x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký lại sụt view; làng phim có nội quy mới

Meixing 16:20 - 26/03/2022

Tầm này chỉ có bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân “độc chiếm” các bảng xếp hạng mà thành tích cũng chả ra sao. Trong khi đó, dân tình đang hoảng hốt thay Dương Mịch và loạt sao trước quy định mới của làng phim ảnh. Vậy, cụ thể như thế nào, hãy cùng Meixing làm rõ trong bài điểm phim ngày cuối tuần này nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo bảng thống kê số liệu phát sóng vào tối ngày 25/03 mà Vlinkage công bố, Ngự Giao Ký đang đứng ở vị trí đầu tiên khi thu về được 86,37 triệu lượt xem. Nếu chưa xem phim mà chỉ nhìn vào thành tích trên, thế nào cũng có người thắc mắc hôm qua còn được kỳ vọng sẽ tiến lên, nay sao phim đã giảm nhanh đến thế nhỉ? 

Còn ai mà đang theo dõi từng tập của Ngự Giao Ký hẳn sẽ hiểu sơ sơ nguyên nhân rồi nè. Là vì tập trước Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều đất diễn, lại diễn xuất bùng nổ ấy mà. Còn tập vừa rồi, chủ yếu là sự xuất hiện của người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân) cùng những biểu cảm chưa tới. 

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không cần quá lo lắng, bởi vì Ngự Giao Ký vẫn còn rất may mắn vì tầm này chẳng phải cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào cả. Thế nên, chỉ cần lưu lượng của Địch Lệ Nhiệt Ba là đủ sức “gánh” phim rồi. 

Bằng chứng là, dù xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Vlinkage nhưng Sổ Tay Hướng Dẫn Săn Tội đã kết thúc và cũng chỉ có được 70,96 triệu lượt xem. Công Chúa Của Ảnh Đế đứng trong top 3 mà lượt xem đã dừng ở mốc 58,68 triệu lượt xem. 

Lần lượt đứng trong top 4 và top 5 là Thượng Thực với 56,24 triệu lượt xem và Không Thèm Yêu Đương Với Sếp có lượt xem là 52,68 triệu. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký chiếu không bao lâu, sao nhận nhiều lời khen tốt như vậy? 

“Nội quy” mới khiến làng phim Cbiz hốt hoảng

Triệu Lệ Dĩnh dùng giọng thật trong Ai Là Hung Thủ

Trên Weibo hiện giờ đang xôn xao trước thông tin Quảng điện sắp hành chính sách mới về phim ảnh. Theo như Meixing hóng hớt được, đại ý của “nội quy” này yêu cầu các diễn viên phải dùng hoàn toàn giọng thật của mình khi quay phim, để nâng cao hiệu quả diễn xuất. Đương nhiên, cũng có một vài trường hợp đặc biệt sẽ quy định cụ thể. 

Tổ hợp 2 diễn viên được nhận xét có đài từ kém trong Cbiz chắc đang lo lắng lắm đây…

Dù chưa có bên nào ra văn bản chính thức nhưng chỉ một tin đồn tưởng chừng như rất bình thường này thôi cũng khiến cho bao nhiêu người phải hốt hoảng đấy. Bởi vì, ở làng giải trí Hoa ngữ hiện nay có rất nhiều diễn viên đài từ kém lại không chịu trau dồi mà chỉ chăm chăm dựa vào gương mặt để kiếm tiền. 

Chung Hán Lương dùng giọng Hồng Kông trong phim mới

Nếu như quy định này thành sự thật mình cũng ủng hộ cả hai tay luôn. Kể cả chưa biết lồng tiếng là tốt, hay xấu, nhưng xem nhiều phim Trung mà cứ thấy khẩu hình diễn viên không ăn khớp với lời thoại, rất tụt cảm xúc. 

Đài từ chưa tốt nhưng Dương Mịch vẫn không dùng lồng tiếng trong các bộ phim mới

Cũng nhân sự việc này mới thấy một số đoàn phim gần đây đã đi trước một bước như thế nào. Điển hình như Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch, Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh, Yên Ngữ Phú của Kiều Hân hay Đời Này Có Em của Chung Hán Lương... Có thể đài từ chưa xuất sắc nhưng các diễn viên đã cố gắng cải thiện để diễn tả chân thật nhất cảm xúc của nhân vật. Nếu không phải trường hợp ngoại lệ thì điều này rất đáng được hoan nghênh. 

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: 5 lần soi gương của Chân Hoàn khiến khán giả nhớ mãi 

Cuối cùng là một vài hình ảnh mới của Vương Tuấn Khải ở hậu trường Cánh Cửa Trùng Sinh, Trịnh Nghiệp Thành ở Ẩn Nương và bối cảnh của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4

Bạn có nhận xét thế nào về 2 tập mới nhất của Ngự Giao Ký ? Theo bạn, có nên quy định diễn viên phải dùng giọng thật hay không? Đừng ngại chia sẻ với Meixing ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.