x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư và hành động bảo vệ fan trước đám đông vô cùng ấm áp

An Lee 07:50 - 04/09/2022

Sau khi nổi tiếng, Triệu Lộ Tư vẫn thường xuyên vướng phải những đồn đoán không hay. Cô nàng bị đặt vô số biệt danh xấu xí như “trà xanh”, “thánh nữ cọ nhiệt”... Tuy nhiên, hầu hết những bê bối của Triệu Lộ Tư đều không quá lớn, chỉ là vài ba lần trượt tay, hay so sánh với người này người khác... mà những điều này thì sao nữ nào trong giới chẳng dính? Ấy vậy mà chỉ Triệu Lộ Tư bị mỉa mai, chê trách.

>> Xem thêm: Lộ Tư vươn lên tuyến 1, Hạc Đệ - Thư Hân viên mãn ở Thương Lan Quyết 

Bởi thế mà An thấy những gì mà hội antifan chê Triệu Lộ Tư cũng thật quá đáng. Và nếu nhìn vào nữ diễn viên trong cuộc sống hằng ngày mới thấy cô không hề tệ, thậm chí là còn rất ấm áp và quan tâm đến người khác. Gần nhất, Triệu Lộ Tư làm bao người phải có cái nhìn thiện cảm về mình khi ra tay giúp đỡ một fan nữ.

Được biết, những ngày này Triệu Lộ Tư cùng Trần Triết Viễn đang quay ngoại cảnh bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Đã có rất nhiều người hâm mộ tới xem Triệu Lộ Tư quay phim. Chờ thần tượng kết thúc công việc, fan liền ra chào hỏi và chụp ảnh. Triệu Lộ Tư cũng đã đáp lại rất nhiệt tình, trong lúc đó, cô thấy một fan nữ đứng phía trước, bị khuỷu tay của bạn nam đứng sau đè lên đầu. Rất nhanh chóng, Triệu Lộ Tư đã đẩy khuỷu tay của bạn nam ra, bảo vệ fan nữ và hình ảnh này đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Trước hành động này của Triệu Lộ Tư, không chỉ fan cảm thấy ấm lòng, mà người qua đường cũng khen ngợi cô nàng. Một vài antifan còn lay động vì cách đối xử quá dễ thương của Triệu Lộ Tư. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Trước không thích cô Tư mấy vì đọc được cả mớ phốt của cô. Nhưng nãy mới thấy clip trên weibo thì có vẻ cô Tư rất coi trọng và yêu thương fan. Bài này là topic khen và hành động này của cô cũng xứng đáng nhận một lời khen”.

- “Coi mấy video cô này có vẻ khá thân thiện với fan. Không biết tính cách thật thế nào nhưng kiểu đến gần và bắt tay từng người thì ít minh tinh làm vì sợ fan quá khích và mất trật tự nên chỉ vẫy tay thôi”.

- “Coi video thấy thật sự dễ thương, bạn này cứ như vầy tương lai sẽ còn tốt hơn nữa, bia miệng cũng đỡ hơn trước rất nhiều”.

- “Lúc xem video chẳng hiểu Triệu Lộ Tư làm gì, cứ tưởng là chỉnh tóc cho bạn nữ kia, hoá ra là bạn kia bị đè. Thấy Triệu Lộ Tư đi thẳng ra chỗ bạn nữ kia, thật sự rất tinh tế”.

- “Chiếc antifan này có hơi lay động rồi”.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi tái hợp, Canh Tân bị chê không xứng với Lệ Dĩnh 

Thực tế, nếu xem những video của Triệu Lộ Tư đi sân bay hay dự sự kiện mà có fan xuất hiện, cô nàng đều không ngại đến gần và bắt tay với người hâm mộ. Sự thân thiện, dễ mến của Triệu Lộ Tư cho thấy cô rất coi trọng fan của mình, và đây là điều mà An thấy rất đáng quý ở nữ diễn viên. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.