x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư xinh như búp bê với mái bằng, Bạch Lộc đẹp gái dù bị chụp lén

An Lee 13:00 - 12/10/2022

Weibo ngày 12/10 là loạt ảnh mới của Dương Dương, Lộc Hàm, Trương Dư Hi xuất hiện tại sự kiện. Một số hình ảnh hậu trường từ buổi chụp quảng cáo của Bạch Lộc, phim mới của Cúc Tịnh Y cũng gây chú ý. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch khoe dáng ở phim mới, AngelaBaby "rù quyến" trên tạp chí

Dương Dương - Lộc Hàm cực điển trai ở sự kiện, Triệu Lộ Tư khoe ảnh mới với mái bằng

Tối qua, 2 nam thần 9x Dương Dương và Lộc Hàm đã tham gia sự kiện nhãn hàng, thu hút sự chú ý của netizen. Dương Dương vẫn như mọi lần, vẫn cực điển trai, hút mắt khi xuất hiện tại sự kiện. Nam diễn viên chụp góc nào cũng đẹp, đã thế còn thân thiện dễ thương nữa chứ.

Lộc Hàm cũng làm mình và nhiều người phải choáng ngợp trước vẻ ngoài không tuổi của anh chàng. Dù đã bước vào tuổi băm nhưng nam idol vẫn trẻ đẹp như trai 20 vậy. Hình ảnh của Lộc Hàm tại sự kiện cũng không khiến netizen thất vọng. Dù là góc nghiêng hay thẳng thì đều hoàn hảo.

Trương Dư Hi tối qua cũng tham gia một buổi livestream nhãn hàng. Tuy diện đồ đơn giản, nhưng cô nàng lại nổi bật với làn da trắng sáng không tì vết, gương mặt xinh xắn dễ thương. Nhưng có vẻ lần này Trương Dư Hi xài filter hơi nhiều nên nhìn ảnh bị chói.

Loạt ảnh mới của Lưu Hạo Nhiên cũng gây chú ý không kém, Diện áo khoác dài cùng phong thái lạnh lùng, nam diễn viên khiến hội fan girl được phen “xịt mũi” vì quá điển trai. Vẻ ngoài như trai hư của Lưu Hạo Nhiên rất mới lạ, làm mình quên luôn tạo hình nam sinh Dư Hoài năm nào.

Triệu Lộ Tư dạo gần đây vẫn đang bận rộn với bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Hai tấm ảnh cô nàng mới khoe trên mạng xã hội làm nhiều người phải bất ngờ. Bởi trông Triệu Lộ Tư trẻ quá. Đặc biệt là chiếc tóc mái bằng làm gương mặt nữ diễn viên như tròn hơn, đôi má bánh bao giúp cô trông khác hẳn với loạt tạo hình trưởng thành trước đó.

Cúc Tịnh Y khoe sắc trên phim trường, Bạch Lộc xinh xỉu ở loạt ảnh chụp lén

Tham gia bộ phim điện ảnh Phấn Mặc Giang Hồ, Cúc Tịnh Y đã có được rất nhiều hình ảnh xinh đẹp trên phim trường. Dù chỉ là vai phụ và không xuất hiện nhiều, nhưng những hình ảnh này cũng đủ làm người hâm mộ thỏa mãn rồi. Hi vọng khi lên phim, vai diễn của cô nàng sẽ thành công và gây chú ý.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã chia sẻ poster mới. Dù chưa biết phim bao giờ lên sóng, nhưng ai cũng mong lịch chiếu sẽ rơi vào cuối năm nay. Mà mình nghe blogger tiết lộ bộ này sẽ chiếu quý 4. Thật hi vọng phim sẽ sớm lên sóng, bởi sau màn hoãn chiếu của Định Luật Tình Yêu 80/20, mọt phim giờ đang thiếu cái xem lắm rồi.

Bộ phim Mặc Bạch do Trương Tuyết Nghênh và Tất Văn Quân đóng chính gần đây chia sẻ poster mới. So với hồi đóng cùng Ngô Tuyên Nghi thì bộ này của Tất Văn Quân có vẻ đỡ hơn. Dù sao cũng là idol đá chéo sân nên khán giả cũng không trông đợi quá nhiều vào diễn xuất, đành hi vọng Trương Tuyết Nghênh có thể gánh được bộ phim này.

Loạt ảnh cuối hôm nay thuộc về Bạch Lộc. Khoảnh khắc cô nàng bị chụp lén khi quay quảng cáo được chia sẻ, cho thấy nhan sắc lúc bình thường của nữ diễn viên khá ổn. Hình ảnh này là do Trương Tiểu Hàn chụp, bị mờ một chút vì chụp trộm, còn không qua chỉnh sửa nên trạng thái này đã là rất tốt rồi.

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe sắc trong trẻo, Cảnh Điềm và chồng cũ Lệ Dĩnh chung hình 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/10. Ấn tượng với mình nhất chắc là màn đổ bộ sự kiện của 2 trai đẹp Dương Dương, Lộc Hàm rồi. Triệu Lộ Tư hôm nay cũng rất xinh nhé. Còn bạn, bạn chú ý tới hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.