x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và chuyện tình chị em suốt 12 năm

Hoa Le 09:45 - 03/12/2021

Mối tình gắn bó hơn một thập kỷ của cặp chị em Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn luôn khiến công chúng phải quan tâm, bàn luận. Với cá nhân tôi, để vượt qua nhiều sóng gió giữa chốn Vbiz đầy thị phi, họ đã cố gắng rất nhiều. Và tôi vô cùng ngưỡng mộ chuyện tình này. 

Thế nhưng, những ngày gần đây, dân tình xôn xao tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Dấu hiệu chia tay được dân tình khai quật từ 7 tháng trước, nữ diễn viên từng đăng dòng trạng thái vu vơ: "Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông". 

Lúc này, tôi đã bán tính bán nghi chuyện họ rạn nứt trong tình cảm. Vậy mà mới đây trong một sự kiện, Cát Phương còn gây chú ý khi né mặt người yêu. Sau đó, cô phải lên tiếng giải thích rằng họ được chia ngồi ở 2 team khác nhau trong sự kiện. Trước khi rời đi, Kiều Minh Tuấn vẫn nhắn gửi bạn gái: “Anh đi quay nhé”.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít hôm khi Cát Phương phải nhập viện, cấp cứu giữa đêm không người chăm sóc, nhiều người còn đồn đoán cô bị bạn trai bỏ mặc. Đến nỗi, nữ diễn viên lần nữa lên mạng phân bua: "Tinh thần mới khoẻ lại được xíu, sáng nay lao đầu vào công việc kinh doanh. Lướt tin nhắn Facebook, quá xá chèn khán giả inbox hỏi Cát về những bài báo lùm xùm hôm qua đi họp báo The Champion. Cát chính thức trả lời bài này. Mọi người đọc đến hết chữ cuối cùng sẽ rõ ạ. 

Có nhiều bài còn đăng là Cát nằm bệnh viện anh Kiều bỏ mặc không vào thăm, rồi anh Kiều xoá kết bạn Facebook với Cát. Nếu anh Kiều có bỏ Cát thì Cát chính thức lên tiếng hoặc anh Kiều sẽ lên tiếng ạ. Hoặc nếu paparazzi hay khán giả bắt gặp anh Kiều nắm tay cô gái nào đi ngoài đường thì chụp hình gửi Cát, hoặc gửi báo nhé. Mọi người yên tâm nhé. Ngày mai thì chưa biết như thế nào vì đời vô thường. Còn hiện tại thì Cát - Kiều ok nhé mọi người". 

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Cả hai khẳng định không có chuyện đường ai nấy đi như mọi người đồn đoán. Nghe xong tin này mà tôi cũng thấy nhẹ cả người. Nhưng thực tế, đây không phải lần đầu họ vướng tin đồn chia tay. Thực tế mối tình tưởng ngọt ngào như cổ tích này lại vô cùng sóng gió, thị phi. 

Sau khi chia tay ông hoàng phòng vé - Thái Hòa sau 7 ngày kết hôn, Cát Phượng chọn làm mẹ đơn thân để nuôi con chung của cả hai là bé Bom. Tuy nhiên, sau lần đầu hợp tác với chàng diễn viên kém 18 tuổi - Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng một lần nữa rơi vào lưới tình. 

Từ quan hệ đồng nghiệp, tiền bối - hậu bối, họ dần gắn bó và quan tâm, che chở cho đối phương. Kể từ sau tin nhắn của Kiều Minh Tuấn: “Tôi muốn che chở cho bà”, anh chủ động tấn công, lo lắng cho đàn chị, rồi còn chăm sóc cho cả bé Bom. 

Mặc dù không công khai, nhưng mối quan hệ của họ vẫn bị nhiều người soi mói, đồn đoán. Hồi ấy, Kiều Minh Tuấn chưa có gì trong tay, bị gọi là kẻ dựa hơi, ăn bám bạn gái. Nhưng thay vì nản chí, tự ái, anh lại quyết tâm sẽ thành công để có thể một ngày đường đường chính chính dắt người mình yêu đi trên thảm đỏ. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân có độ phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Việt

Sau 7 năm yêu đương, Cát Phượng nhiều lần đề nghị chia tay tình trẻ và không muốn kết hôn. Tôi nghĩ, chẳng người phụ nữ nào không muốn có một danh phận với người mình yêu thương, chỉ là cô chọn hy sinh để bạn trai không thiệt thòi, anh còn cả một tương lai rộng mở phía trước. Đáp lại tấm chân tình ấy, Kiều Minh Tuấn nhất quyết không chịu buông tay.

Đến năm thứ 9, anh gây bất ngờ khi mua nhẫn cầu hôn bạn gái. Chỉ sau đó vài tháng, Kiều Minh Tuấn bỗng vụt sáng nhờ bộ phim trăm tỷ Em Chưa 18. Nhân cơ hội này, họ chính thức công khai. Đến khoảng tháng 9/2017, Cát Phượng chia sẻ: “Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong liveshow của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé”. Kể từ sau đó, không biết bao nhiêu lần Cát Phương bị đồn đoán mang thai. 

Đến đầu năm 2018, Kiều Minh Tuấn và Cát Phương lại lấp lửng chuyện làm đám cưới, khiến fan mừng hụt. Cùng trong năm đó, họ bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt sau tin đồn nam diễn viên và hot blogger An Nguy hẹn hò sau một lần hợp tác. Bên cạnh đó, netizen cũng chỉ ra phát ngôn của Kiều Minh Tuấn và Cát Phương có sự mâu thuẫn. Ồn ào siêu to khổng lồ năm ấy, tôi còn tưởng chuyện tình của họ đã toang vì “bé ba”. Nhưng ai ngờ, dân tình lật kèo và cho rằng bộ ba này chỉ đang “diễn” để PR cho bộ phim flop sấp mặt của Kiều Minh Tuấn. 

Một thời gian sau, Kiều Minh Tuấn và cả Cát Phượng đều đã vượt qua sóng gió và quay trở về bên nhau hạnh phúc. Còn An Nguy cũng ra nước ngoài, sinh con cùng người yêu đồng giới. Sóng gió lắng xuống, lúc này tôi cũng như bao khán giả khác mong chờ một đám cưới sau hơn một thập kỷ yêu đương của cặp chị em này. 

Nhưng trong một chương trình truyền hình, Cát Phượng lại trải lòng rằng: "Chúng tôi quan niệm cuộc sống này vô thường, thôi cứ sống trọn vẹn cho ngày hôm nay. Con trai tôi từng giục: "Mẹ và chú Tuấn lấy nhau đi". Khi ấy, tôi nói với con rằng 10 năm nữa, tức lúc tôi 60 tuổi nếu mình và Tuấn vẫn còn may mắn bên nhau, cả 2 sẽ tổ chức đám cưới".

>>> Xem thêm:  Mối lương duyên đặc biệt của Đình Tú và Doãn Quốc Đam trên màn ảnh

Sau biết bao tin đồn rạn nứt, nhiều thị phi, sóng gió, tôi cảm thấy thật may mắn khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn nắm chặt tay nhau. Hy vọng rằng họ có thể vượt qua cột mốc 10 năm, để cùng nhau bước vào lễ đường và làm nên đám cưới trong mơ của Vbiz.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.