x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Lưu Đào đem đời lên phim; Dương Mịch "dựa hơi" Cung Tuấn

Meixing 16:20 - 07/08/2021

Thời gian này các bảng xếp hạng phim chiếu mạng khá yên bình, quanh đi quẩn lại chỉ có 2 bộ phim đang được chú ý là của Dương Dương hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngọc Lâu Xuân của Bạch Lộc. Trái lại, bên mảng truyền hình cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của toàn phim chất lượng.  

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Mỹ Nhân Tâm Kế: Dàn nữ thành danh, nam chính tuột dốc

Bảng xếp hạng phim truyền hình

Theo số liệu thống kê ngày 07/08 của Vlinkage, bộ phim Tình Yêu Diệu Kỳ với sự góp mặt của  Trương Gia Dịch, Sa Dật, Lưu Mẫn Đào đang đứng thứ nhất với 77,95 triệu lượt xem. Bộ phim đang được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam. 

Tuy nhiên, Meixing nhận thấy, cư dân mạng xứ Trung lại quan tâm nhiều hơn đến bộ phim đang xếp thứ 2, Thật Lòng Yêu Em. 

Thật Lòng Yêu Em bắt đầu phát sóng trên 2 đài truyền hình là Bắc Kinh và Đông Phương từ hôm 19/7, đến nay đã trải qua gần 20 tập phim. Sau hơn một tuần ra mắt, rating của phim đều chưa vượt quá mức 1.5, song, trên các trang mạng, diễn xuất của Lý Niệm, Vương Viện Khả, đặc biệt là Lưu Đào nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 

Thoát khỏi vai diễn “thảm họa” ở Đại Tống Cung Từ hồi đầu năm, Lưu Đào trở lại với hình tượng “nữ cường” quen thuộc, vốn đã làm nên tên tuổi của cô ở thể loại phim hiện đại. Trong Thật Lòng Yêu Em, cô đảm nhận vai Tiêu Yên, là một quản lý cấp cao tài giỏi, độc lập, nuôi tham vọng trở thành người đứng đầu tập đoàn. 

Nếu như chỉ xem vài ba tập đầu của Thật Lòng Yêu Em, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ vội kết luận vai diễn của Lưu Đào nhàm chán, không có sự đột phá. Thế nhưng, phim mà, phải càng về sau, chúng ta mới thấy được khả năng nhập vai xuất sắc của nữ diễn viên. Qua đó giúp người xem thấy được cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại. Không phải lúc nào họ cũng có thể vừa làm một nhân viên xuất sắc, vừa làm vợ hiền, dâu thảo. 

Theo dõi Lưu Đào bấy lâu, chắc hẳn chúng ta đều hiểu tại sao cô ấy luôn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho vai phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Thực tế, cuộc sống nhiều năm qua của nữ diễn viên chẳng khác nào một “nữ cường”. Mong muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô từng phải cần mẫn làm việc để trả món nợ nghìn tỷ cho chồng đại gia. 

Ngoài ra, một bộ phim cũng được quan tâm không kém là Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim với sự góp mặt của La Vân Hi và Tống Thiến. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này

Dương Mịch dậm chân tại chỗ

Thời gian này Meixing nhận thấy sự nghiệp của dàn tiểu hoa thế hệ cuối 85 tương đối im ắng. Đường Yên, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi thì vốn không thích tranh với đời rồi, chỉ còn lại Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được cho là ngang tài ngang sức. 

Thế nhưng, sau khi thất bại với Hữu Phỉ vào hồi đầu năm, dường như Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu nhận ra hướng đi sau này của bản thân. Còn Dương Mịch, mình không biết tại sao, đến bây giờ cô ấy vẫn chỉ toàn đóng kiểu phim yêu đương, thần tượng. 

Meixing vừa qua đọc được một nguồn tin, sau khi Cửu Châu Hộc Châu Định Luật Tình Yêu 80/20 thuận lợi lên sóng, Dương Mịch sẽ tiếp tục nhận một dự án cổ trang tương tự. Một vài blogger cũng cho biết, tin đồn mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đang xem xét để hợp tác với Tiêu Chiến hay Cung Tuấn là do phía cô tự tung ra để gây chú ý.

Tuy chưa biết thực hư ra sao nhưng quả thật, nhìn Triệu Lệ Dĩnh nhận một dự án lớn như Dã Man Sinh Trưởng, Meixing vẫn có chút lo lắng cho Dương Mịch. Nếu như không chú trọng đến năng lực diễn xuất và các giải thưởng đáng giá, có thể sự nghiệp diễn viên của đại sứ toàn cầu WeTV sắp bước vào giai đoạn tụt dốc không phanh. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Trịnh Sảng và mỹ nhân Cbiz có nhan sắc trồi sụt thất thường gây tiếc nuối

Thành Nghị vượt mặt Tiêu Chiến và dàn tiểu sinh lưu lượng

Trong số những mỹ nam hot nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, mình thấy rằng cả Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn hay Trương Triết Hạn đều không có sự đột phá nào. Tính ra chỉ có mỗi Thành Nghị là liên tục nhận những dự án “nặng ký” và thuận lợi ra mắt.

Ngày 08/08 tới đây, Mộng Tỉnh Trường An do Thành Nghị đóng cặp với Trương Dư Hi sẽ ra mắt khán giả. Ở Việt Nam, chúng ta có thể theo dõi bộ phim này trên WeTV

Ngoài ra, hai bộ phim được quay từ trước khi nổi tiếng của Thành Nghị là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi Mê Cục Phá Chi Thâm Tiềm cũng được cho là chuẩn bị quá trình tuyên truyền để phát sóng vào năm sau. 

Còn hiện tại, Thành Nghị đang thực hiện ghi hình bộ phim Trầm Vụn Hương Phai cùng với Dương Tử. Tác phẩm này được giới chuyên môn dự đoán sẽ trở thành “bom tấn” cổ trang như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. 

Tìm hiểu về những bộ phim của Thành Nghị, Meixing phải dành lời khen bởi nam diễn viên luôn làm mới bản thân. Anh sẵn sàng thử thách với đa dạng các vai diễn chứ không đóng khung với một nhân vật nào cả, đây chính là điều mà nhiều tiểu sinh lưu lượng chưa làm được. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Mộng Tỉnh Trường An, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.