x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị và dàn đồ đệ cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ

An Lee 10:00 - 12/01/2022

Đâu chỉ có các sư phụ, An thấy dàn đệ tử trên phim Hoa ngữ cũng khiến khán giả phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Nếu đã chán những bài kể tên dàn sư phụ đẹp trai, xinh gái thì hôm nay hãy cùng An điểm lại loạt đệ tử cực phẩm trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Trương Tiểu Phàm – Lâm Kinh Vũ: Tru Tiên Thanh Vân Chí

Trong bộ phim Tru Tiên Thanh Vân Chí, Thanh Vân Môn sở hữu một dàn đệ tử cực phẩm từ ngoại hình đến tài năng. Nam đệ tử khiến An ấn tượng nhất trong phim ngoài nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) còn có Lâm Kinh Vũ (Thành Nghị). Cả 2 đều sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng hơn người, thêm vào đó Trương Tiểu Phàm và Lâm Kinh Vũ còn là bạn thân của nhau nữa đó nhé!

>>Xem thêm: Nhược điểm ngoại hình của dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Vương Lục: Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm

Tuy Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm không thành công như mong đợi nhưng An thấy Vương Lục (Hứa Khải) cũng là một trong những đệ tử cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ. Vai diễn Vương Lục của Hứa Khải nhận được vô số lời khen ngợi về ngoại hình điển trai. Đây cũng là một trong những phim An thấy Hứa Khải có tạo hình đẹp nhất.

Lục Tuyết Kỳ: Tru Tiên Thanh Vân Chí

Ngoài những nam đệ tử vừa có tài vừa đẹp trai thì Thanh Vân Môn trong Tru Tiên Thanh Vân Chí còn có một nữ đệ tử cực phẩm đó là Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử). Lục Tuyết Kỳ được ký như bông tuyết trắng thanh lệ thoát tục như cực kỳ lạnh lùng sắc bén. An thấy Dương Tử rất hợp với nhân vật Lục Tuyết Kỳ khiến bao người phải mê mệt.

Hoa Thiên Cốt: Hoa Thiên Cốt

Vào vai Hoa Thiên Cốt trong bộ phim cùng tên, Triệu Lệ Dĩnh trở thành một trong những đệ tử số khổ nhất màn ảnh Hoa ngữ. Ban đầu Tiểu Cốt là một cô gái đáng yêu, hồn nhiên không phiền ưu thế nhưng sau khi trở thành đệ tử duy nhất của Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa), cô lại liên tục phải chịu tai họa. Khi thì bị đồng môn hại, lúc lại bị sư phụ đâm kiếm, bị hại mù mắt… u là trời, An thấy khum ai khổ như Tiểu Cốt luôn ấy.

Chử Toàn Cơ – Chử Linh Lung: Lưu Ly

Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Chử Linh Lung (Trương Dư Hi) là con gái của Chử Lỗi và cũng đồng thời là đệ tử của Thiếu Dương phái. Xét về nhan sắc, An thấy cả Toàn Cơ và Linh Lung đều rất xinh đẹp. Một người ngây ngô, đáng yêu một người thông minh lém lỉnh, đây chính là cặp chị em đệ tử cưng hết nước chấm của Thiếu Dương phái.

Thôi Thời Nghi: Châu Sinh Như Cố

Chẳng kém cạnh Hoa Thiên Cốt, An thấy Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) trong Châu Sinh Như Cố cũng có số phận cực kỳ bi thảm. Có lẽ khoảng thời gian vui vẻ nhất của Thời Nghi là khi trở thành đệ tử thứ 11 của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) tại Nam Thần Vương phủ. Tuy không thể nói chuyện nhưng nàng đệ tử của Châu Sinh Thần lại rất xinh đẹp, đáng yêu khiến ai cũng yêu mến.

Tư Âm – Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

An thấy hơi thất vọng với tạo hình Tư Âm của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Dẫu vậy nhưng với phân phận là Thanh Khâu nữ đế thì Tư Âm xứng đáng là đệ tử đỉnh chóp nhất của Mặc Uyên (Triệu Hựu Đình). Vừa thông minh lém lỉnh, căn cốt lại cao bảo sao Mặc Uyên lại không hết lòng bảo vệ nàng đệ tử này cơ chứ.

Tang Kỳ: Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Trong bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) cũng “học đòi” nam tử cắp sách đến trường. Và cũng nhờ sự xinh đẹp, đáng yêu và không thiếu những màn quậy phá muốn banh cái trường nên Tang Kỳ nhanh chóng được 2 mỹ nam là Yến Vân Chi (Từ Khi Sính) và Trác Văn Viễn (Nhậm Hào) yêu thích. Tuy bộ phim flop thảm nhưng An thấy tạo hình của Triệu Lộ Tư trong phim này cũng rất đẹp đó chứ!

Tuyết Văn Hi: Thư Sinh Xinh Đẹp

Ra mắt sớm hơn Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, thế nhưng Thư Sinh Xinh Đẹp cũng có thành tích chẳng mấy khả quan. Trong phim, Cúc Tịnh Y vào vai Tuyết Văn Hi nữ cải nam trang đến trường đi học. Tuy nói là giả trai nhưng An thấy tạo hình của Cúc Tịnh Y trong phim môi đỏ, kẻ mắt, chuốt mi có khác gì con gái đâu cơ chứ.

Chu Nhan: Ngọc Cốt Dao

Tuy Ngọc Cốt Dao còn chưa lên sóng thế nhưng vì quá thích Chu Nhan (Nhậm Mẫn) nên An phải nhắc luôn cô nàng trong bài này. Chu Nhan là quận chúa Xích Tộc và bái Thời Ảnh – thế tử Không Tang làm sư phụ. Mối tình này chắc hẳn sẽ lắm sóng gió nhưng trước hết An vẫn rất u mê nhan sắc của nàng đệ tử xinh đẹp Chu Nhan.

>>Xem thêm: Dương Tử, Dương Mịch, Lệ Dĩnh chiếm ngôi vương màn ảnh 2021

Trên đây chính là những cực phẩm đệ tử khiến An ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ cả về ngoại hình và tài năng. Khum biết sắp tới màn ảnh Hoa ngữ sẽ có thêm những đệ tử đẹp trai, xinh gái nào nữa nhỉ?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.