x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Câu chuyện xoay quanh học vấn của Thiên Tỉ và dàn sao Hoa Ngữ

Uyên Phương 08:00 - 17/07/2022

Học vấn của sao Hoa Ngữ luôn là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Dù công việc chính là ca hát hay diễn xuất, nhưng mình vẫn luôn thấy có thiện cảm lớn đối với các nam thần, mỹ nữ giỏi giang trong học tập. Cùng mình điểm qua những câu chuyện xoay quanh việc học của dàn sao Cbiz dưới đây nhé!

Trần Đô Linh

Mỹ nhân này không chỉ mang vẻ đẹp thanh thuần, kiều diễm mà còn đạt được số điểm thi đại học đáng khen ngợi là 621/750 điểm và đỗ vào Đại học Hàng Không và Du Hành Vũ Trụ Nam Kinh. Trời ạ, người gì mà vừa đẹp vừa giỏi lại còn cực ngầu nữa, bởi Trần Đô Linh quyết định thi vào ngành này là để chứng minh rằng cô giáo của cô đã sai khi nói con gái không thể học tốt khoa tự nhiên. Thiệt là mình u mê tiểu hoa này không biết để đâu cho hết.

Trương Tân Thành

“Anh nhỏ” Trương Tân Thành cũng xuất sắc đậu thủ khoa Học Viện Hý Kịch Trung Ương, chuyên ngành nhạc kịch với số điểm 560/750. Bởi vậy hỏi sao mà năng lực diễn xuất cũng như trình độ học vấn của Trương Tân Thành luôn được đánh giá rất cao và chưa bao giờ làm dân tình thất vọng. 

Triệu Kim Mạch

Nữ diễn viên sinh năm 2002 này năm nay đã bỏ túi một vai nữ chính cực thành công trong Khai Đoan hợp tác cùng Bạch Kính Đình. Nhờ màn thể hiện ấn tượng trong phim mà tên tuổi Triệu Kim Mạch ngày càng được chú ý hơn. 

Thêm nữa nha, cô nàng cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng khi trở thành thủ khoa Học Viện Hí Kịch Trung Ương khoa biểu diễn hệ chính quy. Mình chắc rằng trong thời gian tới, sự nghiệp của Triệu Kim Mạch sẽ còn thăng tiến vượt bậc hơn nữa.

Vương An Vũ

Vương An Vũ đang là một nam thần trẻ được kỳ vọng sẽ tiếp bước đàn anh tiến vào hàng ngũ tiểu sinh lưu lượng nổi nhất nhì Cbiz. Ngoài là diễn viên, nam chính Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời còn là một học bá chính hiệu ở đời thực khi anh đỗ Đại Học Truyền Thông Trung Quốc với số điểm siêu cao là 614/750.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng nhà ta bên cạnh nhan sắc vạn người mê, sự nghiệp ổn định thì còn khiến bao người yêu mến nhờ thành tích học tập ấn tượng. Dù đôi khi chọn phải vai diễn không mấy phù hợp với bản thân nhưng năng lực diễn xuất của Quan Hiểu Đồng vẫn luôn được đánh giá khá cao. Mình thấy cũng phải thôi bởi mỹ nhân này vốn là thủ khoa Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh khoa biểu diễn hệ chính quy mà.

>>Xem thêm: Cách chọn vai diễn như "tắc kè hoa" của nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh

Dịch Dương Thiên Tỉ - Hồ Tiên Hú – La Nhất Châu

Gần đây, thông tin Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Tiên Hú và La Nhất Châu thi vào biên chế nhà hát kịch Quốc Gia gây phẫn nộ. Bởi theo những gì mình hóng được, cả ba nhận được khá nhiều đặc cách, phải kể đến nhất là không cần phải thi viết như người bình thường. Chưa kể, kết quả tuyển chọn của kỳ thi này lại thiếu rõ ràng, khiến dân tình bức bối bởi họ vốn là nghệ sĩ, lương bổng đã cao, mà còn nhàn nhã đi tranh suốt vào nhà hát Quốc Gia rồi hưởng các phúc lợi khác.

Nghi vấn gian lận của cả ba sao nam trên càng được nhiều người chú ý, thì học vấn của Dịch Dương Thiên Tỉ lại ngày càng khiến nhiều fan nghi hoặc bởi có quá nhiều mập mờ. Có kha khá bằng chứng thể hiện rằng Thiên Tỉ đã gian lận để vào được cấp ba và Trung Hí. Chưa biết thực giả ra sao, nhưng mình thấy hình tượng của Thiên Tỉ hoàn toàn sụp đổ trong mắt dư luận. Còn chàng trai trẻ này thì đến nay vẫn giữ im lặng để đợi sóng gió qua đi.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” đã có một màn tái xuất màn ảnh nhỏ vô cùng thành công với tác phẩm Mộng Hoa Lục. Thế nhưng, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì bao rắc rối lại kéo đến. Một trong số đó là ồn ào xoay quanh học vấn của Lưu Diệc Phi. Có tin đồn rằng cô đã gian lận để có thể nhập học vào Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh dù bản thân không đủ điều kiện. Nhưng may sao nhà trường đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định về tư cách nhập học của Lưu Diệc Phi. Đúng là làm người hâm mộ một phen hú vía mà!

Mã Gia Kỳ (TNT)

Đàn em của Dịch Dương Thiên Tỉ - Mã Gia Kỳ cũng khiến không ít người mất thiện cảm vì vấn đề học vấn. Dù hiện tại đã là sinh viên của Trung Hí, nhưng dân tình vẫn nhớ mãi điểm thi đại học lẹt đẹt và không đạt chuẩn của anh vào năm 2021. 

Mình thấy sở dĩ nhận phải nhiều lời cay đắng đến vậy là vì trước giờ anh chàng vẫn hay khoe hình ảnh bản thân chăm chỉ học hành và xây dựng hình tượng học bá, nên lúc biết kết quả thi thì khiến bao người ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa. Nhưng dù sao thì Mã Gia Kỳ vẫn rất đáng khen khi biết sửa lỗi và cố gắng học tập để đạt kết quả tốt như bây giờ.

Cùng liên quan đến vấn đề học vấn nhưng các nam thần mỹ nữ trên, người thì được khen, người lại bị chê bai và nghi ngờ về trình độ học tập. Đối với mình, thì sau khi tìm hiểu về thành tích học tập của Trần Đô Linh, mình đã u mê mỹ nhân này không lối thoát.

>>Xem thêm: Thái độ trái ngược của công chúng khi Tôn Lệ - Baby nhận cát-xê cao

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khai Đoan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".