x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Cặp Sở Kiều "yêu lại"; Dương Mịch làm quân sư tình yêu

Meixing 16:25 - 07/01/2022

Thành tích phát sóng của các bộ phim cũng có một chút biến động, nhưng không quá lớn. Trong khi đó, những chuyện bên lề của dàn sao đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Dương Tử lại khiến Meixing quan tâm hơn. Cùng theo dõi hết bài viết dưới đây của mình, để xem làng giải trí Hoa ngữ hôm nay có điều gì mới mẻ nhé. 

Lượt xem phim trực tuyến; Tuyết Trung Hãn Đao Hành độc chiếm bảng xếp hạng phim truyền hình

>>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang của dàn nam thần Cbiz 2022: La Vân Hi tà mị 

Trên bảng xếp hạng của Vlinkage, Vinh Quang Gia Tộc đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ nhất chỉ sau 2 ngày ra mắt. Bộ phim của Trương Trí Lâm, Dương Di và La Trọng Khiêm đang có được 71,22 triệu lượt xem. 

Vì đã phát sóng tập cuối cùng đối với cả tài khoản chiếu VIP và chiếu thường nên không khó hiểu khi Phong Khởi Lạc Dương bị đẩy xuống vị trí thứ 2. Bộ phim của Hoàng Hiên, Tống Thiến và Vương Nhất Bác có được 66,64 triệu lượt xem. 

Ở bên bảng phim chiếu đài, Tiểu Mẫn Gia của Châu Tấn đã kết thúc, Bạn Đời Hoàn Hảo của Cao Viên Viên thì chưa đủ nhiệt để gây sức ép. Do vậy, Tuyết Trung Hãn Đao Hành vẫn chiếm giữ vị trí dẫn đầu khi thu được 87,66 triệu lượt xem. 

Không mời được Đặng Luân, Triệu Lệ Dĩnh “yêu lại” Lâm Canh Tân

Từ thời điểm tháng 06/2021, các blogger đã tiết lộ 2 trong số dự án phim mới của Triệu Lệ Dĩnh. Một là Dã Man Sinh Trưởng mà cô nàng đang quay cùng bạn diễn Âu Hào. Nhưng cũng còn một phim cổ trang nữa đang chờ nữ diễn viên, được đặt tên tạm thời là Dữ Phượng Hành. 

Theo như Meixing được biết, biên kịch của Dữ Phượng Hành sẽ là Cửu Lộ Phi Hương. Còn nam chính, ban đầu, nhà sản xuất dự tính mời Đặng Luân. Tuy nhiên, các bạn cũng hiểu tính của nam diễn viên rồi đó, anh vừa hoàn thành Dạ Lữ Nhân cùng với Nghê Ni nên chắc hẳn sẽ không nhận liền một vai diễn nữa đâu. 

Và thế là, cư dân mạng tiếp tục có cơ hội bàn luận xem sao nam nào sẽ có cơ hội hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong dự án cấp S này? Vừa mới đây, một blogger mà Meixing rất tin tưởng đã tiết lộ, khả năng cao là nàng Sở Kiều của chúng ta sẽ nhận lời “yêu lại” Vũ Văn Nguyệt – Lâm Canh Tân. 

Cũng có nhiều người nói rằng, kế hoạch tiếp theo của mỹ nhân họ Triệu là muốn chuyển hướng đi theo con đường “thanh y”, nhận những kịch bản hiện đại, có chiều sâu. Nhưng ai bảo “thanh y” thì không được đóng phim cổ trang đâu nào???

>>>Xem thêm: Đồng Lệ Á, Đồng Dao và dàn sao được đề cử tân tứ đại thanh y 

Dương Mịch trổ tài làm quân sư tình yêu

Tạm quên những tranh luận xoay quanh dự án mới của Triệu Lệ Dĩnh đi, hãy cùng đến với câu chuyện vui vẻ từ vị trí của Dương Mịch. Xuất hiện tại hoạt động mới của một thương hiệu, tiểu hoa 8X được yêu cầu gợi ý cho các bạn trai tặng quà bạn gái, với trường hợp là không biết nên chọn quà gì. 

Ngay lập tức, ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân đã hào hứng đưa ra lời khuyên: 

“Tôi cảm thấy món quà trực tiếp nhất chắc chắn là phát lì xì. Tuy như vậy có hơi thẳng thừng, nhưng mà rất thích, ai lại từ chối nhận lì xì chứ. Những bạn trai nếu không biết chọn quà gì cho bạn gái thì cứ phát bao lì xì nha. Giá trị càng nhiều càng tốt”. 

Quả thật, gợi ý của Dương Mịch có hơi thẳng thắn, sẽ khiến một số khán giả cảm thấy chạnh lòng. Thế nhưng, nếu bạn là một gen Z chính hiệu, hẳn sẽ đồng ý hai tay luôn nè. Việc tặng quà cho một người đã khó rồi, tặng cho người mình yêu lại càng đau đầu hơn. Các anh trai cứ học theo Mịch tỷ nha, không “ting ting” thì một bó hoa bằng tiền cũng được luôn á… 

Dương Tử vừa đi, Hoan Thụy đã được netizen khen ngợi

Còn một tin mới nữa mà mình muốn chia sẻ với mọi người, sáng nay, Lý Tiểu Nhiễm thông báo đã chính thức đầu quân cho Hoan Thụy Thế Kỷ. Ý kiến cá nhân của mình, ngôi sao Không Kịp Nói Yêu Em vừa có kinh nghiệm diễn xuất, lại có hình ảnh tốt trong mắt công chúng, cho nên việc gia nhập công ty giải trí tiềm năng sẽ giúp cô tiếp tục phát triển sự nghiệp, có cơ hội nhận được nhiều tài nguyên tốt hơn.

Điều đáng nói là lần thay đổi nhân sự mới của Hoan Thụy lại nhận được không ít lời khen ngợi từ netizen. Mặc dù chỉ cách đây vài tháng, mình đã phát hoảng vì trang Weibo của công ty này tràn ngập những lời chê trách việc đối xử bất công, khiến Dương Tử dứt áo ra đi. 

Bạn có mong chờ màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hay không, bạn có suy nghĩ như thế nào trước lời khuyên của Dương Mịch? Chia sẻ cho Meixing biết quan điểm của bạn ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.