x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

5 idol chuyển hướng sang phim ảnh: Mỗi Thiên Tỉ là khác biệt!

Nam Phong 09:00 - 23/04/2022

Việc idol của những nhóm nhạc dần chuyển mình sang thành diễn viên đã trở thành “hiện tượng” thường gặp trong giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Thế nhưng, để thật sự thành công không phải ai cũng làm được. Hôm nay, hãy cùng Nam Phong điểm qua 5 nam idol chuyển mình sang làm diễn viên, để xem họ có những bước tiến thế nào trên những chặng đường mới này nhé! 

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến – nam diễn viên sinh năm 1991 bước chân vào giới giải trí từ năm 2015 khi tham gia vào chương trình Bùng Cháy Đi Thiếu Niên, chính thức debut, đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm nhạc X Nine. Thế nhưng, hoạt động nhiều năm nhưng nhóm chẳng có bước tiến gì mới, buộc các thành viên phải chuyển mình, thường xuyên đi đóng phim. Ví như Tiêu Chiến trước sau nhận quay Học Viện Siêu Tinh Tinh, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi… 

Tính đến thời điểm hiện tại thì Tiêu Chiến là người chuyển mình thành công nhất so với các thành viên còn lại. Năm 2019, nhờ vào tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh giúp anh vang danh khắp nơi, trở thành ngôi sao được triệu người săn đón. Sau lại có Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ, Đấu La Đại Lục lên sóng giúp nam minh tinh khẳng định vị thế. 

Nghĩ đi nghĩ lại, Nam Phong cảm thấy anh chàng khá may mắn đấy chứ. Debut 3 năm đã bước lên đỉnh cao của sự nghiệp nhờ vào Trần Tình Lệnh, thực lực và may mắn, cái nào cũng quan trọng như nhau. Hiện tại, anh chàng vẫn còn Ngọc Cốt Dao đợi ngày lên sóng, nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. 

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác – nam diễn viên sinh năm 1997 cũng là một trong những ví dụ điển hình của việc nam idol chuyển mình sang làm diễn viên. Năm 2014, anh chính thức debut với thân phận là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ, thậm chí còn được đưa sang Hàn Quốc để bồi dưỡng, huấn luyện nhiều năm.

Thế nhưng, nhóm nhạc phát triển không tốt như mong đợi, thế là các thành viên cũng phải chuyển hướng sang đóng phim. Vương Nhất Bác trước sau tham gia vào Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian, Học Viện Tư Lập Thục Sơn… So với Tiêu Chiến thì Vương Nhất Bác cũng may mắn không kém, chuyển mình chưa được bao lâu đã gặp được Trần Tình Lệnh, giúp anh nổi đình nổi đám như hiện nay.

Bên cạnh đó thì tài nguyên phim ảnh của Vương Nhất Bác cũng rất tốt khi được hợp tác cùng những đàn anh, đàn chị có thực lực, nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ, Trần Hiểu trong Băng Vũ Hỏa và Hoàng Hiên trong Phong Khởi Lạc Dương. Vương Nhất Bác được đánh giá là kẻ tám lạng, người nửa cân so với Tiêu Chiến.

Phạm Thừa Thừa

Ban đầu khi mới debut, Phạm Thừa Thừa – chàng trai sinh năm 2000 được biết đến nhiều nhất với danh xưng “em trai của Phạm Băng Băng”. Có điều, cậu cũng đã chứng minh được thực lực của mình, dần thoát khỏi hào quang của chị gái khi tham gia vào chương trình Thần Tượng Thực Tập Sinh, chính thức debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Nine Percent.

Có điều, vì nhóm nhạc có thời hạn tồn tại chỉ trong vòng 1 năm rưỡi, sau thời hạn đó buộc phải giải tán nên Phạm Thừa Thừa cũng dần chuyển sang làm diễn viên. Tác phẩm truyền hình đầu tay của cậu phải kể đến Linh Vực hợp tác cùng Trình Tiêu lên sóng đầu năm 2021.

Khi Linh Vực không thành công thì Vai Trái Có Cậu – phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Tát Dã của nhà văn Vu Triết đang được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng. Tác phẩm này có khả năng rất lớn giúp Phạm Thừa Thừa vươn lên thành siêu sao như cách nổi tiếng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, trước mắt bộ phim phải thuận lợi lên sóng cái đã trước lệnh thắt chặt phim đam mỹ như hiện nay. 

Lộc Hàm

Lộc Hàm – nam ca sĩ sinh năm 1990 sớm đã thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật khi được bình chọn là một trong Tứ đại lưu lượng của giới giải trí. Anh chàng từng có khoảng thời gian hoạt động bên Hàn Quốc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc EXO, sau mới về quê nhà Trung Quốc phát triển.

Với những danh tiếng có được, Lộc Hàm cũng dần lấn sân sang diễn xuất, tham gia vào hàng loạt tác phẩm như Trạch Thiên Ký, Pháo Đài Thượng Hải, Điềm Mật Bạo Kích, Xuyên Việt Hỏa Tuyến…

Dù các bộ phim có sự góp mặt của Lộc Hàm không được đánh giá cao nhưng với sức hút anh chàng có được, vai chính trong các phim truyền hình vẫn đến tay đều đều. Có điều, sau khi công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng, độ hot, sức ảnh hưởng của Lộc Hàm đã giảm đi ít nhiều, Nam Phong phát hiện nam minh tinh cũng đã hạn chế đóng phim, tập trung vào âm nhạc nhiều hơn.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Thực ra nếu so với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác thì Dịch Dương Thiên Tỉ - chàng ca sĩ trẻ sinh năm 2000 mới được đánh giá là thành công nhất trên con đường chuyển mình sang làm diễn viên. Trước đó, cậu được biết đến là một trong ba thành viên của nhóm nhạc thần tượng TFBoys.

Sau hàng loạt tác phẩm lên sóng, công chiếu thành công như Trường An 12 Canh Giờ, Em Của Niên Thiếu, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ... giúp nam idol nhận được nhiều sự công nhận của khán giả về khả năng diễn xuất, mang về vô số giải thưởng lớn nhỏ.

So với hai thành viên còn lại là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải thì Dịch Dương Thiên Tỉ là người có hướng phát triển tốt nhất, tương lai rất đáng mong đợi.

Trong 5 diễn viên chuyển mình từ ca sĩ sang làm diễn viên, Nam Phong cảm thấy Tiêu Chiến là người may mắn nhất; Vương Nhất Bác có được nhiều tài nguyên tốt, nhưng khả năng diễn xuất được đánh giá cao nhất lại là Dịch Dương Thiên Tỉ. Chung quy cả Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và cả Phạm Thừa Thừa đều gây chú ý bởi những dự án phim đam mỹ. 

Quả thật mình thấy đóng đam thì xác suất được quan tâm nhiều hơn hẳn, phải chăng “trai đẹp sinh ra là dành cho nhau”? Bởi thế nên mình nghĩ Lộc Hàm mà đóng đam mỹ chắc các fan phát cuồng lên mất, vì hồi trong nhóm EXO thì HunHan (SeHun - LuHan) là cặp đôi được các fan viết fanfic nhiều nhất, nên gương mặt “đại mỹ thụ” của Lộc Hàm đóng đam quá chuẩn nha. Các bạn có công nhận với mình không nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nam thần Cbiz thời cắp sách đến trường: Vương Nhất Bác có nét từ nhỏ

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.