x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái Duy Mạnh từ chối vào showbiz, chọn du học Ý để làm cô giáo

Hoa Le 09:45 - 26/04/2022

Ngoài cậu quý tử Mạnh Cầm thì tôi biết Duy Mạnh còn có cô con gái lớn là Thu Cầm. Trong số những lần hiếm hoi xuất hiện cùng bố, thiếu nữ Gen Z này luôn khiến tôi ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo. Có lẽ nếu so sánh với hội ái nữ nhà sao Việt như con của Quyền Linh, Hồng Vân hay Mỹ Linh thì Thu Cầm chẳng thua kém ai về nhan sắc lẫn trình độ học vấn, nếu không muốn nói có phần lấn át vài người.  

Theo tôi tìm hiểu thì Thu Cầm sinh năm 2000, từng học hệ trung cấp khoa piano Nhạc viện TP.HCM. Cô sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật, nên từ bé đã bộc lộ tài năng thiên bẩm từ ca hát đến chơi đàn. 

Không chỉ thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố, mà Thu Cầm còn được Duy Mạnh hậu thuẫn rất nhiều, dạy dỗ, ủng hộ con gái hết mình trên con đường theo đuổi đam mê. Mặc dù biết con gái có tố chất, cũng từng sáng tác cho cô một sản phẩm âm nhạc vào năm 2020, nhưng sau đó, nam ca sĩ vẫn ủng hộ ái nữ làm cô giáo. Tôi rất ngưỡng mộ cách làm bố của nam ca sĩ này, vì anh có vẻ như rất nóng tính thẳng thắn trên mạng xã hội, hay có những phát ngôn khiến ai cũng trầm trồ, nhưng đời thực thì lại mềm mỏng, lắng nghe ý kiến con cái và đồng ý cho những quyết định lớn của con. Chứ tôi thấy hầu hết các gia đình, bố mẹ chỉ muốn con cái làm theo ý mình, phải học ngành mà bố mẹ muốn, đi làm ở công ty mà bố mẹ hướng tới. 

Hiện tại, Thu Cầm đang là du học sinh tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Italia. Duy Mạnh khẳng định con gái không có ý định tham gia showbiz giống bố mà nuôi ước mơ làm giáo viên dạy piano. 

Thời gian gần đây, tôi thấy Thu Cầm chịu khó xuất hiện trên mạng xã hội cùng bố nhiều hơn. Cô không chỉ thường xuyên khoe giọng hát nội lực cùng khả năng chơi đàn thượng thừa mà còn gây ấn tượng cho tôi bởi ngoại hình càng ngày càng xinh đẹp, gu thời trang cá tính, ấn tượng. Nhan sắc này thì Thu Cầm cũng nên cân nhắc đi thi một cuộc thi sắc đẹp nha, dạo này rất nhiều cuộc thi hoa hậu đang diễn ra, mình có tài sắc mà không thi thì thật sự phí phạm quá.

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ Quốc Tuấn về hưu nhưng vẫn miệt mài chăm con trai 20 tuổi

Mà nét đẹp của con gái Duy Mạnh không phải kiểu phổ biến như hot girl mạng xã hội bây giờ đâu, mà tôi thấy cô gái này đẹp lạ và khá sắc sảo. Trước đây khi còn học cấp 3, Thu Cầm khá chuộng style nhẹ nhàng, nữ tính. Nhưng càng lớn, cô lại theo đuổi phong cách ca tính, đơn giản nhưng cực kỳ chất. Lúc nào cô cũng nở nụ cười tỏa nắng, khoe trọn gương mặt ít son phấn nhưng vô cùng sắc nét bởi làn da trắng hồng, căng bóng. 

Tôi tạm so sánh với Mỹ Anh - con gái cưng nhà Mỹ Linh nha. Cũng là những du học sinh, cũng là thế hệ GenZ cừ khôi được vạn người ủng hộ, nhưng Thu Cầm thì có phần điềm đạm hơn một chút, có phóng khoáng, có chơi lớn nhưng chưa tới mức gây tranh cãi như gái út nhà diva. Về tính cách thì tôi nghĩ là do Mỹ Anh theo đuổi âm nhạc nên cái sự phá cách của cô bé lớn hơn so với Thu Cầm - người hướng đến công việc giáo viên cũng như đam mê đàn piano có sự nhẹ nhàng, sâu lắng.  

Khi được dân tình hỏi về chuyện “Bố Đường”, con gái Duy Mạnh thể hiện nét lấy lội giống bố khi thẳng thắn đáp trả: “Bố Đường một tháng cho 30 triệu đóng tiền học”. Và người bố mà cô nhắc tới không ai khác chính là Duy Mạnh. Như vậy có thể thấy, Duy Mạnh là một ông bố cực kỳ cưng chiều con gái khi ủng hộ hết mình và tạo điều kiện để con theo đuổi đam mê. Mà tôi thấy, cần chi “Bố Đường” ở ngoài đường khi trong nhà mình đã có một ông bố có tính cách ngọt hơn cả đường, lại tâm lý hiểu con, chiều con như Duy Mạnh chứ. Thu Cầm thật sự hạnh phúc khi có được một người cha như nam ca sĩ này đấy nha.

 >>> Xem thêm: Ca sĩ Thu Phương: Chung sống với bạn trai 18 năm nhưng chưa chịu cưới

Tôi phải khẳng định một điều rằng cô cả nhà Duy Mạnh vô cùng xinh đẹp, tài năng lại hài hước. Ở cô gái gen Z này có đủ tố chất để dấn thân vào làng giải trí, nhưng tiếc rằng Thu Cầm lại đam mê với nghề giáo và cây đàn piano. Mà thôi không sao, tôi chợt nghĩ ngay đến K-ICM, một người chơi nhạc cụ, được phong thành “Thánh Chơi Đàn” vào thời điểm Tóp Tóp vừa nở rộ, Youtube đã có nhiều clip hàng chục triệu view, và sau này anh chuyển sang làm producer mát tay, sản xuất nhạc cho rất nhiều ca sĩ lớn, đồng thời đưa tên tuổi Jack lên top như ai cũng thấy đó. Vậy thì biết đâu sau nay Thu Cầm sẽ tận dụng tài năng của mình để làm producer, và biết đâu hai bố con có một màn kết hợp “đỉnh của chóp” thì sao nè? Tôi hơi bị mong đợi ngày đó nhé. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.