x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Kết dang dở của Thỉnh Quân khiến người hâm mộ khóc ròng

Nhật Nguyệt 12:30 - 07/10/2022

Khoảnh khắc hóa tân nương số khổ của Lý Thấm và cái kết mở của Thỉnh Quân chính là đề tài được các "mọt phim" bàn tán nhiều nhất trong đêm 06/10. Và bản thân Nhật Nguyệt cũng đang bị ảnh hưởng bởi những tình tiết quá buồn trong phim.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Trong ngày chiếu 2 tập cuối của Thỉnh Quân, nhiệt độ phim đã tăng lên 85,37 điểm, một thành tích không quá bất ngờ với những người đã theo dõi bộ phim từ tập đầu như mình. Thế nên chúng ta đừng bàn nhiều về chỉ số nhiệt này làm gì nữa, mà hãy cùng nói đến cái kết của phim nhé!

Nếu phải gọi tên cô dâu số khổ của màn ảnh Hoa ngữ, Lý Thấm mà đứng thứ 2 thì chắc chẳng ai có thể đứng số 1. Đóng nhiều phim là thế nhưng cô lại chẳng thể có được hôn lễ trọn vẹn, ngập tràn niềm vui như mong đợi. Trong Thỉnh Quân, Lý Thấm có đến 2 cảnh làm đám cưới với Lục Viêm nhưng cả 2 đều chẳng ngọt ngào như mình mong đợi.

Kết mở của Thỉnh Quân khiến nhiều khán giả bứt rứt vì cảm giác không trọn vẹn

Mình thấy có rất nhiều bạn cảm thấy không thỏa mãn với cái kết mở của Thỉnh Quân, mình cũng thế. Cặp đôi Đăng Đăng và Lục Viêm khổ quá rồi, hết người này đến người kia thay phiên nhau chủ động hy sinh vì tình yêu, đến cuối biên kịch vẫn chẳng chịu cho họ một cái kết trọn vẹn, một hôn lễ chỉn chu thì đúng là quá đáng.

Tối qua, Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người mới gây bão mạng khi chỉ số nhiệt trên nền tảng Youku đã vượt ngưỡng 10000 điểm. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao mà chỉ số nhiệt của phim trên Vlinkage lại hạ một chút, chỉ còn 76,73 điểm mà thôi. Tuy nhiên, điều này vẫn không gây ảnh hưởng đến độ ngọt ngào của cặp đôi Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân.

Thần Cung Côn Luân vẫn đang đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số nhiệt 72,35. Dựa vào thành tích này, mình đoán chắc nhiều khán giả cũng như mình, chờ phim hết để "cày" 1 lần luôn cho đỡ phải hồi hộp ngóng từng tập. Lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5 là Đường Triều Quỷ Sự Lục khi có được 70,41 điểm nhiệt và Bạn Trai Phản Diện Của Tôi với 57,61. Có thể thấy, sự chênh lệch thành tích giữa top 4 với các vị trí còn lại rất lớn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân dân quốc để tóc cuộn lò xo: Diệc Phi thơ ngây, Tâm Như - Tôn Lệ bị dìm

2. Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn ngọt ngào hết cỡ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu

Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lại tiếp tục khiến nhiều người hâm mộ của Vụng Trộm Không Thể Giấu xôn xao. Bởi cặp đôi chính quá ngọt ngào, khiến người ta nhìn vô đã cảm thấy cảm giác thanh xuân, chem tràn màn hình. Dù không phải fan của Triệu Lộ Tư nhưng mình phải công nhận là khả năng tạo chem của cô với bạn diễn nam rất đỉnh, đóng với ai cũng "tình bể bình".

Nếu bạn đang ngóng trông động thái mới của Cúc Tịnh Y trong Phấn Mặc Giang Hồ thì "phúc lợi" tới rồi đây. Các tay săn ảnh đã tung ảnh nữ diễn viên đang rời khỏi đoàn phim sau một ngày làm việc vất vả. Nhìn dáng vẻ của Cúc Tịnh Y, mình đoán rằng cô đang có quá trình làm việc rất thuận lợi. Cứ đà này, có lẽ chúng ta sẽ sớm được tái ngộ Cúc Tịnh Y trong dự án dân quốc mới nhất.

Mình mới hóng được một "dưa" mới về dự án phim Châu Ngọc Ở Bên. Theo đồn thổi thì cặp đôi chính của tác phẩm này chính là nữ diễn viên Từ Lộ và nam thần tượng Tất Văn Quân. Nếu không có điều bất ngờ gì xảy ra thì Châu Ngọc Ở Bên sẽ tổ chức lễ khai máy trong tháng 10 này. Vì đây là blogger đưa tin rất chính xác nên fan của 2 nghệ sĩ này hãy chuẩn bị chờ tin vui đi nhé!

>>> Xem thêm: Nhan sắc "ngũ mỹ" của Thần Điêu 95 ngày ấy bây giờ: "Quách Tương" Ỷ Hồng gây choáng

Tin tức hôm nay của Nhật Nguyệt chỉ đến đây thôi, vì mình vẫn đang vật vã vì cặp đôi Đăng Đăng - Lục Viêm. Dù đã tự hứa với lòng tập cuối Thỉnh Quân mà là SE hay OE thì sẽ không xem đâu, kết quả mình vẫn bị sa lầy rồi rầu rĩ như vậy đây. Chờ khi nào mình lấy lại tâm trạng thì sẽ kiếm thêm nhiều thông tin phim mới để chia sẻ cùng mọi người nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.