x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cầu thủ Duy Mạnh ở tuổi 25: Giàu có - thành công - hôn nhân viên mãn

Hoa Le 07:45 - 04/06/2022

Từ chàng hoàng tử sân cỏ khi cùng ĐTQG Việt Nam thi đấu tại U23 Châu Á năm 2018, nay Duy Mạnh đã có cho mình cuộc sống như một ông hoàng ở tuổi 25, khi sở hữu trọn vẹn combo sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn. Với sự chăm chỉ, nỗ lực và tài năng của nam cầu thủ sinh năm 1996, tôi thấy những gì anh có được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng. 

Trước khi về chung một nhà với tiểu thư cành vàng lá ngọc Quỳnh Anh, Duy Mạnh đã có cho mình sự nghiệp vững chắc. Sớm theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp, từ cầu thủ với mức lương 15-20 triệu/tháng, Duy Mạnh vươn lên để trở thành ngôi sao sân cỏ, khiến CLB sẵn sàng chi 2,503 tỷ đồng/năm chi phí lót tay để giữ chân. 

Mặc dù chưa có xuất ngoại như các đồng đội khác, nhưng người con đất Đông Anh luôn được đánh giá cao về chuyên môn lẫn kinh nghiệm chinh chiến. Anh từng là nhân tố quan trọng góp công lớn cho thành công của ĐTQG và U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Mới đây, sau thời gian điều trị chấn thương vai ở trận bán kết lượt đi với Thái Lan tại AFF Cup năm 2021, Duy Mạnh đã chính thức trở lại, trở thành nhân tố chủ lực của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam tại AFF Cup cuối năm 2022. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Duy Mạnh còn sở hữu gia tài kếch xù. Chẳng thế mà tôi thấy anh sắm đồ hiệu không ngơi tay. Dù không làm clip đập hộp, khoe mẽ nhưng dân chơi nhìn vào những món đồ nam cầu thủ diện là biết giá trị khủng tới cỡ nào. 

Ngay trước thềm đám cưới với Quỳnh Anh, nam cầu thủ tậu xế sang Mercedes-Benz GLC 300 phiên bản cao cấp trị giá gần 2,3 tỷ đồng. Ngoài ra, anh cũng là một tín đồ hàng hiệu khi mua Gucci Star Ace Sneakers giá 650 USD )hơn 15 triệu đồng), Hermes Pacome Loafer giá 800 USD (khoảng 18,5 triệu đồng)... Trong hôn lễ hồi năm 2020, anh còn bị đồng đội bóc giá trang sức với đồng hồ nghìn đô, nhẫn kim cương 88 triệu, nhẫn vàng 37 triệu. 

Nhưng nhìn vào số hàng hiệu mà anh tặng vợ từ lúc mới yêu đến khi về chung một nhà mới choáng. Chỉ cần công chúa thích là anh chẳng ngại rút hầu bao, sắm cho nàng từ túi hiệu, giày dép cho tới quần áo của nhiều thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Dior, Gucci,... Nếu để kể ra những món quà Duy Mạnh tặng bà xã cùng giá trị của chúng, thì tôi nghĩ vài ngày là chưa đủ.

Mà ngẫm đi ngẫm lại, tôi vẫn thấy Duy Mạnh là nam cầu thủ có cuộc sống trọn vẹn nhất trong các ngôi sao làng bóng. Bởi ngoài tạo dựng được sự nghiệp như mơ, anh còn có hôn nhân viên mãn bên bà xã gia thế khủng. Chẳng những là hot girl xinh đẹp, có học thức mà Quỳnh Anh còn là tiểu thư cành vàng lá ngọc. 

>>> Xem thêm: Sao Việt là người con xứ Thanh: Trọng Tấn đỉnh cao, Quang Anh tài ba

Tôi được biết cô tốt nghiệp khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao, ngôi trường có tiếng đất Hà thành. Cô sớm tự lập, kinh doanh quần áo, mỹ phẩm và cực kỳ thành công. Thậm chí, mỹ nhân này còn tự tay tậu hẳn xe Rolls-Royce Phantom màu đỏ đô giá khoảng 20 tỷ đồng.

Bố của cô là ông Nguyễn Giang Đông - đại gia kín tiếng Hà Thành, kinh doanh ô tô, xe máy và thực phẩm lâu năm ở Hà Nội. Đồng thời, ông từng giữ chức Chủ tịch CLB Sài Gòn FC thời gian dài. 

Lấy được cô vợ hoàn hảo như vậy nên Duy mạnh chẳng ngần ngại tổ chức tiệc cưới xa hoa theo concept cổ tích với cả triệu đoá hồng. Ngay đến cả vòng cưới của Quỳnh Anh cũng được làm từ 285 viên kim cương, có giá gần 1 tỷ đồng. Ở thời điểm hiện tại, Duy Mạnh đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và các con. 

 >>> Xem thêm: Cầu thủ Duy Mạnh giàu có đến mức nào?

Có thể nói, hiếm cầu thủ Việt Nam nào viên mãn, hạnh phúc được như Duy Mạnh. Mới ở tuổi 25 thôi, nhưng anh đã có trong tay tất cả những điều mà mọi người khao khát, quả thực đáng ngưỡng mộ. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích cầu thủ Duy Mạnh hoặc quan tâm tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.