x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Kính Song Thành thất bại, Lý Dịch Phong về quê lấy vợ?

Meixing 15:50 - 21/01/2022

Kính Song Thành đang ngày càng cách xa ngôi vị dẫn đầu và sự trở lại của Cảnh Điềm không được như kỳ vọng... Cùng những tin tức mới nhất về Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật ngay dưới đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Khởi Đầu lại nhích thêm một chút khi đạt được 85,93 triệu lượt xem. Sau màn kết hợp ăn ý giữa Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch, ta càng hiểu thêm rằng, đối với thể loại phim kịch tính, hồi hộp thì không cần dựa vào lưu lượng. Chỉ cần có kịch bản tốt và diễn xuất ổn là đủ để lôi kéo khán giả.  

>>>Xem thêm: Đời Này Có Em: Cặp chính ổn áp nhưng vẫn có khuyết điểm rõ rành rành 

Đang đứng ở vị trí thứ hai chẳng phải Kính Song Thành mà là Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười, với 73,31 triệu lượt xem. Còn bộ phim của Lý Dịch Phong đã trượt xuống vị trí thứ 3 với 70,71 triệu lượt xem. 

Lý Dịch Phong trong phim mới

Mặc dù nền tảng đã bỏ ra không ít tiền để tuyên truyền, tăng nhiệt độ cho Kính Song Thành nhưng Trần Ngọc Kỳ diễn tệ, kết hợp với một Lý Dịch Phong vừa dở, vừa xuống sắc là điều ai cũng nhận thấy. Tuy nhiên, Meixing nghe nói nam diễn viên không quá để ý đến nhận xét của khán giả đâu. Bởi vì anh đang dồn lực cho vai diễn trong bộ phim mới, sẵn sàng chuyển hướng sang màn ảnh rộng. 

Hơn thế nữa, một nguồn tin cho biết Lý Dịch Phong đã có bạn gái và yêu đương suốt 5 năm nay. Tình cảm của họ luôn ổn định, hai bên gia đình cũng chấp thuận rồi. Có khi nào, năm nay tiểu sinh đào hoa bậc nhất Cbiz sẽ báo hỷ không nhỉ??? 

Trở lại với bảng xếp hạng Vlinkage, xếp ngay sau Kính Song Thành Lưu Quang Chi Thành. Meixing mới theo dõi 2 tập đầu tiên và thấy tạo hình của Cảnh Điềm trong phim này ổn, cô vẫn có thể lấy nhan sắc bù cho diễn xuất ở mức trung bình.

Thế nhưng, vấn đề lấn cấn nhất của Lưu Quang Chi Thành hiện nay lại là Hứa Ngụy Châu. Dù sao cũng sở hữu ngoại hình của một mỹ nam và đẹp đôi khi sánh bước cùng mỹ nữ Bắc Kinh. Nhưng, chỉ vừa mới xuất hiện, anh đã khiến bao người phải kêu trời. Ngoại trừ gương mặt có một chút biểu cảm thì anh hoàn toàn thiếu đi ngôn ngữ cơ thể. 

>>>Xem thêm: Cảnh hậu trường hài hước phim Hoa ngữ: Tắm hay cưỡi ngựa đều tiểu xảo 

Triệu Lộ Tư tự tin khoe giọng; Na Trát đẹp như tiên tử

Cư dân mạng xứ Trung đang truyền tay nhau một đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc Triệu Lộ Tư khoe giọng trên đường phố. Mặc dù lúc đó khung cảnh xung quanh rất tối, chỉ có ánh đèn đường le lói nhưng tiểu hoa 9X vẫn nổi bật, khoe làn da trắng sáng không tỳ vết.

Tuyệt vời hơn nữa là giọng hát ngọt ngào, chân thực của cô nàng được rất nhiều khán giả có mặt xung quanh đó ủng hộ. Bình thường nghe giọng Triệu Lộ Tư có chút dễ thương, Meixing không ngờ lúc hát chay cũng hay như vậy. 

Cùng lúc này, Cổ Lực Na Trát giúp dân tình “rửa mắt” bằng loạt hình chụp quảng cáo mới nhất. Mỹ nữ Tân Cương diện đồ cổ trang màu trắng, cộng thêm nét đẹp vốn có, nhìn tựa tiên nữ hạ phàm. 

Ngoài ra, hôm nay đoàn phim Xưa Có Ngói Lưu Ly cũng tung poster mới, sẵn sàng lên sóng vào ngày 26/01 tới đây. Có nhiều người bảo rằng Trần Ngọc Kỳ “thể hàn”, đứng cạnh sao nam nào cũng không thể có chemistry, nhưng sao Meixing lại thấy cô hợp với Lâm Nhất lắm nè. Biết đây đây sẽ là cơ hội để nữ diễn viên có thể gỡ gạc lại sau thất bại của Kính Song Thành

Bạn đã xem Khởi ĐầuKính Song Thành đến tập bao nhiêu rồi? Bạn có nhận xét gì về màn tái xuất của Cảnh Điềm trong Lưu Quang Chi Thành? Đừng ngại chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.