x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đồng Lệ Á, Đồng Dao và dàn sao được đề cử tân tứ đại thanh y

Tiểu Hạnh Thảo 16:30 - 05/01/2022

Song song với việc bình chọn hoa đán đời tiếp theo thì cư dân mạng xứ Trung cũng đang đau đầu cân nhắc xem những gương mặt nào xứng đáng có tên trong dàn thanh y thế hệ mới. Hiện tại, Tiểu Hạnh Thảo thấy mọi người nhắc đến nhiều nhất là 4 nữ diễn viên, bao gồm Đồng Lệ Á, Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh và Nhiệt Y Trát. Cùng mình đánh giá một lượt xem họ có xứng đáng bước vào hàng ngũ danh giá này không nhé. 

Trước tiên, Tiểu Hạnh Thảo cũng muốn nói rõ về quan điểm về “thanh y” trong bài viết này. Theo mình hiểu, thanh y là những sao nữ đi theo con đường phim truyền hình chính kịch, diễn xuất được đánh giá ở mức ổn trở lên. Tuy địa vị của họ không so bì được với bên hoa đán, nhưng có độ phổ biến toàn dân cao, sự nghiệp diễn xuất cũng không bị giới hạn bởi tuổi tác. 

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi 

Đồng Lệ Á

Dựa vào những gì Tiểu Hạnh Thảo biết thì ban đầu, Đồng Lệ Á cũng đi theo con đường lưu lượng như Dương Mịch, Đường Yên hay là Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng sau một thời gian dài chạy theo dòng phim thần tượng, mỹ nữ Tân Cương đã quyết định chuyển mình, lựa chọn những vai diễn có chiều sâu hơn. 

Về diễn xuất, ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc cũng từng được công nhận khi lên ngôi Thị hậu của giải thưởng Hoa Đỉnh. Lâu dần, Đồng Lệ Á không nói thì chúng ta cũng hiểu cô đã chuyển hẳn theo con đường thanh y.

Tuy nhiên, đó là chuyện của thời điểm nhiều năm về trước rồi, chứ mấy năm nay, mình thấy diễn xuất của Đồng Lệ Á chẳng những lên xuống thất thường, mà kịch bản phim cũng không chất lượng. Hiện giờ, nhắc đến diễn viên họ Đồng, ngoài khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương thì người ta chỉ còn trầm trồ trước chống lưng “siêu khủng” của cô. 

Giang Sơ Ảnh

Từ trước đến nay, tài nguyên phim ảnh của Giang Sơ Ảnh đặc biệt tốt. Riêng khoản cô nhiều lần hợp tác với Chính Ngọ - đơn vị chế tác uy tín nhất làng phim Hoa ngữ là đã khiến bao nhiêu người phải ghen tỵ rồi. Nữ diễn viên từng nhiều lần lọt vào đề cử của các giải thưởng lớn và một lần được vinh danh nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Hoa Đỉnh, một lần ở Kim Kê Bách Hoa.  

Tính từ năm 2018 tới nay, cô góp mặt trong 7 bộ phim thì cả thảy đều gây tiếng vang, có thể kể đến như Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Toàn Chức Cao Thủ, Thanh Bình Nhạc, 30 Chưa Phải Là Hết, Tảo Hắc Phong Bạo... Tuy vậy, Giang Sơ Ảnh lại rơi vào tình trạng phim bạo, nhưng diễn viên không bạo được. Nhưng nếu nhìn nhận trong lứa diễn viên được đề cử thanh y hiện giờ thì Tiểu Hạnh Thảo sẵn sàng tặng cho người đẹp một lượt bình chọn. 

Đồng Dao

Chỉ đánh giá riêng về thực lực, mình thấy diễn xuất của Đồng Dao rất đáng để trở thành thanh y thế hệ mới đấy chứ. Hai bộ phim gần đây của cô là Đại Giang Đại Hà30 Chưa Phải Là Hết không chỉ có danh tiếng tốt, rating ổn mà sức ảnh hưởng cũng vô cùng lớn, để lại tiếng vang đến tận bây giờ.

Nhưng mà, thật đáng tiếc cho Thị hậu Bạch Ngọc Lan, mình không phải là một khán giả dễ dãi khi “đu Cbiz”. Mình cho rằng, chúng ta cần có cái nhìn toàn diện hơn về cả năng lực lẫn đạo đức của một nghệ sĩ, đừng vì thấy họ tài năng, nổi tiếng mà tiếp tay cho họ lấp liếm đi những ồn ào đời tư trong quá khứ.

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có diễn xuất tốt nhưng mãi chẳng thể nổi tiếng 

Nhiệt Y Trát

Trong danh sách này, Tiểu Hạnh Thảo có cảm tình với Nhiệt Y Trát Nhất. Để có được danh tiếng như hiện giờ, đa phần là nỗ lực của nữ diễn viên. Vì mỹ nữ Tân Cương không có hậu đài, không chiêu trò cũng không có đời tư phức tạp. Ở những bộ phim như Chân Hoàn Truyện, Trường An 12 Canh Giờ... hay mới nhất là Sơn Hải Tình, dù là đóng vai phụ, hay chính, cô đều để lại ấn tượng nhờ khả năng nhập vai xuất thần. 

Nói tóm lại, trong 4 người Đồng Lệ Á, Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao và Nhiệt Y Trát, mình sẽ bình chọn cho Giang Sơ Ảnh và Nhiệt Y Trát vào danh sách thanh y thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Còn bạn thì sao, có nghĩ như Tiểu Hạnh Thảo hay không? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về Đồng Lệ Á và các nghệ sĩ của làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.