x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cặp sao nam tính chuyện có con: Hà Trí Quang đón liền cặp song sinh

Hoa Le 16:35 - 10/12/2022

Điểm lại làng giải trí Vbiz, có rất nhiều cặp sao nam yêu nhau lâu bền và hưởng trái ngọt khi cùng nhau về chung một nhà. Để giúp tổ ấm thêm hạnh phúc, tôi thấy các cặp đôi đã chi số tiền khủng để nhận nuôi hoặc sinh con cùng bạn đời của mình.

Mới đây, Hà Trí QuangThanh Đoàn đã hưởng trọn niềm hạnh phúc khi đón cặp song sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Hai bé Ka Ka - Muội Muội đã chào đời, trộm vía xinh xắn, thừa hưởng gen đẹp từ phụ huynh. 

Trước khi quyết định sinh con, cả hai đã về chung một nhà, cùng nhau phấn đấu, gây dựng cơ ngơi hoành tráng, báo hiếu ba mẹ và sau đó là trở thành chỗ dựa vững chắc cho con cái. Trong một buổi livestream mới đây, Thanh Đoàn chia sẻ về những ý kiến trái chiều khi cặp đôi sinh con: Có nhiều người nói rằng: "Tội nghiệp đứa trẻ lớn lên không biết mẹ nó là ai". Ka Ka- Muội Muội có 4 người mẹ, 5 người mẹ lận chứ không phải chỉ hai người mẹ. Cuộc đời này vốn dĩ vô thường. Hôm nay như thế này, ngày mai sẽ khác.

Đoàn chia sẻ thật. Nói thì nói cho hết. Nếu sau này con có hỏi mẹ đâu. Mọi người nghĩ đi. Đoàn là người sống trong nghèo khổ mà giờ Đoàn vượt qua được cái khổ rồi. Mọi người lo lắng ông bà không có cháu, nay thành quả có Ka Ka - Muội Muội mà mình còn làm được mà. Còn về giáo dục chắc chắn mình làm được rồi".

Trong khi đó, tính đến ngày 12/11, Đỗ Mạnh Cường và người bạn đời - CEO Huy Cận đã là ông bố của 10 nhóc tỳ. Thay vì chọn sinh con, cả 2 vị doanh nhân này đều chọn cách nhận nuôi các nhóc tỳ, chăm sóc các bé khôn lớn, để các con được sống trong môi trường tốt nhất có thể.

>>> Xem thêm: Mạc Văn Khoa được vợ cho tiền đầu tư, biết ơn vì vẻ ngoài xấu trai

Ngày mà Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi em bé thứ 10, CEO Huy Cận cũng phải bàng hoàng: “Khoảnh khắc Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trên sân khấu cùng bé Thiên Nga, tôi đã giật mình. Giây phút nhìn Đỗ Mạnh Cường nấc nghẹn công bố con thứ 10, lòng tôi dậy lên nhiều cảm xúc ngổn ngang, khó tả. Đỗ Mạnh Cường khác tôi. Một khi trái tim anh lên tiếng thì chắc chắn không lý lẽ gì chiến thắng được. 

Bây giờ tôi dần làm quen với việc gia đình mình có thêm thành viên mới. Năm 2020 chúng tôi chỉ có 6 đứa trẻ thì sau hai năm con số đã tăng lên tròn trịa thành 10".

Đối với tôi cũng như nhiều khán giả, hành động của cặp đôi nổi tiếng này cực kỳ đáng tán dương, trân trọng. Bởi vì chính sự nhân ái, tấm lòng của họ đã giúp cho các em bé được mở ra một trang mới cuộc đời.

Còn với John Huy Trần - biên đạo múa nổi tiếng trong và ngoài nước, anh từng được biết đến với hôn lễ với bạn trai Huỳnh Nhiệm hồi giữa năm 2018. Cho đến tận bây giờ, cả hai vẫn bên cạnh nhau ngọt ngào, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống ở nước ngoài.

Nhắc tới dự định sinh con, hồi cách đây 2 năm, John Huy Trần từng tâm sự rằng đó là điều anh rất mong mỏi và đang cố gắng để thực hiện. Nam biên đạo chia sẻ: “Nếu nói trong một hai năm nữa thì chưa biết được. Chuyện này cũng phức tạp, chúng tôi thử mà chưa thành công, không hiểu sao".

>>> Xem thêm: HIEUTHUHAI sơ hở là “thả thính” trên sóng truyền hình 

Có thể thấy, các cặp sao nam Vbiz ai cũng mong mỏi có con sau khi về chung một nhà. Các nhóc tỳ không chỉ khiến không khí gia đình thêm đầm ấm, rộn ràng mà còn giúp tình cảm của các cặp đôi thêm phần khăng khít, bền chặt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.