x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dư Sinh của Dương Tử đổi tên giải vía, quyết thoát kiếp đắp chiếu

An Lee 11:50 - 28/01/2022

Chẳng có con phim nào lại lận đận như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử, Tiêu Chiến. Phim quay xong đã lâu nhưng mãi chẳng thấy lên sóng. Đến tháng 9 năm ngoái, phim suýt được chiếu thì đến gần ngày lại bị dời lịch và dời đến khi nào thì... chẳng ai biết. Bao hi vọng của fan đặt vào đầu năm nay, nhưng An thấy đến tận bây giờ, khi sắp sang tháng 2 rồi mà vẫn chưa thấy đả động gì.

>>Xem thêm: Những cái "nhất" của Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn Hoa 85 

Từ đầu năm 2022, liên tiếp những phim ra mắt và chờ lên sóng được xếp lịch. Từ những bộ quay lâu, đến những bộ mới quay xong năm ngoái đều có lịch chiếu. Ấy vậy mà chiếc phim quay xong từ năm 2019, đến nay đã 3 năm rồi vẫn chẳng thấy nhắc tới. Âu cũng tại xui mà thôi chứ biết đổ lỗi cho ai bây giờ? Nhưng xui thì xui nhưng nhà đài vẫn phải chiếu chứ? Và có vẻ như sắp rồi khi An đã nghe ngóng được một vài thông tin từ blogger.

Theo đó, blogger mới đây tiết lộ rằng Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ đổi tên thành Hạnh Phúc Tươi Đẹp. Đặc biệt, phim được dự kiến lên sóng vào quý 1 hoặc quý 2 năm nay. Nghe đến đây fan đã “bán tín bán nghi” rồi vì lần trước cũng có lịch sẵn rồi mà đã chiếu đâu. Thế nên lần này phải chờ phim chiếu tập 1 rồi mới tin được.

Tuy nhiên, một số netizen khác lại cho rằng, phim đổi tên rồi có lẽ sẽ dễ lên sóng hơn. Số khác lại không hài lòng vì tên cũ đang đẹp, tự dưng lại thay tên mới nghe phèn muốn xỉu. Tuy nhiên, tên xấu thì sao chứ? Miễn có thể lên sóng là được, và có khi nhờ tên phèn phèn như thế mới dễ chiếu. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen Việt nhé:

- “Ủa tên cũ đang hay mắc gì đổi nghe phèn muốn xỉu”.

- “Đổi tên giải vía lấy hên lên sóng ha gì? Mà đổi cái tên nào nghe đỡ quê hơn được không?”.

- “Chừng nào lên sóng tập 1 đi thì tui tin nha. Giờ có bày cái lịch ra trước mắt cũng không tin đâu”.

- “Phim này mỗi tháng lại rumor lên sóng 1 lần. Riết rồi khum ai tin giờ đi trò đổi tên à”.

- “Có khi đổi tên rồi là lên sóng được đó. Mong là đầu năm nay sẽ được xem phim chứ chờ lâu lắm rồi”.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ chỉ đẹp khi đứng một mình 

Với những chiếc dưa lịch chiếu của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, An cũng thấy mệt mỏi vì tháng nào cũng có dự kiến nhưng chẳng thấy chiếu. Hi vọng sau khi đổi tên thành Hạnh Phúc Tươi Đẹp, bộ phim của Tiêu Chiến và Dương Tử có thể thuận lợi lên sóng, thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.