x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cây Táo Nở Hoa và những bộ phim "xả stress" mùa dịch

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:10 - 27/06/2021

Gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy khá nhiều khán giả đang bàn tán về những bộ phim giải trí mùa dịch, thế nhưng nó cứ sai sai thế nào ấy… Mang tiếng là giải trí, ấy vậy mà những bộ phim này càng xem lại càng xuất hiện nhiều tình tiết gây ức chế, thiếu điều mình “lật luôn cái bàn”. Cùng ngó qua list phim “giải trí” theo hướng “lấy độc trị độc” mà mình dày công nghiên cứu nhé!

5. Hãy Nói Lời Yêu

Hãy Nói Lời Yêu đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, và Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng dõi theo câu chuyện về gia đình ông Tín (NSND Trọng Trinh) cùng nàng tiểu tam Trâm (Trúc Mai).

Điều đáng chú ý là cô Trâm của Hãy Nói Lời Yêu là một tiểu tam “không truyền thống và không phổ biến”. Yêu ông Tín bằng cả tấm chân tình, lại còn thấu hiểu ông hết mực, Trâm hoàn toàn đối lập tới bà Hoài (Nguyệt Hằng) – bà cả độc đoán, không để ý đến cảm xúc của ai.

Thế nhưng, mình có quan điểm rất rõ ràng, đã chen vào gia đình người khác thì là sai rồi nên chẳng ưa gì Trâm cả. Khi lướt tin trên các diễn đàn, mình cũng thấy nhiều người có suy nghĩ tương tự.

Đặc biệt, mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xỉu ngang với tình tiết Minh (Quang Anh) - con ông Tín, bà Hoài đi sang thế giới bên kia vì không chịu nổi sức ép của mẹ mình. Điều này khiến mình băn khoăn, liệu bà cả của Hãy Nói Lời Yêu có bị “drama hóa” quá mức trên màn ảnh hay không?

Tạm chưa nói đến những tình tiết tiếp theo của phim, chỉ nhiêu đây drama thôi thì Hãy Nói Lời Yêu cũng đủ “giải trí” cho khán giả rồi. 

4. Hướng Dương Ngược Nắng

Mặc dù Hướng Dương Ngược Nắng có sự góp mặt của cặp diễn viên mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất là Hồng Diễm – Hồng Đăng nhưng mình vẫn phải ngậm ngùi xếp vào danh sách những bộ phim gây ức chế nhất. Vì sao vậy nè?

Công bằng mà nói thì trong Hướng Dương Ngược Nắng có khá nhiều tình tiết vô lý, những mối quan hệ yêu đương lằng nhằng, phi thực tế, khiến cho mình thấy tức anh ách.

Thế nhưng, bù lại, Hướng Dương Ngược Nắng lại có dàn diễn viên chất lượng điểm 10. Mình tin rằng không ít người cũng dõi theo từng diễn biến của bộ phim nhờ diễn xuất đỉnh cao của họ đúng không nào? Thôi thì mình tạm chấp nhận là dù tình tiết ức chế, nhưng với “nội dung” gồm toàn trai xinh gái đẹp thế kia, người xem cũng giảm bớt căng thẳng phần nào. Chỉ là “tạm chấp nhận” nhé, chứ tình tiết phim thì… Quần Chúng Thích Ăn Dưa cứ “nhắm mắt làm ngơ” mấy cái khúc ức chế, rồi chuyên tâm ngắm “nội dung” thôi.

 >>> Xem thêm: Công Lý và dàn Táo quân "chuyển đổi giới tính" nhờ "phép thuật Winx"

3. Trở Về Giữa Yêu Thương

Quần Chúng Thích Ăn Dưa xin được xếp Trở Về Giữa Yêu Thương ở vị trí thứ ba về khả năng “giải trí” thần sầu với cả series các nhân vật chẳng thể nào yêu thương nổi.

