x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

HIEUTHUHAI sơ hở là “thả thính” trên sóng truyền hình

Hoa Le 15:00 - 08/12/2022

Đối với các anh em của 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI là em út quốc dân, cậu bé ngây thơ như mới chào đời ngày hôm qua. Còn tôi thấy với cư dân mạng, nam rapper này đích thị là “bad boy” của showbiz Việt, khi liên tục trổ tài thả thính, khiến loạt mỹ nhân đổ đứ đừ. 

Sau khi tham gia gameshow thực tế hot nhất năm 2022, cái tên HIEUTHUHAI được nhiều khán giả biết đến trong vai trò em út điển trai, duyên dáng và cực kỳ lăn xả. Chính vì vậy, tôi thấy anh chàng này được các đàn anh cực kỳ ưu ái, nhất là anh cả Trường Giang. Chẳng thế mà trong bất cứ tập phát sóng nào, ông xã Nhã Phương cũng tạo điều kiện để cho đàn em bộc lộ tài năng. 

Hiểu rằng HIEUTHUHAI giỏi nhất khoản làm thơ, gieo vần, thả thính nên hễ gặp khách mời nữ xinh đẹp, là Mười Khó lại “dụ” em út trưng trổ tài năng. Còn nhớ lần gặp Thuỳ Tiên, nam rapper đã tung câu nói cực ngọt: “Trong bờ biển đẹp như thế này, anh vẫn không muốn bơi vì đã chìm đắm vào ánh mắt em”. 

Nghe xong câu thính này, Trường Giang nở nụ cười rạng rỡ, cực kỳ tâm đắc với màn tung chiêu của cậu em. Còn nàng hậu sinh năm 1998 thì ngượng ngùng, e thẹn không nói nên lời. 

Hay trong tập đầu của chương trình, khi gặp được Hoa hậu Tiểu Vy, HIEUTHUHAI cũng không ngại thả thính: “Em có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hay là anh bước qua bước lại mấy lần nữa em mới tin”. Tuy không được anh cả Trường Giang đánh giá cao nhưng câu nói ngọt ngào này cũng khiến cho Tiểu Vy có chút rung động, xao xuyến, ngại ngùng không nói nên lời.

>>> Xem thêm: Tình yêu bền lâu của cầu thủ Việt: Huy Hùng yêu tới 8 năm

Ở những tập cuối, chàng rapper 9X còn sẵn sàng “cưa cẩm” đàn chị Mai Phương Thuý bằng câu nói không thể ngọt ngào hơn: “Nãy giờ anh nhìn lên trời để tìm một vì sao, nhưng anh nghĩ không có vì sao nào, ngoại từ vì sao ngồi bên cạnh anh”. Dẫu biết đây chỉ là một trò chơi được Trường Giang sắp xếp nhưng cách thể hiện của em út khiến cho nàng hậu 8X phải e thẹn, đỏ ửng mặt. Hiếm khi tôi thấy Mai Phương Thuý thẹn thùng đến vậy. 

Trên sóng chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi, HIEUTHUHAI cũng từng thả thính Khả Như: “Chị đừng nói mấy người kia nha, tại vì chị thì em mới thích”. Tuy đã chuẩn bị sẵn nhiều kịch bản, tình huống có thể xảy ra nhưng tôi tin là Khả Như không thể lường trước đàn em lại thả thính ngọt đến vậy. 

Gần đây nhất, khi tham gia chương trình Nhà Trọ Destiny, HIEUTHUHAI gây tranh cãi khi phát ngôn về người yêu cũ. Cũng là “anh già” Trường Giang gài khi hỏi: “Khi gặp lại người yêu cũ, nói câu gì cho ngầu?”, nam rapper có câu đùa khá vô tư: “Con của anh giờ ai nuôi vậy?”. 

Nhiều người bênh vực anh chàng này chỉ đang nói đùa, tạo không khí vui vẻ cho chương trình nhưng không ít người cảm thấy HIEUTHUHAI đi quá giới hạn, dùng từ ngữ kém duyên. 

>>> Xem thêm: Đụng độ khi diện áo dài Tết: Xoài Non trẻ trung, Huyền Lizzie điệu đà

Có thể thấy, dù phát ngôn tranh cãi hay được ủng hộ thì cái tên HIEUTHUHAI cũng cực kỳ có sức ảnh hưởng và giữ được độ hot suốt năm 2022. Chính sự hoạt ngôn, duyên dáng này đã giúp nam rapper ngày càng thành công và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.