x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở chơi lớn hơn couple “chim thuỷ tổ”

Chloe Nguyen 08:43 - 22/03/2022

Khán giả quen thuộc của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) có lẽ không còn quá xa lạ về những câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Ha Ri (Kim Se Jeong) nhưng bên cạnh đó, cặp phụ Seung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) lại táo bạo hơn cả. Điển hình là cảnh “hót hòn họt” chiếm luôn spotlight của “chim thuỷ tổ”. Với tốc độ này có khi cặp phụ lại sớm có em bé trước cả dàn chính luôn quá.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 21/3: Twenty Five, Twenty One vẫn đang ổn định dẫn đầu

Anh chàng thư ký Cha coi vậy mà tới công chuyện còn nhanh hơn sếp của mình nữa. Nhìn trí thức đeo kính thế thôi nhưng thật ra rất ra gì và này nọ đó nha. Mới ngày nào còn vạch ranh giới rõ ràng với Young Seo mà hôm nay đã bị nhan sắc của cô khiến cho chịu không nổi. Mới gặp vài lần nhưng cặp phụ của chúng ta đã tạo ra sức nóng hơn bao giờ hết, nếu như cặp chính còn đang mải mê thả thính qua lại thì hãy coi cặp phụ chứng tỏ sẽ không làm bạn thất vọng.

Hoá ra anh chàng thư ký Cha này cũng yêu Young Seo từ cái nhìn đầu tiên như cô vậy, chỉ cần một lần chạm mắt là nhận ra tình yêu của đời mình. Quả thật vậy, chuyện tình của họ đến không báo trước, vồ lấy nhau như duyên phận đã sắp đặt. Nhìn tiến độ của họ nhanh như vậy mà Tae Moo và Ha Ri vẫn dậm chân tại chỗ, quá là buồn luôn, không biết chừng nào mới đuổi kịp chứ như tốc độ hiện tại có khi vài tập nữa là có em bé quá.

Những tưởng các cảnh này trong webtoon sẽ chẳng được đưa lên phim nhưng cuối cùng lại có, một cách vô cùng tinh tế và nghệ thuật. Tuy nhiên một đêm mặn nồng đó lại chẳng để lại ký ức gì với Young Seo, cô nàng như phát rồ vì chẳng nhớ được gì mặc dù rất muốn lưu trữ lại khoảnh khắc đó vì rất thích anh chàng. Không ngờ câu nói “xem như chưa có chuyện gì xảy ra” lại tác động mạnh đến thư ký Cha như vậy.

Tưởng rằng đó sẽ là dấu chấm hết và kết thúc như một đêm sớm nở sớm tàn nhưng cuối cùng họ vẫn kịp lúc giữ lấy nhau. Young Seo chọn cách thú thật với Seung Hoon và ngay lúc đó cũng là lúc mọi chuyện tổn thương nhau dần được xí xoá. “Anh sẽ khiến em nhớ mãi không quên” rồi sau đó kết thúc bằng một nụ hôn không báo trước. Xem xong mình chỉ muốn thốt lên rằng OTP này thật sự, thật sự rất “real” luôn.

Mình nghĩ là sau màn lăn giường ngày hôm nay thì cả hai sẽ chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương, dù chơi lớn hơn “chim thuỷ tổ” Kang Tae Môi nhưng mình nghĩ không vì tốc độ quá nhanh mà đánh giá được tình yêu của anh chàng. Tình yêu tô điểm thêm chút nồng nàn như vậy cũng hay, góp phần cho tình cảm lúc nào cũng nồng cháy. Hiếm có cặp đôi phụ nào lại ngang tài ngang sức với cặp chính như cặp đôi này, hy vọng mấy tập sau sẽ càng hấp dẫn hơn nữa.

Thôi thì cũng mong cho cả hai cặp đều sẽ hạnh phúc với nhau, dù có gian nan khó khăn cũng cùng nhau vượt qua nè. Còn cảnh hôm nay có lẽ cũng khiến nhiều mọt phim đứng ngồi không yên đúng không nè. Cùng mình đón xem những tập tiếp theo của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) để theo dõi những tình tiết tiếp theo nha.

>> Xem thêm: Thirty Nine và phim Hàn về nhân sinh hữu hạn tuy buồn nhưng ý nghĩa

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.