Bộ phim xoay quanh gia đình các con của ông Phương (Cố NSND Hoàng Dũng) và được công chúng hết mực quan tâm ngay từ những tập đầu. Thế nhưng càng xem, mình càng cảm thấy “khó thở” với cuộc hôn nhân của Thu (NSƯT Hoa Thúy) – con gái cả ông Phương. Vốn là vợ hiền dâu thảo kiểu mẫu, Thu lại phải khốn khổ với mẹ chồng cay nghiệt và người chồng đã gia trưởng lại còn vô tích sự.

Mặc dù được em dâu khuyên nhủ, “khai sáng” nhưng Thu vẫn cam chịu đến cùng, sợ nhà chồng một cách khó hiểu. Nói thật thì khi xem phim, mình đã nghĩ phải chăng biên kịch đã “bi kịch hóa” cuộc đời Thu một cách quá mức, khiến các tình tiết quá xa vời so với thực tế vậy nè. Bởi lẽ, trong xã hội hiện nay, ai mà chịu nổi cuộc sống như Thu nữa! 

Ủa, mà điều “dị” nhất là rõ ràng phim có nhiều tình tiết gây ức chế như vậy nhưng mình lại cứ muốn xem hoài mới lạ chứ!

2. Gạo Nếp Gạo Tẻ

Với các nhân vật chẳng hề kém cạnh, thậm chí level “hãm” còn cao hơn so với Trở Về Giữa Yêu Thương, bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đang là á quân về mức độ gây ức chế trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

Cuốn hút ngay từ tập đầu nhưng càng xem, mình càng ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa trước những nhân vật không thể nào “cực phẩm” hơn. Trong đó, không thể không kể tới bà Mai (Hồng Vân) – bà mẹ vợ quá quắt, thiên vị đến khó hiểu, Kiệt (Trung Dũng) – người chồng nhu nhược đến hết thuốc chữa và Hân (Thúy Ngân) – cô em gái xấc xược, phách lối, người vợ ích kỷ.

Nói nhỏ với các bạn nha, cô Hân do Thúy Ngân thể hiện là nhân vật khiến mình ghét cay ghét đắng, chỉ muốn kêu gọi biên kịch “trả đĩa bay cho chị ấy về với hành tinh của mình đi”. Có lẽ vì vậy nên khi Hân bị “vuốt má” liên tục trên màn ảnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy nhẹ lòng lắm các bạn ạ!

Mặc dù hơi “cấn” với cả combo những nhân vật xấu tính tới mức “chắc chỉ có trong phim” nhưng cũng chẳng thể phủ nhận được, dàn diễn viên của Gạo Nếp Gạo Tẻ đã chứng minh được tài năng diễn xuất của mình, khiến khán giả chìm đắm trong mạch cảm xúc của nhân vật.

1. Cây Táo Nở Hoa

“Trùm cuối” dĩ nhiên là lợi hại nhất rồi! Vị trí quán quân cho những bộ phim “giải trí” không gì khác ngoài Cây Táo Nở Hoa với câu chuyện về 5 anh em Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân). Gia đình này mỗi người có một tính cách riêng và đều rắc rối chẳng kém gì nhau.

Nói thật với các bạn là khi theo dõi bộ phim này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “ngợp” trong cả bầu trời drama, hết biến cố này đến biến cố khác liên tục ập đến khiến khán giả không kịp thở. Thậm chí, khi bật ti vi lên theo dõi mỗi tập phim, mình đều suy nghĩ: “Hôm nay đến lượt nhân vật nào được ‘lên thớt’ đây?”.

Dĩ nhiên, không phải là Cây Táo Nở Hoa không hot đâu bạn nhé! Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, bộ phim này có một sức hút kỳ lạ, khiến khán giả cực kỳ ức chế với những tình huống “cẩu huyết” đến khó tin nhưng lại chẳng thể rời mắt khỏi màn hình.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Các bạn thấy những bộ phim nói trên đã đủ đô để “giải trí” giữa mùa dịch chưa ạ? Với mình thì 5 siêu phẩm nói trên đã đủ khiến mình “lấy độc trị độc” rồi! Nếu còn biết thêm bộ phim nào có tác dụng thần kỳ tương tự thì các bạn hãy chia sẻ thêm với mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.