x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân gây thương nhớ trong Ngự Giao Ký

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:55 - 22/03/2022

Dù mới lên sóng chưa lâu nhưng bộ phim Ngự Giao Ký đã nhận được sự chú ý, yêu thích của đông đảo khán giả. Trong đó, dàn mỹ nhân xinh đẹp, tài năng chính là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của công chúng đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm qua xem họ là những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đầu tiên, không thể không kể tới Địch Lệ Nhiệt Ba – nữ chính của Ngự Giao Ký. Hóa thân thành Kỷ Vân Hòa – nữ ngự linh sư mạnh nhất Vạn Hoa Cốc, cô nhận được nhiều lời khen ngợi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Cùng là tóc “râu tôm” nhưng lại có this, có that nhé!

Nói thật thì mình từng thấy Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với kiểu tóc “râu tôm” trên màn ảnh cổ trang cho lắm. Như ở vũ trụ Trường Ca Hành chẳng hạn. Thế nhưng sang tới Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến mình phải nghĩ lại đấy cả nhà ạ!

Thời tóc ngắn.
Và sau khi để tóc dài.

Dù tạo hình đơn giản nhưng mỹ nữ Tân Cương này vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút, lại còn cực kỳ khí phách, đậm chất nữ cường. Mặc dù trong những hình ảnh đầu tiên, tạo hình tóc ngắn của Nhiệt Ba có hơi “ba chấm” một tẹo nhưng ngay sau đó, cô nàng đã chuyển sang style tóc dài xinh xẻo rồi!

Không chỉ visual cuốn hút mà diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có sự tiến bộ rõ rệt so với trước đây. Trong những tập đầu của Ngự Giao Ký, mình thấy người đẹp này đã lột tả khá tốt hình ảnh nàng Kỷ Vân Hòa “mỹ, cường, thảm” trên màn ảnh đó nha!

Quách Hiểu Đình

Một mỹ nhân khác khiến mình chú ý không kém trong Ngự Giao Ký là Thuận Đức tiên cơ do Quách Hiểu Đình thể hiện. Với màn xuất hiện cực hoành tráng (hiệu ứng cánh hoa hồng rải khắp nơi) và nhan sắc xinh đẹp, diễm lệ, nàng “ác nữ” này chắc hẳn đã gây ấn tượng với không ít người nhỉ?

Thuận Đức tiên cơ vô cùng ngạo mạn, cố chấp, lại nắm trong tay quyền thế hơn người. Vì ham mỹ mạo của Trường Ý (Nhậm Gia Luân), vị tiên cơ tôn quý nhất thiên hạ này đã tìm cách “giữ” chàng bên người. Trước mắt thì mình thấy Quách Hiểu Đình đang lột tả rất tốt tính cách nhân vật và mình khá là chờ mong những màn thể hiện tiếp theo của nữ diễn viên này trên màn ảnh đó!

>>>Xem thêm: Phim ảnh Hoa ngữ giờ cái gì cũng "pha ke" khiến khán giả ngao ngán

Đồng Lôi

Theo thông tin mình hóng được thì nhân vật Thanh Cơ – Thanh Vũ loan điểu trong Ngự Giao Ký là do nữ diễn viên thực lực Đồng Lôi sắm vai. Trước đó, mình có xem những tác phẩm khác của cô như Lượng Kiếm, Lang Độc Hoa, Thanh Xuân Chi Ca... và rất thích kiểu diễn xuất tự nhiên của người đẹp này. Dù đã ở tuổi 42, Đồng Lôi vẫn xinh đẹp và trẻ trung quá đúng không cả nhà?

Ở vũ trụ Ngự Giao Ký, Thanh Cơ (Đồng Lôi) là một vị đại yêu vì tình mà khốn khổ, trót trao trái tim cho ngự linh sư Ninh Nhược Sơ (Trịnh Quốc Lâm) nhưng lại bị người thương phong ấn trăm năm. 

Các bạn biết không, Đồng Lôi và Trịnh Quốc Lâm từng hợp tác trong bộ phim Tùy Đường Anh Hùng đó! Ai mà ngờ được, gần 2 thập kỷ sau, họ lại tái hợp trên màn ảnh đúng không nào?

Hồ Ý Hoàn

Trong Ngự Giao Ký, Hồ Ý Hoàn vào vai Lạc Cẩm Tang – tiểu yêu luôn đi theo Kỷ Vân Hòa, dù là chủ tớ nhưng lại chẳng khác nào “hảo tỷ muội” của nữ chính. Mặc dù có thử thách với tạo hình tàn nhang, nữ diễn viên này vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ vẻ đáng yêu, linh động, dễ gây thiện cảm.

Theo mình tìm hiểu được thì tiểu yêu trung thành và tận tâm này là nhân tố rất quan trọng khiến Kỷ Vân Hòa nhận ra được tình cảm của bản thân với giao nhân Trường Ý. Nghe thôi đã thấy “hóng” đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba tiến bộ vượt bậc khi sắm vai hồ ly trong Ngự Giao Ký

Phạm Trinh

Mặc dù chỉ là “lính mới” trong showbiz Hoa ngữ nhưng Phạm Trinh vẫn nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành nàng Tuyết Tam Nguyệt mạnh mẽ, lạnh lùng – phụ tá đắc lực nhất, đồng thời cũng là người chị em tốt nhất của Kỷ Vân Hòa trong Ngự Yêu Cốc.

Các bạn biết không, nàng Tuyết Tam Nguyệt tưởng như lãnh khốc, vô tình này đã tan chảy trước miêu yêu Ly Thù, chẳng khác nào cô gái nhỏ trong tình yêu. Tiếc thay, Ly Thù (Thử Sa) lại chỉ lợi dụng tình cảm của nàng để giải thoát cho Thanh Cơ – người có dung mạo tương tự như nàng khỏi phong ấn mà thôi!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả đánh giá rất cao về diễn viên Phạm Trinh và cho cô điểm 10 diễn xuất luôn nha! Như vậy, Phạm Trinh đang là người được chấm điểm cao nhất trong đoàn phim Ngự Giao Ký tính tới thời điểm này, vượt mặt cả cặp nam, nữ chính (đều được 9,4 điểm) đó!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba tiến bộ vượt bậc khi sắm vai hồ ly trong Ngự Giao Ký

Chuyện Phạm Trinh đang có phần thắng thế hơn cặp đôi chính chỉ là ở thời điểm hiện tại thôi, mình nghĩ tình tiết phim càng đi sâu, biết đâu chừng mọi thứ lại thay đổi thì sao, đúng không nè? Trong “ngũ mỹ” của Ngự Giao Ký, bạn thích ai nhất nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.