x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cao Thái Hà và dàn mỹ nhân Bão Ngầm có đường tình duyên ra sao

Thi Zun 16:30 - 08/04/2022

Bão Ngầm hiện đang là tác phẩm hot hit bậc nhất giờ vàng VTV hiện tại. Bên cạnh nội dung điều tra, phá án hấp dẫn, bộ phim này còn khiến tôi đặc biệt ấn tượng với dàn diễn viên thực lực, đặc biệt là các sao nữ. Tài năng, tỏa sáng trên màn ảnh là thế nhưng cuộc sống và đường tình duyên ngoài đời của họ ra sao? Hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Cao Thái Hà

Trước khi gây sốt với vai Hạ Lam - mạnh mẽ, can đảm của Bão Ngầm, Cao Thái Hà đã nổi danh với rất nhiều tác phẩm truyền hình đình đám. Thường gắn liền với những vai diễn gai góc, cá tính nhưng nữ diễn viên ngoài đời lại khiến tôi không khỏi thương cảm với đường tình duyên trắc trở. 

Còn nhớ năm 2014, Cao Thái Hà từng gây sốt khi chia sẻ hình ảnh tình tứ và còn gọi người này là “chồng yêu". Thế nhưng vào thời điểm 2018, cô nàng đã lên tiếng xác nhận rằng người trong ảnh là tình cũ và còn cho hay anh đã có người yêu mới là một ngôi sao hạng A khác tại Vbiz. Điều bất ngờ là mới đây, dân tình phát hiện người đàn ông ấy chính là vị hôn phu vừa cầu hôn Minh Hằng. 

Không chỉ anh chàng doanh nhân có hạnh phúc mới mà Cao Thái Hà cũng đã sớm tìm được “nửa kia" sau tan vỡ. Nhân dịp Valentine 2021, nữ diễn viên Bão Ngầm đã chính thức công khai yêu đương bằng bức ảnh bên cạnh bạn trai kèm dòng trạng thái: “Chính thức vượt qua giai đoạn tìm hiểu và xác định anh là người em muốn ở bên cạnh và già đi cùng anh. Happy Valentine". 

 >>> Xem thêm: Lê Bê La - cô Mẩy ở "Bão Ngầm" sở hữu sắc vóc nổi trội ngoài đời

Thanh Bi

Màn hóa thân của Thanh Bi tại Bão Ngầm đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, tôi đã quá quen với cô nàng với hình tượng “gái lẳng" trên màn ảnh.

Từ khi nổi tiếng đến nay, nàng hot girl này từng vướng vào nhiều lùm xùm, trong đó chủ yếu là liên quan đến chuyện tình cảm. Cụ thể khi vừa mới được chú ý qua bộ phim Người Phán Xử, cô nàng đã khiến tôi cũng như đông đảo dân tình được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác khi thừa nhận đang hẹn hò cùng Quang Lê - nam ca sĩ hơn cô 13 tuổi.

 Chuyện cũng chẳng có gì để nói nếu như sau đó, những hình ảnh thân mật đến mức phản cảm của nữ diễn viên và bạn trai bất ngờ bị lan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù ngay sau đó, Thanh Bi đã giải thích rằng những bức ảnh trên là khoảnh khắc trong MV của Quang Lê, tuy nhiên tôi thấy điều này không đủ sức thuyết phục dân tình cho lắm. 

Chuyện tình của Thanh Bi và Quang Lê kết thúc khá chóng vánh nhưng tôi thấy nó đều ảnh hưởng không nhỏ đến cả hai. Bù lại, đáng quý là sau chia tay, tôi thấy cặp đôi nghệ sĩ vẫn giữ được quan hệ thân thiết. Nghe đâu, giọng ca Gõ Cửa Trái Tim còn hỗ trợ tiền cho Thanh Bi xây nhà và giúp cô chăm sóc người bố mắc bệnh nữa đấy.

Lê Bê La

Bão Ngầm, Lê Bê La đảm nhiệm vai Mẩy - cô gái trẻ có số phận bi kịch, phải trải qua nhiều biến cố. Dù không phải vai chính nhưng với diễn xuất thực lực đã qua 15 năm kinh nghiệm đóng phim, Lê Bê La vẫn để lại có tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. 

Thực tế, Lê Bê La không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả màn ảnh Việt. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bom tấn truyền hình đình đám - Cổng Mặt Trời. Cũng chính dự án này đã se duyên cho cô và chồng cũ la phó đạo diễn Thanh Hải.

Cô nàng và ông xã đón con đầu lòng không lâu sau khi kết hôn. Tôi cứ ngỡ đâu người đẹp Tây Nguyên đã tìm thấy cho mình hạnh phúc thực sự. Ấy vậy mà mới đây, Lê Bê La lại xác nhận với truyền thông rằng mình và chồng cũ đã “đường ai nấy đi" cách đây 5 năm.

Bất ngờ hơn nữa là cô nàng đã tìm được “chỗ dựa" mới. Tôi được biết, cô nàng vừa đón thêm một nhóc tỳ với ông xã hiện tại hồi đầu năm 2022. Lối sống kín tiếng, không thích ồn ào của Lê Bê La luôn là điều khiến tôi phải ngưỡng mộ vì hẳn là cô nàng đã phải chịu đựng rất nhiều.

Hà Hương

Bão Ngầm là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 21 năm từ vai diễn ”kinh điển” Phía Trước Là Bầu Trời của chị “Nguyệt thảo mai" - Hà Hương. Hóa thân thành một “bà lớn", màn thể hiện của nữ diễn viên đã khiến tôi không khỏi trầm trồ.

Bên cạnh sự nghiệp ấn tượng với nhiều vai diễn để đời, Hà Hương còn sở hữu cho mình một tổ ấm mà bao người phải mơ ước. Được biết, chồng của nữ diễn viên là một nhân viên ngân hàng. Cách đây 17 năm, cô nàng gặp ông xã khi đi học tennis, anh cũng chính là thầy của cô. Mối duyên của họ nghe cứ như câu chuyện trong phim vậy đúng không nè!

Sau khi kết hôn và đón 2 nhóc tỳ, Hà Hương quyết định ngừng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. Trong hơn 10 năm gắn bó, nữ diễn viên cho hay mình và chồng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn gắn bó và cùng đồng hành cho đến hiện tại.

>>> Xem thêm: : Lê Bê La - ngôi sao thực lực của truyền hình Việt và đời tư kín tiếng 

Có thể thấy, đường tình duyên của dàn sao nữ Bão Ngầm khá đối lập nhau. Người đã sớm tìm được tổ ấm bình yên, người thì phải trải qua nhiều trắc trở. Tuy nhiên tôi tin là tất cả đều đang hạnh phúc với cuộc sống và lựa chọn của riêng mình. Mong rằng cùng với Bão Ngầm, các diễn viên sẽ có thể ghi thật nhiều dấu ấn và toả sáng hơn nữa.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".