vai, thế nhưng Vân cho rằng Cao Thái Hà đã thật sự thành công khi truyền tải đúng ý đồ của đạo diễn, khiến khán giả muốn yêu không được, ghét cũng không xong. Dù thế nào đi nữa, Vân rất trân trọng nỗ lực của nữ diễn viên và cả đoàn làm phim vì đã bỏ ra biết bao công sức để mang đến cho chúng ta một tác phẩm hình sự đầy hấp dẫn.

Độ hot của Bão Ngầm vẫn còn nóng hổi thì Cao Thái Hà đã tiếp tục bấm máy với Trại Hoa Đỏ của đạo diễn Victor Vũ, theo Vân được biết bộ phim đang trong thời gian quay, diễn viên cũng như cả ekip đoàn phim luôn cố gắng làm việc hết mình để trong tương lai có thể mang đến một bộ phim thật chất lượng cho khán giả. Từ khi nghe dược tin Cao Thái Hà có dự án mới là Vân vô cùng háo hức, mong chờ từng ngày để bộ phim được ra lò và hóng xem lần này Cao Thái Hà sẽ hóa thân vào nhân vật gì sẽ để lại dấu ấn gì cho người xem.

Với Vân thì trên màn ảnh hay ngoài đời Cao Thái Hà vẫn luôn chiếm trọn spotlight. Vân thấy rằng cô nàng không cần phải diện những bộ váy lung linh thì mới khoe được vóc dáng cực “bén” của mình. Phải nói là sắc vóc của cô có thể cân mọi loại trang phục á nha. Với nhan sắc ngày càng lên hương và tài năng diễn xuất không bàn cãi thì Vân nghĩ trong tương lai gần, Cao Thái Hà sẽ thành công và toả sáng hơn nữa. Hãy cùng Vân lót dép hóng màn trở lại thật bùng nổ của cô nàng trong thời gian tới nhé!

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog sao Việt

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu các bạn yêu mến Cao Thái Hà, quan tâm những bộ phim truyền hình Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bão Ngầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.