x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lý Dịch Phong trở thành tiêu chuẩn nam chính phim cổ trang

An Lee 13:45 - 18/01/2022

Từ sau Tru Tiên - Thanh Vân Chí, mãi đến nay Lý Dịch Phong mới trở lại với phim cổ trang qua Kính Song Thành. Trong phim, anh chàng đảm nhận vai nam chính Tô Mô, một Hải hoàng với sức mạnh cực lớn và chung tình với người mình yêu. Tất nhiên, với một nhân vật như Tô Mô thì An rất thích rồi, lại càng thích hơn khi Lý Dịch Phong có tạo hình cực “mlem” trong phim.

>> Xem thêm: Chóng mặt với những chiếc bùng binh của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc 

Phải nói Lý Dịch Phong mà đóng cổ trang thì ngoại hình đúng đỉnh của chóp luôn ấy. An phải say mê trước vẻ ngoài điển trai, ánh mắt đầy lưu luyến của anh khi nhìn nữ chính Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ). Bởi thế mà ngay đến netizen xứ Trung, những người xem đầy khó tính cũng phải tấm tắc khen ngợi nhan sắc của “Hải hoàng Tô Mô”.

Ngay sau 8 tập đầu lên sóng, Lý Dịch Phong đã lọt top hot search, chiếm ngay vị trí thứ 2 với cụm từ khóa: “Phim thần tượng cổ trang xin hãy chọn nam chính theo tiêu chuẩn này”. Điều này cho thấy không ít người công nhận nhan sắc của Lý Dịch Phong khi hóa thân thành nhân vật cổ trang. Thậm chí một số khác còn cho rằng anh xứng đáng trở thành tiêu chuẩn cho các nam chính đóng thể loại này.

Ngoài nhan sắc, chemistry của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ cũng được khen ngợi, đặc biệt được bàn luận rôm rả trong hashtag “Lý Dịch Phong Trần Ngọc Kỳ một ánh nhìn lưu luyến vạn năm”.

Mặc dù được khen hết lời, thế nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến trái chiều, cho rằng hot search liên quan đến Lý Dịch Phong có vẻ hơi lố. Kể cả hashtag khen chemistry kia cũng thật hơi quá rồi. Cụ thể, với vẻ ngoài của Lý Dịch Phong trong Kính Song Thành, đúng là có đẹp thật, nhưng không đến mức trở thành tiêu chuẩn cho các vai nam chính cổ trang. Những Tiêu Ân Tuấn, Cổ Thiên Lạc, Lâm Chí Dĩnh... mới xứng đáng là tượng đài, là tiêu chuẩn chứ chẳng phải Lý Dịch Phong.

Còn hashtag khen chemistry kia, không ít người cho rằng “trai xinh gái đẹp” đứng cạnh nhau quả thật rất tốt. Thế nhưng, “ánh mắt lưu luyến vạn năm” lại chưa tới, đơn giản là bởi Trần Ngọc Kỳ diễn mắt chẳng có hồn, Lý Dịch Phong chỉ tạm được, có lúc còn đơ hơn cả nữ chính.

>> Xem thêm: Lý Dịch Phong flop sấp mặt ở phim mới, nữ chính như người qua đường

Tóm lại thì theo An thấy, chiếc hot search kia có vẻ gây hại nhiều hơn lợi. Nghe qua là thấy lố rồi mặc dù Lý Dịch Phong trong Kính Song Thành đẹp thật. Còn hashtag khen chemistry, đúng là có xem mới biết, Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ như 2 đường thẳng song song vậy, chẳng có chút ngọt ngào nào cả. Âu cũng là lời khen của fan, nhưng thiết nghĩ, fan cũng tém lại một chút, chừa đường lui cho idol. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.