x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ba - Luân được khen diễn xuất, lố mức nào mà fan không dám nhận?

An Lee 08:30 - 26/03/2022

Với sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, kèm theo đó là nguyên tác đã nổi tiếng của Cửu Lộ Phi Hương, Ngự Giao Ký sau khi lên sóng đã nhận được sự chú ý rất lớn. Độ hot của phim là khỏi phải bàn, netizen cũng không ngừng bàn tán, ấy vậy mà An chẳng hiểu sao, phía bộ phim này lại rất thích đẩy những hot search siêu lố, thiếu điều làm fan tức điên lên.

>> Xem thêm: Lâm Canh Tân chốt đơn quay Thanh Trâm Hành, Dương Tử vắng mặt?  

Còn nhớ ngày đầu lên sóng, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim đã được khen ngợi hết lời. Thậm chí hot search còn xuất hiện cụm từ khen ngợi làm fan coi còn thấy ngại: “Bạn có thể vĩnh viễn tin tưởng vào diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba”. U là chời, đồng ý rằng diễn xuất của Nhiệt Ba trong vai Kỷ Vân Hòa này có tiến bộ rất lớn. Thế nhưng theo An thì không đến mức được tung hô trắng trợn như vậy. Mặt khác, mình cảm thấy có một số phân cảnh Nhiệt Ba diễn vẫn chưa tới đâu.

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng cô nàng đã diễn ổn hơn các phim trước rồi. Chỉ có điều không thể xứng với chiếc hot search kia. Một số fan sau đó lên tiếng, cho rằng đến fan còn không dám nhận lời này chứ đừng nói là đẩy hot search. Có lẽ là do phía nền tảng cố tình đẩy lên để gây sự chú ý.

Sau chiếc hot search liên quan đến Nhiệt Ba, Ngự Giao Ký tiếp tục tung hô diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong phim. “Nhậm Gia Luân thay đổi 6 cảm xúc trong 30 giây”, chiếc hot search này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Bởi Nhậm Gia Luân từ đầu phim đã không được đánh giá cao. Hơn nữa, nhân vật Trường Ý qua gần 20 tập phim vẫn chẳng để lại ấn tượng gì. Nhìn chung, với diên xuất hiện tại của Nhậm Gia Luân, được đẩy hot search như vậy thật có hơi lố quá rồi.

Không chỉ xuất hiện hot search quá lố liên quan đến diễn xuất của Nhiệt Ba và Gia Luân, Ngự Giao Ký còn được nhắc đến hài hước hơn khi nền tảng phát sóng tuyên bố phim sẽ bạo. Cụ thể, netizen đã không ngừng đẩy top cho cụm từ tìm kiếm: “Dữ Quân Sơ Tương Thức sẽ đại bạo sao?”. Đáp lại câu hỏi này, nền tảng phát sóng đã trả lời duy nhất 1 chữ “bạo”. Tuy nhiên đến hiện tại, An chỉ thấy phim có nhiệt thôi, chứ chẳng đến mức gây bão như hồi Diên Hi Công Lược hay Hương Mật Tựa Khói Sương.

>> Xem thêm Ngự Giao Ký: Cảnh ngược thảm mà Gia Luân đang diễn kiểu gì thế này?   

Thực tế thì những hot search kể trên sẽ giúp tăng thêm đề tài thảo luận cho phim. Nhưng việc đẩy hot search quá lố liên quan đến diễn xuất của Nhiệt Ba, Gia Luân đã làm giang cư mận không mấy hài lòng, trái lại còn trách diễn viên nhiều hơn. Riêng An thì thấy, diễn xuất của cặp nam nữ chính của phim chỉ gọi là tạm ổn thôi, còn đến mức hoàn thành xuất sắc thì chưa tới. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.