x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Không phải Gia Luân, đây mới là chân ái của Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký

An Lee 09:10 - 24/03/2022

Ngự Giao Ký lên sóng khiến mọt phim lại được dịp bàn luận xôn xao. Bên cạnh nội dung, diễn xuất và những phân cảnh hay thì các couple trong phim cũng là một phần không thể thiếu trong câu chuyện của người xem. An thấy những cặp đôi của nam nữ chính, phụ đều đã quá bình thường rồi. Giờ người ta còn chơi cả “tình chị em”, ví dụ như chiếc thuyền mới cứng của Kỷ Vân Hòa và Thuận Đức Tiên Cơ.

>> Xem thêm Ngự Giao Ký: Cảnh ngược thảm mà Gia Luân đang diễn kiểu gì thế này?  

Bạn chẳng hề đọc nhầm đâu, quả thật sau khi xem khoảng 10 tập phim kèm 7749 cái teaser thì netizen bắt đầu gán ghép nữ chính Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) cho nữ phụ phản diện Thuận Đức Tiên Cơ (Quách Hiểu Đình).

Tưởng như cặp đôi này không hợp, ấy thế mà xem video do fan làm lại hợp không tưởng đấy. Một Kỷ Vân Hòa cứng rắn, trở thành Ngự linh sư lợi hại nhất Ngự Yêu Cốc nhưng bị trói buộc và không thể có được tự do. Một Thuận Đức Tiên Cơ mang dáng vẻ bá đạo tổng tài, có khả năng cứu giúp Kỷ Vân Hòa nhưng lại muốn ngược cô đến tơi tả. Quan trọng là cả hai đều đẹp lộng lẫy, khi đứng cạnh nhau thì khí chất bừng bừng đố ai sánh kịp.

Không ít những video do fan làm gán ghép Kỷ Vân Hòa và Thuận Đức Tiên Cơ được đăng tải trên trang video lớn Bilibili. Kèm theo đó là những lời ủng hộ của người xem, lẫn hội fan của 2 cô nàng. Thật sự An xem video xong cũng phải ngỡ ngàng, vì cặp “tình chị em” này quá sức đẹp đôi. Hợp lại mà đóng bộ phim ngược tuyến tàn tâm chắc còn bắt mắt hơn cả bản gốc. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Chời đất ơi sao chèo thuyền gì ngang ngược vậy? Cơ mà tui thích á”.

- “Công nhận 2 cô đẹp thiệt, đứng với nhau chung khung hình đúng là ăn đứt hết nam chính nam phụ”.

- “Vậy là khán giả lại có thêm một bộ ngược luyến tàn tâm à?”.

- “Thuận Đức kiểu đúng khí chất bá đạo tổng tài ý. Couple này tui nguyện leo thuyền nha”.

- “Tình chị em này đúng là không thể lường trước được mà”.

>> Xem thêm: Lâm Canh Tân chốt đơn quay Thanh Trâm Hành, Dương Tử vắng mặt?  

Dẫu biết Kỷ Vân Hòa và Thuận Đức Tiên Cơ là 2 đường thẳng song song, vậy nhưng netizen vẫn bất chấp ship 2 nàng về với nhau. Ngoài đôi này thì An thấy còn có một couple tình chị em khác là Vân Hòa và Lạc Cẩm Tang. Dường như với vẻ ngoài mạnh mẽ của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba rất được lòng hội fan couple vì ghép với ai cũng đẹp đôi cả. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.