x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz tẽn tò vì chiếc gương

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:00 - 10/01/2022

Gương là vật dụng rất tầm thường với chúng ta nhưng với các ngôi sao Hoa ngữ thì nó lại đóng vai trò quan trọng. Không chỉ là vật dụng selfie, chiếc gương còn kiêm luôn vai trò đạo cụ cho các sản phẩm ảnh chụp của họ. Tuy nhiên, đôi khi những chiếc gương này lại vô tình phản chủ, tiết lộ luôn bí mật của dàn sao, khiến họ tẽn tò. Cùng Khứ Linh tìm hiểu sao họ lại tẽn tò vì chiếc gương nhé.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba gây bão mạng khi xuất hiện với kiểu tóc ngắn lạ mắt, lộng lẫy tựa nữ hoàng Cleopatra trong một sự kiện thảm đỏ lớn của năm 2020. Với tạo hình quyến rũ ấy, cô nhận được vô số lời khen của Cnet. Tuy nhiên, hình ảnh hoàn mỹ của mỹ nhân Tân Cương lại sụp đổ khi một chiếc gương vô tình để lộ sống mũi thô cùng làn da kém mịn màng của cô. Cũng vì chuyện này mà Địch Lệ Nhiệt Ba thành đề tài “trà dư tửu hậu” của công chúng suốt thời gian dài.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật sao Cbiz khi thiếu pts: Dương Mịch lộ tuổi tác, Nhiệt Ba lão hóa nhanh

Lý Băng Băng

Một trường hợp tương tự khác là đại hoa đán Lý Băng Băng. Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia photoshop, trông gương mặt cô thon gọn và trẻ trung hẳn như chỉ mới đôi mươi. Tuy nhiên, từ hình ảnh phản chiếu trong gương, Lý Băng Băng lại sở hữu khuôn mặt của người đã hơn 30, làn da cũng chẳng hề trắng đến phát sáng như thế.

Phạm Băng Băng

Có lẽ, nữ hoàng họ Phạm là người phải đau đầu vì gương nhất bởi thường xuyên bị lộ thân hình kém thon gọn. Như bức ảnh đi dự sự kiện này, Phạm Băng Băng khiến người ta xuýt xoa ghen tỵ vì vóc dảng thon thả, mảnh mai. Ấy vậy mà từ hình phản chiếu ở phía sau thì trông cô lại như tăng thêm vài kí.

Diêm Ny

Nhìn từ phía trước, Diêm Ny chẳng có điểm gì để chê cả. Cách tạo dáng rất thời thượng, gương mặt xinh đẹp không tì vết cùng vóc dáng thon thả gọn gàng. Vốn dĩ, mọi thứ sẽ rất hoàn hảo nếu nhân viên đừng quên chỉnh sửa luôn cái bóng ở phía sau.

Châu Đông Vũ

Nhiều người vẫn cho rằng, Châu Đông Vũ vốn sở hữu vóc dáng nhỏ bé, mảnh mai sẵn rồi thì cần gì phải sửa ảnh nữa. Thực tế, Khứ Linh xin thưa rằng, cô vẫn phải cần đến sự hỗ trợ của những tay photoshop chuyên nghiệp nhé. Đáng tiếc là những người này làm việc chẳng có tâm gì cả, chỉ sửa đôi chân ở bên ngoài nhưng lại lãng quên mất hình phản chiếu bên cạnh.

Dương Mịch

Cũng chẳng may mắn hơn Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch vô tình bị chiếc gương phản chủ khi để lộ phần bắp tay đầy đặn kém quyến rũ. Không biết, có phải bởi vì cặp hảo tỷ muội của Gia Hành cùng thuê chung một chuyên gia photoshop không nhỉ?

Đặng Tử Kỳ

Vài năm trước, nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ từng khiến fan xuýt xoa khi khoe ảnh trồng cây chuối trong phòng tập, khoe khéo vóc dáng săn chắc, gọn gàng. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi hình phản chiếu trong gương lại đối lập hoàn toàn với thân hình đầy đặn hơn hẳn. Xem ra, đó mới là hình ảnh thật của cô nàng.

Đồng Lệ Á

Nếu không nhờ chiếc gương, chắc chẳng ai biết được Đồng Lệ Á lại có một nốt ruồi trên mặt. Có lẽ, nữ diễn viên chẳng hài lòng với nốt ruồi này lắm nên luôn cố gắng để che phủ. Đáng tiếc, chiếc gương lại chẳng hiểu được lòng cô, vô tình tiết lộ luôn sự thật bất ngờ này.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu những sao nữ khác có thể đổ lỗi cho chuyên gia photoshop thì Triệu Lệ Dĩnh lại chỉ có thể trách cư dân mạng quá tinh mắt mà thôi. Chuyện là vài năm trước, Triệu Lệ Dĩnh có đăng hình selfie trong khách sạn, kết quả lại để lộ bóng dáng một người đàn ông đội mũ kết phía sau. Thế là hàng loạt tin đồn về bạn trai của mỹ nhân Hoa Thiên Cốt được rộ lên khiến Cnet đồn đoán liên tục. Đáng tiếc đến giờ vẫn chẳng người nào biết chính xác đó là ai.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz bị lộ khuyết điểm vóc dáng: Dương Tử, Tưởng Hân bị stylist "dìm tới bến"

Thế mới thấy, chỉ vì chiếc gương thôi mà khiến dàn mỹ nhân Hoa ngữ phải đau đầu, mệt mỏi rồi. Nếu không phải là lộ khuyết điểm thì cũng là làm dấy lên tin đồn có bạn trai. Bởi thế, Khứ Linh hy vọng các ngôi sao sẽ cẩn trọng hơn trong khâu hình ảnh để tránh những khoảnh khắc xấu hổ như thế này nhé!

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Là fan của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".