x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn sao sau 95 với các vai diễn cổ trang thoát vòng

Uyên Phương 10:50 - 17/10/2022

Theo mình thấy, các ngôi sao sau 95 đang ngày càng tạo được dấu ấn to lớn trong lòng khán giả. Kha khá nam thần mỹ nữ của thế hệ này đã bỏ túi những vai diễn ấn tượng và tạo được tiếng vang lớn, đặc biệt là với dòng phim cổ trang. Vậy hãy cùng mình điểm qua các vai diễn cổ trang thoát vòng, giúp tên tuổi các ngôi sao sau 95 đến được gần hơn với dân tình nhé!

Triệu Lộ Tư

Mình nghĩ sẽ không quá lời nếu nói Triệu Lộ Tư hiện nay đang là tiểu hoa dẫn đầu lứa nữ diễn viên sau 95. Đảm nhận vai chính trong không ít phim, nhưng cái tên Triệu Lộ Tư chỉ thực sự phủ sóng khắp mạng xã hội khi bộ phim Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ do cô đóng chính lên sóng. Nội dung độc đáo, lôi cuốn và đặc biệt là tạo hình hồng y của Triệu Lộ Tư đã thoát vòng, trở thành xu hướng và khiến người người nhà nhà “bắt trend”. 

Nối tiếp thành công của Trần Thiên Thiên ở Trần Thiên Thiên, Ngày Ấy Bây Giờ là vai công chúa Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành. Bỏ đi hình tượng hoạt bát, tinh nghịch thường thấy, mỹ nhân này đã thử sức bản thân với vai nữ phụ hiền lành, yếu đuối. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh khiến ai cũng phải động lòng của Triệu Lộ Tư đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Vai diễn thành công nhất và thoát khỏi vòng fan, được nhiều người biết đến của Triệu Lộ Tư chắc hẳn là Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn. Diễn xuất tiến bộ vượt bậc, nội dung phim hay và màn hợp tác ăn ý cùng dàn diễn viên, đã giúp Triệu Lộ Tư bỏ túi một vai diễn để đời và sự nghiệp cũng nhờ vậy mà thăng tiến một cách đáng ngưỡng mộ.

Vương Nhất Bác

Mỹ nam này đã mất một khoảng thời gian dài chật vật để tìm chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ trước khi nổi đình nổi đám với vai Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh. Mình thấy nếu không phải Vương Nhất Bác, hẳn sẽ không có ai đủ sức mang đến một Lam Vong Cơ cao ngạo, lãnh đạm, nhưng cũng không kém phần ấm áp, trượng nghĩa như vậy. Đặc biệt nha, mình thấy vai diễn này của Vương Nhất Bác thành công đến độ mỗi khi nhắc đến anh, thì cả fan và “người qua đường” đều nhớ ngay đến nhân vật Lam Vong Cơ.

Châu Dã

Mỹ nhân Châu Dã cũng là một sao nữ đang lên của Cbiz sau thành công ngoài mong đợi của vai nữ phụ Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh. Châu Dã đã thể hiện rất tốt một Cố Tương đáng yêu, trong sáng và vô cùng hiểu chuyện, Dù vậy thì kết cục bi thương của nhân vật này đến giờ vẫn khiến mình day dứt mãi không thôi.

>>Xem thêm: Châu Tấn, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu đôi mắt hồ ly

Hứa Khải

Nhắc đến vai diễn cổ trang “thoát vòng” là mình lại nhớ đến nhân vật Phó Hằng của Hứa Khải trong Diên Hi Công Lược ngay. Một nam phụ chân thành, si tình và luôn hy sinh bản thân để bảo vệ người thương để rồi nhận về cái kết bi thảm thật khiến người xem đau lòng. Nhờ vai diễn ấn tượng này mà Hứa Khải được biết đến nhiều hơn và là một trong các nam thần vạn người mê của Cbiz.

Nhậm Mẫn

Bên cạnh vai chính nổi bật trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Nhậm Mẫn còn từng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội nhờ vai công chúa Huy Nhu trong Thanh Bình Nhạc. Chuyện tình tuy đẹp nhưng ngược tâm của nàng và Hoài Cát không biết đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả.

Trần Tinh Húc

Có thể nói, vai nam chính Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc trong Đông Cung không chỉ thoát vòng fan, được biết đến rộng rãi, mà đây còn là một vai diễn kinh điển trong làng phim cổ trang Hoa Ngữ. Gương mặt điển trai, nhưng lại mang theo chút gian xảo, toan tính của Trần Tinh Húc như sinh ra để đóng nhân vật Lý Thừa Ngân.  

Ngu Thư Hân

“Thánh dẹo” Ngu Thư Hân trong năm nay cũng đã thành công bỏ túi một vai nữ chính nhận được sự chú ý của khán giả là Hoa Lan Nhỏ trong Thương Lan Quyết. Hình tượng nhân vật mới lạ cũng như nội dung hay đã giúp bộ phim này thu về lượng người xem khủng. Nhờ đó mà vai Hoa Lan Nhỏ cũng được biết đến và nhận được sự yêu mến nhờ tạo hình xinh đẹp, tính cách ngọt ngào, dễ thương.

Vương Hạc Đệ

Nếu được hỏi về một diễn viên có được vai diễn “thoát vòng” khiến mình ấn tượng nhất, thì hẳn người đó phải là Vương Hạc Đệ. Đối với mình, thành công của Thương Lan Quyết có sự đóng góp không nhỏ của nam chính Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ thủ vai. Nhân vật này cực mới lạ, không đi theo mô típ hy sinh vì thương sinh quen thuộc, anh có tính cách bá đạo, hết lòng vì người thương và ngó lơ Tam Giới. 

Gương mặt cực phẩm, phong thái siêu ngầu và đúng chuẩn “trai hư” của Vương Hạc Đệ đã giúp anh có màn hóa thân vào nhân vật Đông Phương Thanh Thương không thể hoàn hảo hơn. Anh thể hiện được một Nguyệt Tôn uy vũ khiến người người nhà nhà kính phục. Đỉnh đến như vậy, hỏi sao mà vai diễn này không nổi đình đám cho được.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi cũng là một nam diễn viên có sự nghiệp “phất” lên trong năm nay nhờ thủ vai nam chính Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán Xán Lạn. Mỹ nam này mang đến một Lăng tướng quân lạnh lùng, nhiều mưu kế đúng chuẩn nam chính phản diện khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy sợ hãi nhưng lại không thể ngừng u mê. Nhờ vai diễn này mà Ngô Lỗi dần lấy lại được danh tiếng sau một thời gian dài loay hoay tìm hướng phát triển phù hợp cho bản thân.

>>Xem thêm: 10 sao nữ có fan đông nhất Weibo: Triệu Lệ Dĩnh thua Angelababy

Các vai diễn cổ trang trên của dàn sao sau 95 thật sự đã thoát vòng và được rất nhiều người biết đến. Đối với mình, ấn tượng nhất chắc hẳn là hai vai Lăng Bất Nghi cùng Đông Phương Thanh Thương, tuy là nam chính nhưng trông lại chẳng khác gì phản diện của Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ. Còn các bạn thì ấn tượng với nhân vật nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.