x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

TFBoys giờ ra sao: Thiên Tỉ đại thắng, Vương Nguyên nỗ lực không ngừng

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 22/04/2022

Nhắc đến nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Trung Quốc, Hóng Hớt Cbiz tin rằng rất nhiều bạn cũng giống mình, sẽ nghĩ đến TFBoys đầu tiên. TFBoys là nhóm nhạc debut khi các thành viên còn rất nhỏ tuổi, gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Dịch Dương Tiên Tỉ. Sau thời gian dài phát triển, cả ba giờ đây đều là những nghệ sĩ nổi đình nổi đám, rất được yêu thích tại Trung Quốc và quốc tế.

Mình thấy, dù giới giải trí cho ra đời bao nhiêu nhóm nhạc thông qua những chương trình tuyển chọn tài năng đi nữa vẫn không thể làm lung lay vị thế của TFBoys. Cho dù cả ba đã tự mình phát triển, thành lập phòng làm việc riêng, gặp ít xa nhiều nhưng mỗi khi họ đứng chung sân khấu vẫn trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Tuy cùng đam mê ca hát nhưng sau khi phát triển độc lập, cả ba lại đi theo chiều hướng khác nhau và khoảng cách ngày càng rõ rệt. Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ chọn phát triển theo phương diện diễn viên, lần lượt thi vào khoa diễn xuất của trường Bắc Điện và Trung Hí, còn Vương Nguyên lại theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình, sang nước ngoài du học. Chỉ còn vài tháng nữa là kỷ niệm 9 năm thành lập nhóm của TFBoys, nhân đây hãy cùng mình điểm qua tình hình hiện nay của ba người họ nhé!

Vương Tuấn Khải

Sau khi Vương Tuấn Khải thành lập phòng làm việc riêng, tại nguyên tốt đến tay không ngừng, anh chàng liên tiếp đảm nhận vai chính trong các phim như Thiên Khanh Ưng Liệp, Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu, Thượng Cổ Mật Ước… So với lứa tiểu sinh sau 95, Vương Tuấn Khải sở hữu khả năng diễn xuất khá tốt, điểm đánh giá các tác phẩm cũng cao, nhưng tiếc là những bộ phim này lại không được thành công vang dội cho lắm. Ngoài ra, nhóm trưởng TFBoys còn tham gia nhiều gameshow truyền hình nhưng lượng chủ đề, thảo luận không lớn.

Vương Nguyên

So với hai thành viên còn lại thì con đường mà Vương Nguyên chọn có phần khó khăn hơn vì lĩnh vực âm nhạc không thể tiến xa như diễn viên được. Vì vậy, rất nhiều người tham gia chương trình tuyển chọn tài năng chỉ lấy đó làm bước đệm để tiến quân qua con đường diễn xuất mà thôi.

Sau ồn ào “phì phèo khói” năm nào, thêm vào việc ra nước ngoài du học làm độ thảo luận, danh tiếng, sức hút của Vương Nguyên xuống dốc không phanh. Lại không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên những tác phẩm do cậu đảm nhận vai chính ngoài flop cũng chỉ có flop mà thôi. Đã gần 3 năm rồi, Vương Nguyên vẫn chưa ra mắt phim mới, lĩnh vực âm nhạc thì cần phải có thời gian dài mới gặp hái lại được thành công như năm nào.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Từ một thành viên không được mọi người xem trọng nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nghịch chuyển thành công, trở thành gương mặt điện ảnh sáng giá trên màn ảnh rộng Trung Quốc. Những tác phẩm có sự góp mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ như Em Của Thời Niên Thiếu, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ, Trường Tân Hồ… đều đại thắng trong doanh thu phòng vé, thậm chí còn được để cử tranh giải Ảnh đế Kim Tượng và Kim Kê. Thiên Tỉ trở thành minh tinh có tổng doanh thu phòng vé cao nhất thế hệ 10X.

Hóng Hớt Cbiz đoán được sau khi cả ba tách ra sẽ có khoảng cách nhưng không ngờ khoảng cách này lại lớn đến vậy. Cả ba đều là những thần tượng có thực lực, tràn đầy năng lượng tích cực, hy vọng Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải cố lên, nỗ lực hết mình trong quá trình theo đuổi ước mơ, đồng thời mang nhiều tác phẩm tốt đến với khán giả.

>>>Xem thêm: Nữ phụ Hoàn Châu Cách Cách trẻ trung, hạnh phúc ”ăn đứt” dàn chính

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.