x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhiệt Ba tiến bộ vượt bậc khi sắm vai hồ ly trong Ngự Giao Ký

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 21/03/2022

Mới đây, bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính đã lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã có nhiều tiến bộ về mặt diễn xuất, nhất là khi cô một lần nữa hóa thân thành nàng hồ ly trên màn ảnh đó nha!

Phượng Cửu ngây thơ, đáng yêu
…lại nhiều lần phải buồn khổ, u sầu vì chữ tình.

Hẳn các bạn cũng biết, năm 2017, nhờ vai diễn Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức “bạo hồng”, được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Nữ diễn viên xinh đẹp này nhận được nhiều lời khen ngợi khi hóa thân thành nàng cửu vĩ hồ Thanh Khâu ngây thơ, đáng yêu, có chút ham chơi nhưng lại hết mực si tình, dễ ngại ngùng trước mặt người thương. Tuy nhiên, mình đánh giá rằng đây là kiểu nhân vật “ngốc, bạch, ngọt” khá thường thấy trên màn ảnh, không có chiều sâu cho lắm.

>>>Xem thêm: Dư Sinh và loạt phim hot hiện nay có quá nhiều "góc tối"

Giờ đây, trong Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba lại một lần nữa được sắm vai cửu vĩ hồ trên màn ảnh. Nói thật là ban đầu mình cũng hơi lo lắng nàng “mỹ nữ Tân Cương” sẽ “rập khuôn” nhân vật trên màn ảnh, cho chúng ta thấy một nàng Phượng Cửu version 2. May mắn thay, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng những không bị “đóng khung” bản thân mà còn có sự tiến bộ lớn về diễn xuất đấy các bạn ạ!

Cửu vĩ hồ ở Tam Sinh Tam Thế.
Còn đây là ở vũ trụ Ngự Giao Ký.

Nếu 5 năm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến dân tình “quắn quéo” với hình ảnh tiểu điện hạ Thanh Khâu dễ thương hết nấc khi khoe đuôi cáo thì giờ đây, mình lại phải xuýt xoa với dáng vẻ khí phách, “ngầu đét” của nữ ngự linh sư mạnh nhất Vạn Hoa Cốc Kỷ Vân Hòa. "Nữ cường nhân” màn ảnh đây chứ còn đâu!

Đây chắc là nữ tổng tài bá đạo trong  truyền thuyết các bạn ạ!

Không chỉ thực lực mạnh mẽ, anh khí tràn màn hình, nàng hồ ly do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện trong Ngự Giao Ký còn là một cao thủ “thả thính”, khiến cho giao nhân ngây thơ, đơn thuần Trường Ý (Nhậm Gia Luân) phải xao xuyến quá trời luôn! 

Mặc dù Kỷ Vân Hòa tiếp cận Trường Ý là có mục đích riêng nhưng việc nàng đến thăm khi giao nhân bị nhốt, hào phóng làm “kim chủ” chi tiền mua đồ cho Trường Ý và còn có nhiều hành động thân mật khác cũng khiến hội shipper phải “chèo thuyền” mỏi tay.

Kiếp trước
và kiếp này “khác bọt” hơi nhiều đó nha!

Ngẫm lại thì kiếp trước, ở vũ trụ Tam Sinh Tam Thế, “Phượng Cửu” Địch Lệ Nhiệt Ba từng đoạn đuôi vì tình. Ai ngờ, sang tới Ngự Giao Ký, người đẹp này lại khiến người khác... đoạn đuôi vì mình. Đây có được coi là nợ của Đông Hoa (Cao Vỹ Quang), Trường Ý gánh hết không cả nhà?

Nữ ngự linh sư tiêu sái, mạnh mẽ Kỷ Vân Hòa.
Hóa ra lại có rất nhiều cảm xúc phức tạp.

Càng quan trọng hơn là nhân vật Kỷ Vân Hòa do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện có tính cách phức tạp, có nhiều cảm xúc đan chéo với nhau. Chẳng hạn như ẩn sâu phía sau vẻ tiêu sái, phóng khoáng của nàng là sự nhẫn nhục chịu đựng nhưng thực chất lại muốn phản kháng, chống lại cốc chủ Vạn Hoa Cốc. Tạm thời thì mình thấy nàng “mỹ nữ Tân Cương” đang lột tả khá tốt tính cách của nhân vật và chờ mong sự thể hiện của cô trong những tập tiếp theo đó!

Túm lại một câu, mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba đã có sự tiến bộ khá lớn về diễn xuất, thể hiện cảm xúc nhân vật một cách tự nhiên, không bị gượng gạo, hoàn toàn hơn hẳn những tác phẩm trước đây của cô. Nếu cứ duy trì được phong độ này thì tin chắc là sự nghiệp của nàng “mỹ nữ Tân Cương” sẽ còn tiến xa hơn nữa.

À, còn có một điều hơi “hề hước” một tẹo là ngay khi vừa lên sóng, bộ phim Ngự Giao Ký đã ôm ngay... 83 hotsearch trên mạng xã hội, trong đó có từ khóa: “Bạn vĩnh viễn có thể tin tưởng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba”. Nói sao nhỉ, dù mình thấy là nữ diễn viên này có sự tiến bộ lớn về diễn xuất thật nhưng thế này thì có vẻ tung hô quá lố rồi! Nếu như đây là chiêu trò marketing của phía đoàn phim Ngự Giao Ký thì mình hi vọng họ có thể “tém tém” lại chút nha!

>>>Xem thêm: Phim ảnh Hoa ngữ giờ cái gì cũng "pha ke" khiến khán giả ngao ngán

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.