x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Kính Song Thành bại trận trước "đại gia hot search"

Meixing 14:50 - 19/01/2022

Các bộ phim mới cứ lần lượt xuất hiện, khiến cho cả bảng xếp hạng lẫn diễn đàn thảo luận phim ảnh ngày một náo nhiệt hơn. Cúc Tịnh Y tranh thủ “xả ảnh” năm cũ, chuẩn bị đổi phong cách... Còn thêm nhiều tin tức thú vị sẽ được Meixing bật mí trong bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo bảng xếp hạng của Vlinkage, buổi phát sóng tối qua 18/01, bộ phim Khởi Đầu đã vươn lên vị trí dẫn đầu khi thu về 80,47 triệu lượt xem. Màn hợp tác giữa Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch đang được đánh giá rất cao về kịch bản và cả diễn xuất. 

Tuy nhiên, Khởi Đầu lại đang bị mất hảo cảm trong lòng khán giả bởi vì cách tuyên truyền có hơi lố. Dù gì nam nữ chính cũng không phải là sao hạng A, hay đỉnh cấp lưu lượng gì cả, thế mà một buổi chiếu phim thôi lại bao thầu tới 22 chiếc hot search. Có dân mạng đã thống kê, phim phát sóng đến nay là tập 8 đã hơn 300 lần leo top tìm kiếm Weibo. Trong khi thông thường một bộ phim bạo, cao nhất cũng 170-180 hot search là căng.

Meixing đang rất tò mò không biết Chính Ngọ đã chi bao nhiêu cho đội ngũ marketing của Khởi Đầu. Phải chăng, đây chính là “đại gia hot search” hàng thật giá thật của Cbiz?  

Phim đã hay, lại còn có chiêu PR khủng, bảo sao Kính Song Thành bị rớt xuống hạng 2. Bộ phim của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ chỉ thu được 70,35 triệu lượt xem. 

Mới có 1 phim đã cạnh tranh không nổi rồi, chẳng biết mai kia Lưu Quang Chi Thành, rồi vài bộ phim nữa phát sóng thì liệu Kính Song Thành có thể trụ nổi trong top 5 không đây?

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi và dàn chị đẹp Cbiz nói gì về đàn ông? 

Đời Này Có Em không khiến fan thất vọng

Ngày hôm qua có tới 2 tác phẩm mới, trong khi Đào Vàng của Liêu Phàm và Trần Phi Vũ “mất hút” thì Đời Này Có Em lại đạt được thành tích đáng nể. Theo như quan sát của Meixing trên bảng Khốc Vân, rating 2 tập đầu bộ phim của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đã cao ngất, phá mốc 1%. 

Đánh giá của hầu hết khán giả là Đời Này Có Em chuyển thể khá sát nguyên tác, mạch phim ổn. Có thể lúc đầu, nhiều người tỏ ra ái ngại khi nghe tin Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm lại nhận phim ngôn tình. Nhưng nếu đã xem rồi, và không phải “newbie” thì bạn có thể thấy diễn xuất của nam nữ chính vẫn đỉnh như xưa. 

Thông qua ánh mắt của Lý Tiểu Nhiễm, ta cảm nhận được sự khắc khổ, nhưng cũng không kém phần kiên cường của nữ chính, người mẹ đơn thân mang theo đứa con bị bệnh. Tuy cuộc sống liên tiếp gặp trắc trở nhưng lại không cúi đầu thỏa hiệp. Còn Chung Hán Lương, ánh mắt nặng tình, vẻ ngoài phong độ, rất hợp với hình tượng bác sĩ Nhiếp Vũ Thịnh. Thần thái nam chính ngôn tình của anh là điều mà các tiểu thịt tươi hiện nay không bao giờ có được. 

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương đã có tuổi mà cứ mãi đóng ngôn tình, còn hợp không? 

Mặc Bạch đóng máy; Cúc Tịnh Y “xả ảnh” năm cũ 

Sáng nay, trên trang Weibo của phim trường Hoành Điếm đã đăng thông báo bộ phim Mặc Bạch chính thức đóng máy. Kèm theo đó là hình ảnh mới của Trương Tuyết Nghênh và Tất Văn Quân. Cá nhân mình rất ấn tượng với những tạo hình cổ trang của nữ chính, hy vọng sự nghiệp của cô sẽ bật lên nhờ vai diễn mới này. 

Để kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, hãy cùng Meixing ngắm nhìn hàng loạt những bức hình xinh đẹp của Cúc Tịnh Y nào. Có lẽ để chuẩn bị cho một năm mới với nhiều thay đổi mới hơn nên phòng làm việc của mỹ nữ 4000 năm đang “xả hàng” năm cũ rồi đây. Dẫu biết rằng nữ diễn viên còn phải cố gắng nhiều hơn nữa mới xứng với sự ủng hộ của khán giả, nhưng tại đây, cứ cho mình khen nhan sắc của cô đã nhé. 

Đã có bản Vietsub của phim Khởi Đầu rồi, bạn xem chưa, hay là bạn có nhận xét gì về màn tái hợp của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm không? Chia sẻ ngay ý kiến cá nhân với Meixing ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.