x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Chân Hoàn Truyện: 5 lần soi gương của Chân Hoàn khiến khán giả nhớ mãi

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:25 - 25/03/2022

Sau khi “cày” lại bộ phim Chân Hoàn Truyện, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện nữ chính Chân Hoàn (Tôn Lệ) có 5 lần soi gương cực quan trọng trong phim, thể hiện cho sự chuyển biến cảm xúc của nàng. Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Khi mới nhập cung

Sau khi tham gia tuyển tú, Chân Hoàn chính thức bước chân vào cung cấm, được phong làm Hoàn thường tại. Khi ấy, Chân Hoàn hãy còn non nớt, thanh thuần, chưa dẫm vào “vũng nước đục” chốn thâm cung. 

Mặc dù không cam tâm tình nguyện vào cung nhưng Chân Hoàn cũng chấp nhận số phận, phải hầu chung một chồng với những phi tử khác, chẳng thể “nhất sinh nhất thế một đôi” như nàng từng mong mỏi.

Khi nhìn vào gương mặt còn ngây thơ, non nớt của mình trong gương, Chân Hoàn chỉ muốn bình yên qua ngày, không muốn tiến vào những đấu đá, tranh giành chốn thâm cung. Nàng cũng tin rằng với những kiến thức mà mình học được trong sách vở thì có thể bình an sinh tồn được trong Tử Cấm Thành. Tiếc thay, nàng chẳng hề hay biết đôi mắt trong trẻo, thuần khiết này sắp bị “vấy màu” bởi “chiếc chảo nhuộm” có tên hậu cung.

Khi lên chức tần

Sau khi được Hoàng thượng sủng ái, Chân Hoàn đã trao trọn tình cảm cho Tứ lang, tin tưởng rằng người đàn ông ngồi trên ngôi vị “cửu ngũ chí tôn” này có thể luôn yêu thương, bảo vệ, cho nàng cảm giác an toàn như đã hứa hẹn.

Từ gương mặt của Chân Hoàn, có thể thấy được nụ cười tươi tắn như hoa, gương mặt ánh lên sự hạnh phúc, tựa như đang chìm đắm trong tình yêu cuồng nhiệt. Chắc hẳn mỹ nhân vừa được thăng chức này chẳng thể ngờ được rằng giông bão sắp đến. Bây giờ nàng cười vui hạnh phúc bao nhiêu thì kế đó sẽ phải khóc lóc, sầu thảm bấy nhiêu.

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Top 10 phi tần tâm cơ nhất trong phim

Trước khi đi “tiễn” Hoa phi sang thế giới bên kia

Khi được Hoàng thượng sủng ái, Chân Hoàn trót đắc tội với Hoa phi Niên Thế Lan và bị nàng sủng phi này chèn ép đủ đường. Vì lý do này, Chân Hoàn từng coi Hoa phi như “tình địch số 1” của mình, muốn tìm đủ mọi cách để trả cả vốn lẫn lời.

Vậy nên, khi Hoa phi thất thế, Chân Hoàn đã trang điểm tỉ mỉ, muốn tự mình đưa tiễn nàng sang thế giới bên kia. Dù vậy, từ hình ảnh trong gương, có thể thấy được Chân Hoàn chẳng hề vui sướng, hả hê chút nào cả. Tựa như lời của nữ chính Chân Hoàn Truyện thì nàng không biết nên hận hay đáng thương thay cho Hoa phi vì biết được nàng ấy không cố ý và cũng là người chịu khổ từ Hoan Nghi hương mà thôi.

Hơn nữa, Chân Hoàn cũng nhận thức rõ ràng rằng, “gần vua như gần cọp”, Hoa phi từng được sủng ái như vậy nhưng cuối cùng cũng chẳng có cái kết đẹp. Chân Hoàn lo lắng rằng Hoa phi của hôm nay chính là bản thân trong ngày mai nên tâm trạng mới rối bời đến vậy đó!

Khi muốn phục sủng

Hẳn các bạn cũng nhớ là Chân Hoàn từng có quãng thời gian thất sủng, không chịu lấy lòng Hoàng thượng nhỉ? Bởi lẽ, khi đó nàng thực sự thất vọng với Tứ lang vì phạt Hoa phi quá nhẹ đó! Tuy nhiên, sau khi bị Tề phi, Phú Sát quý nhân chèn ép đủ đường, lại được người chị em thân thiết My Trang khuyên nhủ, Chân Hoàn đã quyết tâm tìm cách phục sủng và trang điểm tỉ mỉ cho bản thân.

Từng ghét nhất việc dùng nhan sắc để đạt được mục đích nhưng giờ đây, trong thâm tâm của nữ chính Chân Hoàn Truyện chỉ có dã tâm mà thôi, chẳng còn mấy tình cảm với Hoàng thượng nữa.

Khi hoàn toàn “hắc hóa”

Lần soi gương của Chân Hoàn sau khi biết Hoàng thượng cho Quả Quận vương – người mà nàng yêu nhất sang thế giới bên kia quả thực khiến mình đến nay vẫn còn ấn tượng mãi. Lúc này, tình cảm mà nàng dành cho Hoàng thượng đã hoàn toàn lụi tắt, chỉ còn lại quyết tâm báo thù cho người thương mà thôi!

Đây cũng là khi Chân Hoàn hoàn toàn “hắc hóa”, không còn chút bóng dáng nào của nàng thiếu nữ thuở mới vào cung cấm nữa. Mình nghĩ, có lẽ chính Chân Hoàn cũng ghét bản thân của hiện tại nhưng lại chẳng còn sự lựa chọn nào khác đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân gây thương nhớ trong Ngự Giao Ký

Bạn ấn tượng với lần soi gương nào của Chân Hoàn nhất? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.