x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cặp đôi đẹp nhất Thương Ngày Nắng Về gọi tên “mây gió” Vân - Phong

Chloe Nguyen 08:12 - 23/06/2022

Thương Ngày Nắng Về hiện vẫn đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với những tình tiết hấp dẫn, kéo về vô số lời bàn tán qua sự thay đổi của các nhân vật trong phần 2. Nhất là phải kể đến cô bé Vân Vân (Ngọc Huyền) đầy lém lỉnh và đáng yêu, cùng với đó chàng tác giả truyện tranh Đông Phong (Doãn Quốc Đam) ngoài lạnh trong nóng. 

Không ngoa khi cho rằng đây là cặp đôi đẹp nhất phim khi liên tục có nhiều phân cảnh đốn tim khán giả trong hàng loạt những drama bên cạnh đó. Ngay từ chính cái tên, tôi đã ngầm hiểu được ý đồ của biên kịch ngay từ phần 1 vậy mà mãi tới phần 2, cả hai mới được phản ứng hoá học thêm một chút. Trải qua không ít thăng trầm, người vẫn luôn bên cạnh và giúp đỡ Vân Vân chính là Đông Phong.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Tình yêu là u mê, vấp ngã và trưởng thành

Mới ngày nào, anh chàng trai hư Đông Phong còn chê lên chê xuống, bảo rằng sẽ không bao giờ dính dáng đến trẻ con vậy mà bây giờ cũng đến ngày rơi vào lưới tình của cô “oắt con” này. Chính nhờ cặp đôi  Mây - Gió đã giúp cho bộ phim bớt phần nặng nề, chắc hẳn ai cũng như tôi, xem phim mà chỉ mong chờ đến cảnh đôi này để giảm bớt căng thẳng. Gần đây, khi Vân Vân đã dần mở lòng và rung động với “anh thầy” thì tôi lại càng tích cực chèo thuyền hơn và mong con thuyền này sẽ cập bến.

Có nhiều phân cảnh đáng yêu và ngọt ngào đến nỗi tôi phải tưởng tượng ra rằng tôi đang ở chính trong tình yêu của họ vậy, nhẹ nhàng, tình cảm lại tự nhiên, xem còn hồi hộp hơn cặp đôi chính. Cái cảnh Phong ăn bún rồi ngồi sờ bụng tưởng tượng 1 mình rồi lại xấu hổ ngó trước ngó sau khiến tôi không nhịn được cười. Cặp đôi này diễn rất đạt, đúng với cảm xúc nên tôi thấy chemistry của họ bùng nổ lắm luôn. 

Sự trưởng thành và từng trải của Phong khiến tôi tin rằng ông chủ tiệm cà phê sẽ có thể che chở và bảo vệ cho Vân Vân, hơn là Bách (Quang Trọng) - mối tình dở dang của Vân Vân. Mặc dù chính Phong đã từng từ chối Vân thẳng thừng rằng anh không thích "những đứa trẻ miệng còn hôi sữa" (ám chỉ Vân Vân còn quá trẻ con) nhưng những cử chỉ và động thái quan tâm cô nhân viên cũ của anh chàng thời gian gần đây lại hoàn toàn ngược lại, thậm chí là có phần quá mức tình cảm so với quan hệ sếp - nhân viên cũ.

Mây cuối cùng cũng đã về với gió. Dù khác biệt về độ tuổi nhưng điều đó lại không là vấn đề gì đối với cả hai. Chính sự khác nhau về tính cách, sở thích, độ tuổi đã khiến cho họ bù trừ với nhau tạo nên một “hỗn hợp” thật sự hoàn hảo. 

Nhớ có hôm khi dạy vẽ, Đông Phong còn chủ động cầm tay một cách rất tự nhiên khiến Vân Vân xao xuyến, bối rối. Vân Vân không giấu được sự vui vẻ khi ở gần Đông Phong và luôn chú ý tới những hành động nhỏ mà anh làm cho cô. Sau chuyện không hay với Bách, Vân Vân dường như đã thực sự rung động với anh chàng sếp cũ kiêu ngạo, lạnh lùng.

Sau bi kịch hôn nhân chóng vánh của gia đình Khánh - Đức, tình yêu chớm nở của Trang và Duy, là chuyện tình hài hước, đem đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ cho khán giả của Phong và Vân. Bên cạnh đó, những tình huống hài hước của cặp đôi này hứa hẹn tạo được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Cùng đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 được phát sóng vào thứ 2,3,4 lúc 21h30 hàng tuần.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Khánh và bác sĩ Minh có thể thành đôi lắm chứ

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu cũng yêu thích Thương Ngày Nắng Về và cặp đôi “mây - gió” , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.