x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngự Giao Ký có kỹ xảo cực công phu dù hơi giống hoạt hình

Scent 12:30 - 28/03/2022

Phần 1 của Ngự Giao Ký - Dữ Quân Sơ Tương Thức đã đi được quá nửa chặng đường. Bộ phim bắt đầu mở ra nhiều tình tiết mới hứa hẹn phần sau sẽ càng có nhiều thước phim cảm xúc hơn cho khán giả. Ngoài việc quy tụ dàn sao nổi tiếng, thì tại sao Ngự Giao Ký lại trở nên nổi tiếng bất chấp loạt ồn ào trước đó? 

Một điều không thể phủ nhận đó là ekip sản xuất của Ngự Giao Ký đã làm quá tốt phần việc của mình để bù đắp sai lầm và đem lại cho khán giả một bộ phim mãn nhãn đến như vậy. Hôm nay, hãy cùng Scent điểm lại những màn kỹ xảo công phu đã xuất hiện trong nửa đầu của phần 1 trong Ngự Giao Ký nhé!

Đầu tiên phải kể đến khung cảnh nên thơ của Vạn Hoa Cốc sau khi được chế tác trông vô cùng thần tiên và đẹp mắt với những ngôi nhà bằng gỗ cổ kính, cây cổ thụ cành lá xum xuê, hang động được tạo hình đúng với tiêu chuẩn của một bộ phim tiên hiệp được đầu tư lớn.

Sau đó phải kể đến các màn biến hóa phép luật của Ngự Giao Ký. Trong tập 1, giao nhân Trường Ý bị đem đến Vạn Hoa Cốc. Đây là chi tiết đã được nhá hàng trong trailer và cũng là chi tiết chịu nhiều sự bất ngờ của người xem nhất. 

Nhưng đúng như đạo diễn đã chia sẻ, tổ tạo hình đã tiến hành chỉnh sửa các chi tiết để đem đến cho người xem một cái nhìn hoàn toàn khác về bộ phim. Không còn là cảnh “áo cơ bắp” to bất thường và lộ cả cổ áo nữa, giao nhân Trường Ý với chiếc đuôi to gấp 3 lần cơ thể, được chế tác lộng lẫy vẫn trông vô cùng cân đối và đẹp mắt.

Cũng trong tập 1, để vây bắt được giao nhân Trường Ý, mà tất cả Ngự linh sư của Vạn Hoa Cốc phải cùng nhau thi triển phép thuật tạo ra một màn “vũ đạo” cực kỳ đồng đều và bắt mắt. Chi tiết này cũng một lần nữa được lặp lại ở cảnh chiến đấu với Thanh Vũ loan điểu. Với động tác đồng đều và kỹ xảo chỉn chu, Ngự Giao Ký đã khiến khán giả “mờ ê mê” với phân cảnh hoành tráng này.

Tiếp đó, Scent muốn nói về màn xuất hiện cực diễm lệ của Thuận Đức Tiên Cơ. Trong truyện, Thuận Đức được miêu tả là nàng công chúa sở hữu vẻ đẹp diễm lệ, tính tình ngông cuồng, hống hách, nàng đi trên con đường hoa một cách tùy ý.

Mặc dù có cải biên một chút so với truyện khi để Thuận Đức bước đi một cách nhẹ nhàng và đầy tiên khí thì đoạn phim vẫn là một trong những khung cảnh bắt mắt mà Scent yêu thích nhất trong phim.

Tập 14 của Ngự Giao Ký là tập phim đánh dấu màn “hắc hóa” của Kỷ Vân Hòa. Sau khi bị đối xử không tốt, vì để bảo vệ người mình yêu, Kỷ Vân Hòa đã hóa hồ ly chín đuôi. Khung cảnh này khiến người xem vừa đã mắt vừa xả giận vì cuối cùng Thuận Đức cũng bị xử lý. 

Từng hai lần vào vai hồ ly trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HoaTam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, một lần nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba lại hóa hồ ly trong Ngự Giao Ký. Vì vậy có thể thấy hộ hợp vai cũng như duyên phận của Nhiệt Ba với hồ ly lớn đến nhường nào. Dự là sau này, trong suốt sự nghiệp đóng phim tiên hiệp của mình thì hồ ly vẫn là chi tiết mà khán giả nhắc đến nhiều nhất khi nói về Địch Lệ Nhiệt Ba.

Từng có một quá khứ bị “nói ngả nói nghiêng” vì kỹ xảo giả trân trong trailer, đến nay Ngự Giao Ký đã thành công chinh phục được mình khi bộ phim liên tục chiêu đãi những màn biến hóa vô cùng đã mắt. Ngoài ra, diễn xuất của cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đều xứng đáng nhận được nhiều lời khen. Tiếp theo đây, Ngự Giao Ký chắc chắn vẫn còn đẹp và hấp dẫn hơn nữa, hãy cùng Scent chờ đón những tập tiếp theo nhé!

>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và những bộ phim có kỹ xảo mãn nhãn nhất

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.