x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kính Song Thành ngày càng flop, đại chế tác S+ chỉ còn trên danh nghĩa

Mộc Tử 16:43 - 21/01/2022

Bộ phim huyền huyễn Kính Song Thành ra mắt gần đây nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nội dung phim khá nhạt. Mình còn thấy không ít bình luận chê rằng nam nữ chính không ăn nhập gì nhau, diễn khá đơ. Cùng xem một chút vì sao bộ phim lại gây thất vọng như thế nhé.

>>>Xem thêm: Boylove Thái và phim của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi khuấy đảo màn ảnh

Kính Song Thành do Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ, Trịnh Nghiệp Thành, Dương Chí Văn đóng chính. Diễn viên chính cùng phụ đều là mỹ nam mỹ nữ của Cbiz, tạo hình của phim cũng đặc biệt được đầu tư kỹ lưỡng nhưng khi phim lên sóng đã gây rất nhiều nỗi thất vọng cho người xem. Kỹ xảo phim, các cảnh quay hành động, thiết lập nhân vật không hề ăn nhập với tạo hình. Kính Song Thành đã dẫm vào khuyết điểm chung của rất nhiều bộ phim tiên hiệp trước đó, không có gì đặc sắc và càng xem càng nhàm chán.

Nam chính của Kính Song Thành là Tô Mô mà trong nguyên tác là Tô Ma, ban đầu vốn là có không gian phát triển nhân vật rất lớn. Bản thân là giao nhân từ nhỏ đã bị đối xử tệ, khi còn nhỏ gặp được Bạch Anh mới cảm nhận được sự quan tâm của con người. Vì vậy mà tính cách của Tô Mô cực đoan, tăm tối, bá đạo. Tô Mô gánh vác trách nhiệm là Hải Hoàng chuyển thế phải dẫn dắt tộc nhân của mình trở về quê hương.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Kính Song Thành bại trận trước "đại gia hot search"

Rõ ràng trong tay nắm chặt kịch bản cho nhân vật kiểu đẹp, mạnh mẽ và số phận bi thương. Thế nhưng khi biên kịch của Kính Song Thành xử lý nhân vật Tô Mô đã gạt bỏ luôn tính cách bá đạo, tăm tối cần thiết cho nhân vật này. Trong khi đó lại tăng mạnh tuyến tình cảm giữa Tô Mô và Bạch Anh, mà quan trọng là giữa Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ lại không có chút cảm giác chemistry nào khiến cho ý đồ của biên kịch tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp vỡ tan tành.

Vai nữ chính Bạch Anh là điển hình của "con nhà người ta" khi có tướng mạo, pháp thuật, trí óc đều hơn những người đồng trang lứa. Biên kịch đối với nữ chính xử lý có phần hơi sơ sài. Thế nhưng cách diễn của Trần Ngọc Kỳ lại không khắc họa ra được hình tượng của Bạch Anh, thiếu cả từ khí chất đến tư tưởng mạnh mẽ không thua gì đàn ông của Bạch Anh.

Kính Song Thành được biết đến là một dự án đại chế tác S+ nhưng với độ hot hiện tại và những đánh giá của người xem mà mình thấy thì quả thực ekip rất có lỗi với nhà đầu tư. Bộ phim chiếu mạng Khởi Đầu vừa chiếu trước Kính Song Thành không lâu đã hoàn toàn thu được ánh hào quang, liên tục xuất hiện trên hotsearch và được đánh giá cao từ nội dung đến diễn viên. 

Trong khi đó, bộ phim do Hong Kong sản xuất là Gia Đình Vinh Diệu tuy nội dung có chút "cẩu huyết" nhưng lại khiến khán giả không thể ngừng theo dõi, nam nữ chính đều lột tả được hết tâm lý nhân vật phức tạp của mình, các nhân vật phản diện khiến khán giả khó đoán tình tiết phía sau, gây tò mò cho khán giả.

>>>Xem thêm: Cảnh hậu trường hài hước phim Hoa ngữ: Tắm hay cưỡi ngựa đều tiểu xảo

Trong khi đó, một đại chế tác S+ được đẩy mạnh tuyên truyền bởi hai nền tảng lớn Tencent và Youku cùng nhau phát sóng mà số liệu lại ngày càng thấp theo thời gian, thậm chí còn bị một bộ phim có kinh phí đầu tư thấp hơn, diễn viên kém nổi hơn vượt mặt. Đây đã trở thành thất bại bước đầu của Kính Song Thành.

Trong cả 3 nền tảng chiếu phim xứ Trung thì Tencent dường như đã gặp hạn suốt từ năm ngoái đến năm nay, nhất là các dự án đại chế tác cổ trang. Năm ngoái với hai bộ phim cổ trang lên sóng là Thiên Cổ Quyết TrầnTrường Ca Hành thì bị chế giễu không xứng làm đại chế tác, không thành công như mong đợi. Các tác phẩm khác gồm Thanh Trâm Hành không phát sóng được, Hạo Y Hành lại bỏ lỡ thời cơ tốt nhất giờ khả năng lên sóng rất thấp. Trong khi đó bộ phim cổ trang cấp B không được tuyên truyền nhiều như Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác lại cực kỳ nổi tiếng, sau đó còn giúp đôi nam nữ chính trong phim nổi lên.

>>>Xem thêm: Cổ trang Hoa ngữ 2022: Dòng phim tiên hiệp phủ sóng cực mạnh

Dự án S+ từ lâu đã chỉ còn trên danh nghĩa. Chất lượng phim thật sự phải dựa vào kịch bản, kịch bản mới là thứ quan trọng nhất chứ không phải chất lượng quay phim, diễn viên. Những bộ phim truyền hình cổ trang kinh điển khi xưa đều được xây dựng trên tiền đề của một kịch bản hay.

Hiện tại vẫn còn 4 bộ cổ trang đại chế tác cấp S+ chờ chiếu là Ngọc Cốt Dao, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán LạnMộng Hoa Lục. Không biết bộ cổ trang bom tấn nào sẽ có thể thật sự thỏa mãn được khán giả. Cùng để lại ý kiến của bạn về phim bên dưới nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.